Điều gì khiến triệu người thèm muốn 2 cái hõm này trên lưng mà không được?

Dám cá 99% mọi người sau khi đọc xong bài viết này sẽ soi gương để xem mình có sở hữu hai cái hõm này trên lưng hay không.

Nếu bạn sống trong thời La Mã cổ đại mà lại sở hữu 2 chiếc hõm này, bạn sẽ ngay lập tức được liệt vào danh sách những người sở hữu vẻ quyến rũ chết người.

2 chiếc hõm kỳ lạ này là gì?

Theo sử sách, bắt đầu từ thời La Mã cổ đại, người ta đã rất để ý tới những người mang trên lưng dấu tích đặc biệt này. Họ gọi đó là hõm Venus hay hõm Vệ nữ (Venus hole).

Hõm Venus rất dễ nhìn ra nếu bạn có một cơ thể không quá béo.

Thực chất đó là hai điểm lún sâu rất rõ và đối xứng ngay phần thắt lưng, tại khớp nối giữa các xương vùng chậu. Trực quan hơn, 2 hõm này nằm ở sau lưng, ngay phía trên… vòng 3 của bạn vài phân. Và nếu bạn là con trai mà cũng sở hữu chiếc hõm có hình thù như vậy, người ta sẽ gọi đó là hõm Apollo.

Ý nghĩa thực sự không ai ngờ đến của “hõm Venus”

Nhiều nhà khoa học dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu về 2 chiếc hõm kỳ lạ này và họ dã tìm thấy những điều cưc thú vị. Trước hết, không phải ai cũng có hõm Venus hay Apollo bởi đây là vấn đề thuộc về di truyền hoặc do bẩm sinh có dây chằng với kích cỡ phù hợp.

Nếu bố mẹ bạn có hõm này thì nhiều khả năng bạn cũng có đấy!

Những người có cha, mẹ sở hữu hõm Venus sẽ có nhiều cơ may mang đặc điểm quyến rũ “chết người” này. Do là vấn đề di truyền nên rất tiếc, sẽ không có bài tập nào giúp bạn có được hõm Venus.

Ngoài ra, điều khiến hõm Venus được nhiều người ao ước sở hữu đến thế là do ý nghĩa thực sự của nó. Thông thường, những người mang dấu hiệu đặc biệt này trên lưng sẽ có một hệ tuần hoàn khỏe mạnh. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang may mắn có được một sức khỏe tốt, cùng một hệ tuần hoàn máu trên cả tuyệt vời.

Người sở hữu hõm Venus hay Apollo sẽ dễ “lên đỉnh” hơn so với người bình thường.

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là ý nghĩa thực sự đâu. Có thể bạn chưa biết khả năng lưu chuyển máu tốt sẽ giúp máu bạn di chuyển đến khu vực nhạy cảm một cách dễ dàng. Do đó, khi làm “chuyện ấy”, người sở hữu hõm Venus hay Apollo sẽ dễ “lên đỉnh” hơn so với người bình thường.

Và đó cũng chính là lý do vì sao người La Mã cổ đại cứ khăng khăng liệt bạn vào danh sách những người quyến rũ nếu sở hữu hõm Venus đấy!

NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *