Đánh bay quầng thâm quanh mắt trong tích tắc

Thức khuya, mất ngủ khiến bọng mắt bạn thâm quầng, sưng húp khiến bạn không tươi tắn và thiếu sức sống. Một vài mẹo che khuyết điểm cho đôi mắt mệt mỏi.

Dùng kem và gel

Điều quan trọng là bạn phải dùng kem dưỡng ẩm cho mắt với những sản phẩm chứa vitamin K. Vì quầng thâm là do sự xuất hiện của các tĩnh mạch và mao mạch dưới da, vitamin K sẽ giúp làm tan các vùng da sậm mầu.

Những vật lạnh có thể làm giảm sưng tấy ở mắt nhanh chóng. Trữ gel mắt trong tủ lạnh để thoa lên vùng mi trên dưới và massage. Gel chăm sóc mắt có chứa caffein tăng cường lưu thông máu vùng mắt và có tác dụng làm săn chắc làn da.

Chải mascara nhẹ nhàng

Trước khi tiến hành chải mascara cho mi, sử dụng dụng cụ kẹp lông mi để giúp cho lông mi trở nên cong đều, mềm mại. Bạn có thể dùng mascara màu đen hoặc màu nâu tùy vào tròng mắt của bạn và làm cho vết thâm quầng mơ đi. Hãy nhẹ nhàng chải mascara zích zắg từ trong mi ra ngoài, sau đó để khô và chải lại lần thứ hai.

Kem làm sáng da cũng góp phần làm cho mắt trông tươi tắn hơn. Các sản phẩm chứa các phân tử phản xạ ánh sáng như mica khiến đối mắt sáng hơn và tránh tình trạng mắt mệt mỏi do nhiều phấn mắt.

Nước chanh

chanh lam dep

Nước chanh không chỉ chứa rất nhiều vitamin C tự nhiên và là một hình thức tập trung axit cao độ. Nó cũng là một tác nhân rất tốt được sử dụng để giúp làm lành da. Nó chắc chắn có thể giúp đỡ để chống lại bất kỳ nguyên nhân nào dẫn đến sự hình thành của các quầng thâm dưới mắt.

Nước chanh nên được trộn lẫn với các thành phần khác như bột nghệ và cà chua chẳng hạn. Bạn chỉ nên được để đắp nó trên da trong vài phút (5 phút là nhiều nhất) và sau đó rửa sạch với nước lạnh.

Chườm lạnh

Bạn có thể chườm lạnh trên quầng thâm dưới mắt. Điều gì làm nên hình thức điều trị tuyệt vời này. Nhiệt độ rất lạnh đã được chứng minh là một cách hiệu quả giúp các quầng thâm mờ dần đi.

Bạc hà nghiền

Bạc hà nghiền là cách tuyệt vời để làm giảm quầng thâm mắt ngay lập tức. Nó giúp giải nhiệt nhẹ nhàng và hiệu quả cho đôi mắt của chúng ta. Thời gian đắp loại thảo mộc này trên mắt khá ngắn, nhưng khi bạn nhìn thấy hiệu quả mà nó mang lại bạn sẽ thấy bất ngờ.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *