Da luôn trắng hồng và không bị bắt nắng nếu bạn biết mẹo nhỏ này

Biết mẹo nhỏ này bạn sẽ không bị bắt nắng và da luôn trắng hồng mà không tốn tiền mua mỹ phẩm.

Sử dụng sữa tươi giúp làm da trắng mịn

Hãy uống thật nhiều sữa tươi vào nè, bên cạnh đó có thể dung trực tiếp sữa tươi để rửa mặt. Trong sữa tươi có chứa rất nhiều protein, enzyme và đặc biệt là axit lactic giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng mịn. Ngoài ra, nghiên cứu đã chứng minh, cách rửa mặt này an toàn với mọi loại da dù là nhạy cảm nhất. Sử dụng sữa tươi để rửa mặt thường xuyên có tác dụng phòng chống lão hóa, hạn chế đốm nâu rất tốt. Hãy học thêm các bài massage da mặt để tinh chất trong sữa tươi có thể thẩm thấu tốt nhất lên da mặt nhé.

Cách làm: Trước tiên rửa sạch mặt, sau đó lấy một lượng nhỏ sữa tươi thoa đều lên mặt rồi massage nhẹ nhàng cho tới khi sữa khô đi. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Cố gắng làm đều đặn hằng ngày và sử dụng sữa tươi nguyên chất sẽ cho kết quả mĩ mãn.

da-dep-

Dùng nước cốt chanh dầu dừa

Chắc hẳn bạn cũng biết nước cốt chanh có chứa hàm lượng axit, là chất tẩy trắng da tự nhiên. Nhưng nếu bạn lo lắng da sẽ bị khô sau khi sử dụng nước cốt chanh thì dầu dừa sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo ấy.

Dầu dừa cung cấp độ ẩm lớn cho da. Lượng vitamin E dồi dào có trong dầu dừa còn giúp kháng viêm, sát khuẩn vùng da thoa dầu. Không chỉ vậy, dầu dừa còn chứa nhiều axit béo tạo thành hàng rào bảo vệ cho da không bị khô, thiếu nước.

Để làm hỗn hợp làm trắng da , bạn cần khoảng 15ml nước cốt chanh trộn lẫn với 10ml dầu dừa. Trộn lẫn hai nguyên liệu vào và thoa đều lên cánh tay. Sau đó rửa sạch với nước. Bạn sẽ thấy da mịn màng và trắng sáng ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

chanh-dau-dua

Làm đẹp từ sữa đậu nành

Phụ nữ Nhật đã sử dụng đậu nành để làm đẹp và sáng da từ rất lâu rồi. Uống đậu rất tốt cho sức khỏe và làn da của phụ nữ. Ngoài ra, nếu sử dụng để thoa lên mặt thì những vùng da sậm màu sẽ biến mất, trả lại làn da sáng đẹp.

Cách làm: Rửa sạch mặt, sử dụng một chén nhỏ sữa đậu nành rồi xoa đều lên mặt. Massage nhẹ nhàng theo kiểu xoáy ốc liên tục trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Để tác dụng tối ưu nhất, hãy lấy một khăn bông sạch rồi thấm sữa đậu nành đắp lên mặt trong 15 phút. Đây là cách tốt để cung cấp độ ẩm cho da làm da sáng nhanh hơn.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *