Đun chuối nguyên vỏ theo cách này uống hàng ngày giúp bụng phẳng lỳ, vóc dáng thon thả

Bạn lo lắng vì cơ thể dư thừa mỡ, học ngay công thức làm nước uống bằng chuối và quế đốt cháy toàn bộ mỡ thừa để sở hữu một thân hình thon thả. 

Không ngờ những quả chuối rẻ tiền lại có thể trở thành công cụ làm đẹp tuyệt vời đến vậy.

Trong một quả chuối chứa trung bình 105 calo, cung cấp khoảng 12% kali, 17% vitamin C, 12% chất xơ cùng với một lượng lớn protein lành mạnh. Kết hợp loại quả giàu dinh dưỡng này với quế, bạn sẽ sở hữu bí quyết đốt cháy mỡ thừa, giảm cân tuyệt vời ngay tại nhà.

Ảnh Internet

Nước uống giảm cân từ chuối và quế:

Chuối có độ pH trung tính là 5,6 giúp giảm ợ nóng và phù hợp với người bị trào ngược axit dạ dày.

Ngoài ra, vì giàu dưỡng chất, đặc biệt là protein, loại quả này thích hợp với người đang giảm cân hoặc tăng cường phát triển cơ bắp. Có nghĩa là, bổ sung chuối thường xuyên sẽ giúp giảm cân, tăng cơ, tạo dựng cơ thể săn chắc, thon gọn.

Bên cạnh việc ăn chuối theo một thực đơn khoa học, lành mạnh, bạn có thể đun chuối với quế để uống hàng này. Nếu uống loại trà này 1 đến 2 giờ trước khi ngủ, bạn sẽ ngủ yên giấc hơn.

Cách thực hiện rất đơn giản, đun sôi 1 nồi nước, tiếp đó thêm 1 quả chuối cắt thành từng miếng lớn vào đun sôi thêm 10 phút. Sau đó, đổ trà vào cốc, bình thủy tinh và thêm một nhúm quế, khuấy khoảng 2 – 3 phút là có thể thưởng thức ngay.

Ảnh Internet

Điều trị mụn:

Ngoài khả năng giảm cân vượt trội, chuối còn mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời khác đối với làn da.

Giá trị dinh dưỡng cao, vỏ chuối là phương pháp điều trị mụn trứng cá tuyệt vời. Điều bạn cần làm chỉ là dùng phần trắng của chúng mát xa khắp mặt trong khoảng 10 phút, sau đó dùng khăn loại bỏ mà không cần rửa lại, giữ qua đêm rồi vệ sinh thật sạch vào sáng mai. Lặp lại điều này trong vài ngày, tình trạng mụn sẽ giảm đi đáng kể.

Ảnh Internet

Dưỡng tóc mềm mượt

Hỗn hợp mặt nạ từ chuối chín sẽ làm cho mái tóc mềm mượt, óng ả và không bao giờ gãy rụng hay xơ rối. Bạn chỉ cần trộn đều 1 quả chuối chín, 1 quả bơ chín và 2 muỗng canh dầu dừa để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, thoa đều chúng lên mái tóc, giữ yên 30 phút thì gội sạch. Bạn có thể thực hiện phương pháp này một lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.

Phục hồi da hư tổn

Hãy chà xát cơ thể với chuối chín để phục hồi, tái tạo làn da tươi trẻ, rạng rỡ. Đầu tiên, trộn 1 quả chuối chín với 1 đến 2 muỗng canh đường cát cùng một vài giọt tinh dầu. Lấy hỗn hợp thu được thoa đều lên khắp cơ thể, mát xa theo chuyển động tròn, giữ yên khoảng 10 phút thì tắm sạch bằng nước mát.

Ảnh Internet

Dưỡng ẩm cho da khô

Nếu đang mắc phải tình trạng da khô nứt, bong tróc vì thời tiết, hãy dùng chuối để điều trị tại nhà. Cách thứ nhất, bạn lấy vỏ chuối mát xa trực tiếp lên vùng da khô, thiếu ẩm. Giữ khoảng vài phút thì rửa sạch bằng nước mát. Cố gắng làm điều này nhiều lần trong ngày để có kết quả tốt nhất.

Ngoài ra, có thể nghiền nhuyễn nửa quả chuối rồi trộn đều với vài giọt mật ong. Dùng hỗn hợp thoa đều lên vùng da bị khô nứt, chờ 10 phút và rửa sạch.

Ngoài những tác dụng tuyệt vời đối với làn da, sức khỏe và vóc dáng, chuối và vỏ của chúng còn mang đến nhiều lợi ích cho cuộc sống. Nếu cần phải đánh bóng đôi giày, hãy lấy vỏ chuối thay thế bàn chải và dung dịch làm sạch chuyên dụng. Bằng cách này, bạn vừa sở hữu đôi giày da bóng loáng vừa có thể tiết kiệm tiền.

Ảnh Internet

Chuối chín muồi hoạt động tương tự chất đánh bóng gỗ tự nhiên. Ngoài ra, còn có thể làm sạch được các vết bẩn “cứng đầu” trên các dụng cụ bếp.

Chỉ với 1 quả chuối chín rẻ tiền, bạn có thể sử dụng với nhiều công dụng và mục đích khác nhau, từ giảm cân, dưỡng da đến cải thiện sức khỏe.

Theo ĐKN

Du

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *