Công thức bí mật ‘tắm một lần là trắng’ của cô nàng 9X Hà Nội thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ trên Facebook

Trên một diễn đàn chuyên về làm đẹp, công thức tắm trắng của cô bạn Kiều Như đã thu hút được hàng ngàn lượt chia sẻ. Trong đó, nhiều bình luận cho biết đã áp dụng và xác nhận cho kết quả tốt.

Kiều Như là một cô gái 9X Hà Nội yêu thích làm đẹp. Như cho biết cô thường thích tự mày mò làm các công thức dưỡng da, mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên. Vốn rất yêu thích làn da trắng sáng, nhưng Như không may mắn có được sắc tố da trắng bẩm sinh. Trước đây, cô sở hữu làn da ngăm đen. Điều này khiến cô nàng cảm thấy khá mất tự tin khi diện những bộ quần áo có màu rực rỡ, đồng thời khó phối đồ, phối màu tóc.

Như tâm sự, cô từng cảm thấy ghen tỵ với những bạn nữ có làn da trắng mịn. Tuy nhiên khi được nhiều người khuyên nên dùng kem trộn làm trắng, tắm trắng cấp tốc, Như đã không sử dụng theo vì cô cho rằng những loại mỹ phẩm này sẽ gây bào mòn da đồng thời ảnh hưởng đến sức khỏe.

cach-tam-trang-tai-nha-1

Từ đó, Kiều Như bắt đầu tìm hiểu các phương pháp tắm trắng an toàn, lành tính mà vẫn hiệu quả. Sau khi thử nghiệm qua nhiều phương pháp, cô đã tìm ra một công thức “chuẩn” cho mình, biến da từ ngăm đen trở nên trắng mịn và khỏe mạnh. Thấy có hiệu quả, cô đã chia sẻ công thức này lên Facebook cá nhân và nhận được hàng ngàn like cũng như lượt share, bình luận.

2 nguyên liệu Kiều Như chọn trong công thức là đậu đỏ và cafe. Cô cho biết, sở dĩ cô chọn đậu đỏ và bia mà không phải các nguyên liệu khác là vì chúng dễ tìm, lên tông da nhanh đồng thời ít gây bắt nắng. Cô cũng rất chú trọng việc bảo vệ da trong và sau khi tắm trắng vì đây cũng là vấn đề quyết định việc da bạn có bị đen trở lại hay không.

Đậu đỏ là một nguyên liệu chứa nhiều Vitamin B, E, giúp da sáng mịn đồng thời tẩy tế bào chết nhẹ. Trong khi đó, bia giúp da trắng và ngăn ngừa lão hóa nhờ các dưỡng chất trong quá trình lên men lúa mạch.

Nguyên liệu:

– Bột yến mạch: 30g
– Bia: 2 lon
– Mật ong: 5 thìa cafe
– Bột đậu đỏ 30g

Cách làm:

Ở chén thứ nhất, trộn 30g bột yến mạch, 2 thìa cafe mật ong và khoảng 10ml bia, khuấy đều, để sang 1 bên.

Ở chén thứ hai, trộn 30g bột đậu đỏ, 3 thìa cafe mật ong, 20ml bia, khuấy đều.

Đầu tiên, tắm sạch với nước, dùng hỗn hợp thứ nhất tẩy tế bào chết toàn thân. Massage kỹ các vùng da thô ráp và tối màu như đầu gối, khuỷu tay. Trong các nguyên liệu tẩy tế bào chết, thì bột yến mạch an toàn và lành tính cho da, đồng thời không gây tổn thương da. Sau khi massage, tắm sạch.

Tiếp theo, dùng hỗn hợp bia, mật ong và bột đậu đỏ ở B2 thoa đều khắp cơ thể, để yên 15 phút rồi dùng phần bia còn lại xối từ từ cho hết phần bột bám trên da. Cuối cùng, tắm lại nước sạch.

Kiều Như cho biết, ngay lần sử dụng đầu tiên, da đã trở nên mịn màng và sáng hẳn. Sau 3-4 lần tắm, làn da ngăm ngày nào của cô nàng đã không còn, nhường chỗ cho làn da trắng mịn khỏe mạnh.

Lưu ý: Trong thời gian dùng phương pháp này, bạn nên bảo vệ da kỹ, ăn nhiều trái cây, rau xanh và uống nhiều nước.

Phương Nhiên

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *