Đánh bong nốt ruồi chẳng cần tia laze nhờ 1 lát dứa

Dứa không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có rất nhiều công dụng trong làm đẹp, cùng tham khảo ngay 1 bí quyết tuyệt vời nữa từ dứa dưới đây bạn nhé!

Nốt ruồi xuất hiện làm giảm tính thẩm mỹ của khuôn mặt, giờ đây với công thức làm đẹp đơn giản này, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ chúng 1 cách tự nhiên mà không cần phiền phức đến phòng khám với chi phí tốn kém.

Dứa được biết đến như 1 loại trái cây phổ biến với nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời, không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp cho cơ thể lượng vitamin dồi dào mà dứa còn giúp bạn có làn da đẹp, vóc dáng cân đối và thú vị hơn cả là khả năng tẩy nốt ruồi “vi diệu” của nó.

Dứa không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất nhiều công dụng trong làm đẹp

Cách tẩy nốt ruồi với dứa:

– Đầu tiên bạn nhúng khăn vào nước ấm, sau đó lau nhiều lần lên nốt ruồi để làm sạch da, đồng thời làm nốt ruồi nở ra, dễ bị triệt tiêu hơn.

– Tiếp theo, lấy lát dứa mỏng đắp trực tiếp lên nốt ruồi trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước. Nếu da bạn thuộc loại da nhạy cảm, bạn cảm thấy hơi nóng và rát thì hãy ép lấy nước dứa, dùng tăm bông chấm vào nước ép rồi thoa lên nốt mụn, để qua đêm.

– Áp dụng mỗi tối trước khi đi ngủ trong 1 tháng, các nốt ruồi sẽ bị đánh bật tự nhiên mà không để lại sẹo như hình thức tẩy bằng tia laze hay axit như ở phòng khám, bệnh viện.

Dứa chứa hoạt tính enzyme bromelin có tác dụng kháng viêm, các chất chống oxy ngăn chặn sự tổn hại của những tế bào gốc tự do, làm giảm quá trình phát triển của các hắc tố gây nên nốt ruồi, đẩy mạnh khả năng tẩy nốt ruồi hiệu quả.

Lưu ý: 

– Tuy nốt ruồi mọc là hiện tượng bình thường của da, có thể là do gen di truyền nhưng các nốt ruồi đều có nguy cơ trở thành ung thư da, cho nên bạn cần lưu ý đến sự phát triển của chúng. Nếu nốt ruồi có sự thay đổi đột ngột về kích thước, không đồng đều, chảy máu… thì bạn cần đến bác sĩ khám ngay.

– Bạn đừng quên bảo vệ da trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bằng việc thoa kem chống nắng và che chắn cẩn thận.

Chúc bạn thành công!

NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *