Đàn bà càng có chồng càng nên làm đẹp

Thấy nhiều người phụ nữ, rõ là có nhan sắc có vóc dáng nhưng lại không bao giờ thấy họ khoác lên người những bộ đồ đẹp hay thay đổi kiểu tóc của bản thân mình. Chuyện họ nghèo, họ không có tiền không bàn tới. Ta đang nói đến những người phụ nữ không chịu thay đổi mình, không muốn làm đẹp cho mình hoặc nghĩ là, với mình như thế là quá đủ.

Hãy chăm sóc sức khỏe, chăm sóc nhan sắc của chính mình
Hãy chăm sóc sức khỏe, chăm sóc nhan sắc của chính mình

Có những bộ đồ không hề đắt tiền, thậm chí còn rẻ hơn những bộ bạn đang mặc trên người, nhưng khi bạn mặc vào, bạn sẽ thay đổi hoàn toàn, nhìn rất bắt mắt. Chỉ là, liệu bạn có nhìn vào người khác mà thay đổi mình. Thấy 1 người đẹp, thấy một cô gái ăn mặc sành điệu, hãy nhìn họ và khiến mình đẹp hơn như thế. Mình có lợi thế về khuôn mặt, tại sao không làm đẹp cho bản thân mình?

Đàn bà luôn nghĩ, thôi thế là được rồi, vì dù sao, có chồng rồi cũng không cần thiết phải làm cho lộng lẫy. Có thể, bạn chỉ làm cho chồng ngắm thì cũng nên khiến mình thật đẹp trong mắt của anh ấy. Phụ nữ là phái đẹp, xinh ra để làm đẹp, tội gì mà không sành điệu?

Bạn dù là con gái, bạn cũng sẽ tấm tắc khen ngợi một cô gái có gu ăn mặc, xinh đẹp, trang điểm nhẹ nhàng. Bạn sẽ thích những người một là cá tính, hai là yểu điệu, váy vóc thướt tha. Trong khi, bạn thừa sức làm được như họ? Vậy tại sao không khiến mình cũng trở nên hấp dẫn trong mắt người khác như thế?

Nếu như, bạn may mắn lấy được người chồng tốt, có được gia đình khá giả thì đừng ngại ngần mà làm đẹp cho mình. Dù, những khoản tiền ấy nếu không làm đẹp, bạn cũng sẽ dùng vào một việc khác. Nhưng đừng quên, dành ra một chút nho nhỏ cho việc mua sắm, ăn diện của mình.

Đàn bà luôn giữ chồng bằng cách này cách nọ mà họ không hay, giữ chồng bằng nhan sắc của mình là một cách làm hiệu quả. Khi thấy vợ mình thay đổi, đẹp lên từng ngày, họ sẽ cảm thấy ghen tuông, sẽ yêu vợ và chiều vợ hơn, vì hơn ai hết, đàn ông rất sợ người khác chiếm mất người đàn bà của mình.

Tôi thích những cô gái trang điểm nhẹ nhàng, ăn mặc có cá tính và phong cách riêng. Tôi thích những người biết tận dụng nhan sắc của mình để biến mình thành một tiên nữ. Vui biết bao khi ra ngoài, được ngắm nhìn các cô gái xinh đẹp, dịu dàng?

Bạn sẽ là người đàn ông giàu có khi bạn có được một người vợ đẹp. Người vợ đẹp sẽ khiến chồng mình tự hào hơn trong mắt bạn bè, đồng nghiệp. Nên, phụ nữ đừng quên sành điệu ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào có thể. Có ít thì sành điệu kiểu ít, có nhiều sành điệu kiểu nhiều. Đừng quên chỉn chu mình, làm gọn gàng mình và làm mới mình khi có thể.
Đàn ông thích những người phụ nữ như thế!

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *