Đã là con gái Á Đông nhất định phải thử 7 tông tóc nâu ngọt ngào này

Tóc nâu được đánh giá là màu tóc phù hp nht vi hi con gái châu Á, và có đến 7 tông màu cho bn tha h la chn đy!

1. Màu nâu sáng

Màu nâu sáng vô cùng phổ biến và phù hợp với tất cả bạn gái bởi nó mang lại vẻ dịu dàng, thanh lịch cực kì phù hợp với tiết trời cuối thu, đầu đông như bây giờ… Dù sở hữu làn da sáng màu hau không, bạn gái cũng không cần băn khoăn khi quyết định nhuộm màu này bởi nó không kén trang phục và tone trang điểm.

2. Màu nâu tro

Đây là xu hướng hot nhất từ đầu năm nay giúp các nàng nổi bật ở bất cứ đâu. Màu nâu tro là tông màu trầm được pha thêm xám bạc và áp dụng kĩ thuật nhuộm ombre. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, ưa thích sự mới mẻ, sành điệu thì đây là một màu tóc rất đáng thử trong mùa đông sắp tới.

Tuy là màu nổi bần bật và có vẻ kén da nhưng thực tế màu nâu tro lại cực kì ‘’dễ tính’’, chẳng những không kén da mà còn cực kì tôn da nữa đấy! Màu tóc này cũng phù hợp với mọi kiểu tóc từ ngắn đến dài, từ xõa đến buộc lên như tóc bob ngang vai, tóc dài uốn xoăn…

3. Màu nâu chocolate trm

Màu nâu trầm là màu giống với màu tóc tự nhiên của chúng ta nhất nhưng được tăng thêm độ bóng và ánh nâu tạo cảm giác tóc mượt và chắc khỏe. Với những người yêu thích sự giản dị, muốn nhuộm nhưng không thích quá nổi bật và cầu kì thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Màu tóc này giúp bạn sở hữu vẻ ngoài thanh nhã nhưng vẫn rất lôi cuốn và hấp dẫn.

4. Màu nâu ánh tím

Nếu màu nâu sáng mang lại nét đẹp dịu dàng, đáng yêu như cô nàng Hàn Quốc thì tóc nhuộm nâu ánh tím là màu độc đáo, tinh tế nhờ sự pha trộn màu sắc mang đến phong cách trẻ trung đầy cá tính. Khi chọn kiểu tóc nhuộm màu này, bạn sẽ vô cùng nổi bật, xinh xắn và quyến rũ.

5. Màu nâu ánh hng

Tuy không quá ngọt nhưng nâu ánh hồng lại được các chị em ưa thích vì không kén da, không cần trang điểm cầu kì và mang lại vẻ dễ thương cho các cô gái. Đặc điểm của các kiểu màu tóc nhuộm đẹp này là màu gốc vẫn là màu nâu tuy nhiên khi ra nắng tóc của bạn sẽ chuyển sang màu ánh hồng tuyệt đẹp.

Kiểu nhuộm tóc sáng tạo này đã mang lại làn gió mới “càn quét” những tín đồ yêu thích sự mới lạ, độc đáo, nhưng vẫn nữ tính dịu dàng mà không lo bị đánh giá là quá chơi trội.

6. Màu nâu ánh vàng

Nâu ánh vàng là lựa chọn an toàn cho các cô nàng châu Á bởi nó không quá sáng và không quá tối. Một điểm nổi bật khiến nâu ánh vàng ghi điểm trong mắt các cô nàng là khả năng mang lại vẻ duyên dáng, quyến rũ và lôi cuốn cực kì.

7. Màu nâu rêu

Nâu rêu là một màu sắc khá lạ mắt, màu tóc nâu rêu được ưa chuộng rất nhiều trong giới trẻ, đặc biệt là đối với những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ, thích phá cách, hay nói các khác là muốn thay đổi mình, tạo bước đột phá mới cho bản thân.

Theo phunuhiendai

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *