Giã rau này bôi lên, môi thâm như “thịt trâu” cũng thành “hồng như cánh sen” tự nhiên quyến rũ

Rất nhiều chị em sử dụng nhiều son hoặc sinh ra đã có đôi môi thâm sạm. Điều này đã khiến chị em mất tự tin và đánh son lên màu không chuẩn. Để có được vẻ hồng hào của đôi môi, bạn có thể sử dụng các phương pháp cách trị môi thâm cực hiệu quả dưới đây.

Môi thâm bẩm sinh là do sắc tố da quyết định. Một yếu tố khác nữa cũng khiến môi ngày càng thâm là việc sử dụng son chứa chì, không dưỡng ẩm môi, môi trường ô nhiễm. Để làm môi hồng, bạn nên áp dụng đúng cách, đúng liệu trình. Vitamin cần thiết để làm hồng cho môi là Vitamin A, C và E vì chúng có tác dụng điều chỉnh sắc tố môi rất hiệu quả.

Để thực hiện cách trị môi thâm làm hồng môi tự nhiên, bạn có thể sử dụng một loại rau cực quen thuộc với bữa ăn của người Việt, đó là rau mùi (hay còn có tên gọi khác là rau ngò ta trong miền Nam), kết hợp với Vitamin E cùng việc tẩy tế bào chết thường xuyên cho môi.

 

Cách trị môi thâm bằng rau mùi

Nguyên liệu cần có cần có cho cách trị môi thâm bằng rau mùi:

– Rau mùi;

– Viên vitamin E (hiệu thuốc nào cũng bán nhé);

– Mật ong;

– Đường.

 

rau-mui-e
Sử dụng rau mùi để thực hiện cách trị môi thâm

Các bước thực hiện cách trị môi thâm bằng rau mùi

Bước 1: Đầu tiên các bạn cần chuẩn bị hỗn hợp tẩy tế bào chết cho môi. Lấy 1 chén nhỏ đường cát, dùng chày giã sơ cho đường thật mịn, thêm 3 muỗng mật ong vào rồi khuấy đều, để sang một bên.

Bước 2: Rau mùi mua về các bạn nhặt rửa sạch, cho vào 1 chiếc chén sạch, dùng chày giã nhuyễn cho rau ra nước, sau đó cắt 1 viên Vitamin E vào hỗn hợp rau vừa giã.

Bước 3: Tẩy tế bào chết với hỗn hợp ở B1, thoa và massage đều lên môi, sau đó rửa thật sạch. Hỗn hợp còn thừa các bạn có thể để lại dùng trong ngày.

Bước 4: Lấy hỗn hợp ở bước 2 thoa lên môi, vừa thoa vừa massage nhiều lần, sau đó rửa thật sạch, thoa 1 lớp mật ong mỏng lên cuối cùng (như 1 lớp son dưỡng và không cần rửa).

 

rau-mui-1-e1
Cách trị môi thâm hiệu quả với rau mùi

Với cách trị môi thâm này các bạn làm 1 ngày 2 lần liên tục trong tuần đầu, sang tuần thứ 2 ngày làm 1 lần, môi bạn sẽ trở nên hồng hào nhanh chóng chắc chắn không gây độc cho cơ thể như các biện pháp xăm môi. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện cách trị môi thâm các bạn cần chống nắng cho môi bằng cách đeo khẩu trang cẩn thận trước khi ra đường, hạn chế thoa son màu để môi không nhiễm chì nặng thêm.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *