Giảm cân thần tốc với 8 phương pháp sau mà không cần phải nhịn ăn, áp dụng ngay nhé

Không cần phải nhịn ăn, việc cải thiện vòng eo, giảm cân trở nên đơn giản hơn với những phương pháp sau.

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình có 1 vóc dáng hoàn hảo, gợi cảm. Tuy nhiên cuộc sống bận rộn cùng với nhịp sống hiện đại, lượng chất béo thu nạp vào cơ thể ngày một nhiều hơn. Để cải thiện vóc dáng, bạn cần phải có một chế độ ăn uống khoa học và kiên trì thì mới mong được kết quả như ý muốn.

  1. Cà phê đen
Ảnh minh họa

Một nghiên cứu mới nhất cho thấy caffeine trong cà phê đốt cháy mỡ lên tới 10-29% và thúc đẩy sự trao đổi chất tăng lên 3-11%. Một lưu ý nhỏ mà bất cứ bạn nữ nào muốn giảm cân thì không nên cho đường hoặc bất kỳ hương liệu nào vào cà phê vì chúng sẽ làm cho lợi ích trên bị vô hiệu hóa.

  1. Ăn trứng vào bữa sáng
Ảnh minh họa

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng dùng trứng vào bữa sáng sẽ giúp bạn ăn ít calo hơn trong 36 giờ tiếp theo. Việc này hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

  1. Cắt giảm đường và ít ăn món ngọt
Ảnh minh họa

Đa số những món ăn vặt dành cho giới trẻ có chứa lượng đường khá cao. Việc tiêu thụ đường nhiều sẽ có nguy cơ mắc bệnh béo phì, tiểu đường loại 2 và bệnh tim. Nếu muốn giảm cân nhanh chóng, tốt nhất bạn nên từ bỏ thói quen ăn những món có vị ngọt như chè, trà sữa, socola… ngay nhé.

  1. Uống trà xanh
Ảnh minh họa

Trà xanh có lượng nhỏ caffeine và chất chống oxy hóa trong trà cũng có công dụng đốt cháy chất béo như trà. Uống trà xanh mỗi ngày là một trong những cách giảm cân hiệu quả mà vẫn an toàn cho sức khỏe.

  1. Bổ sung protein
Ảnh minh họa

Protein thúc đẩy sự trao đổi chất lên tới 80-100 calo, nó sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Vì vậy bạn sẽ ăn ít hơn. Ngoài ra protein cũng giúp cơ thể giảm đi 60% sự ám ảnh thèm thức ăn trong ngày. Như vậy bạn chỉ cần bổ sung protein trong mỗi bữa ăn để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như mơ ước nhé.

  1. Uống nước trước bữa ăn
Ảnh minh họa

Uống nước trước bữa ăn là một cách giảm cân an toàn được nhiều chị em áp dụng. Bạn nên uống một cốc nước trước bữa ăn khoảng 30 phút để đẩy nhanh quá trình trao dổi chất lên 34-30% giúp đốt cháy calo nhiều hơn.

  1. Ngủ đủ giấc
Ảnh minh họa

Một nghiên cứu cho thấy người ngủ không đủ giấc là nguyên nhân gây nên tình trạng béo phì. Trong đó gia tăng 89% ở trẻ em và 55% người lớn. Bạn nên tập thói quen ngủ đủ giấc (8 tiếng/ngày) để giảm cân được tốt nhất.

  1. Không nên nhịn ăn
Ảnh minh họa

Nhịn ăn có thể giúp bạn giảm cân nhưng nó không thực sự an toàn, thậm chí nguy hiểm cho sức khỏe. Khi đó cơ thể không đáp ứng được đầy đủ chất sẽ sinh ra nhiều bệnh tật. Tốt nhất sử dụng rau củ quả cho thực đơn bữa ăn, hạn chế ăn ngọt để giữ vóc dáng nhé.

Theo lantoa

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *