Con gái tóc dày nên để kiểu tóc nào đẹp và hợp thời trang hè 2016?

Mái tóc ngắn không những hợp thời trang mà còn mang đến phong cách mới mẻ. Với những cô nàng muốn thay đổi diện mạo khác lạ thì mái tóc ngắn cá tính sẽ mang đến cho bạn sự thay đổi tuyệt vời hoặc Kiểu tóc tém gọn phần ngọn sẽ giúp bạn cá tính và mái tóc gọn gàng hơn bao giờ hết. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn nổi bật ở bất kỳ nơi đâu bạn xuất hiện. Kiểu tóc cá tính này khi được kết hợp với quần jean và áo phông sẽ mang đến cho bạn sự giản dị mà vô cùng cuốn hút…

Con gái tóc dày nên để kiểu tóc nào đẹp và hợp thời trang hè 2016?

Những kiểu tóc đẹp cho ngày hè 2016
Những kiểu tóc đẹp cho ngày hè 2016

Những cô nàng có mái tóc dày thường rất băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc nào phù hợp để giải nhiệt những ngày hè oi bức. Với những gợi ý về tạo kiểu dưới đây hi vọng bạn sớm có được những quyết định đúng đắn khi lựa chọn kiểu tóc cho mình.

Tóc Updo

Tóc Updo
Tóc Updo

Tóc kiểu Updo khiến bạn xinh đẹp và quyến rũ hơn. Nếu bạn muốn tóc nhanh vào nếp đừng quên dùng phương pháp tạo kiểu phù hợp và chăm sóc tóc đều đặn. Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp khi bạn có việc phải dự sự kiện hoặc tiệc cưới xin… Điều đặc biệt là kiểu tóc này cực kỳ dễ phối hợp với các trang phục khác nhau.

Tóc ngắn

Tóc ngắn
Tóc ngắn

Mái tóc ngắn không những hợp thời trang mà còn mang đến phong cách mới mẻ. Với những cô nàng muốn thay đổi diện mạo khác lạ thì mái tóc ngắn cá tính sẽ mang đến cho bạn sự thay đổi tuyệt vời.

Tóc tém

Tóc tém
Tóc tém

Kiểu tóc tém gọn phần ngọn sẽ giúp bạn cá tính và mái tóc gọn gàng hơn bao giờ hết. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn nổi bật ở bất kỳ nơi đâu bạn xuất hiện. Kiểu tóc cá tính này khi được kết hợp với quần jean và áo phông sẽ mang đến cho bạn sự giản dị mà vô cùng cuốn hút.

Tóc tỉa layer

Tóc tỉa layer
Tóc tỉa layer

Phong cách kiểu tóc layer quyến rũ không chỉ loại bỏ lớp tóc xấu và chẻ ngọn mà còn mang đến nhiều cơ hội tạo kiểu khác nhau, phù hợp với các loại sự kiện. Ngoài ra, kiểu tóc layer này có thể tôn lên gu thẩm mỹ của bạn mà không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc.

Tóc uốn lọn

Tóc uốn lọn
Tóc uốn lọn

Kiểu tóc uốn lọn quyến rũ là sự lựa chọn phù hợp với mọi cấu trúc tóc cho phép bạn thay đổi phong cách của mình. Kiểu tóc này luôn mang đến cho bạn sự quyến rũ và ấn tượng tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, kiểu tóc này cực kỳ nhạy cảm với nhiều tác nhân bên ngoài, vì thế nên sử dụng những phương pháp dưỡng tóc để duy trì lọn tóc xinh đẹp và bóng khỏe. Bạn có thể thử cắt mái ngang trán để tạo hiệu ứng đặc biệt giúp bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Tóc lob

Tóc lob
Tóc lob

Tóc lob hay còn có tên gọi khác là long bob là cụm từ chỉ những mẫu tóc bob dài, ngang vai. So với tóc bob thì tóc lob có thể mang đến sự uyển chuyển, duyên dáng, đồng thời che khuyết điểm nhanh chóng có gương mặt. Tóc lod sẽ giúp bạn trở nên tinh tế và quyến rũ hơn hẳn. Vài lọn xoăn đuôi sẽ ôm lấy gương mặt của bạn mang đến vẻ ngoài nữ tính và duyên dáng hơn. Nếu muốn phá cách thì có thể uốn xoăn toàn bộ hoặc đánh rối để tạo nên mái tóc khác biệt.

Chúc các bạn xinh đẹp và quyến rũ hơn với kiểu tóc mới của mình!

Da ngăm đen nhuộm tóc màu gì đẹp?

Thông thường, trước khi quyết định lựa chọn một màu nhuộm tóc nào đó, bạn phải căn cứ vào màu tóc thực của mình để khi nhuộm tóc lên đúng bảng màu mà không bị phai hay loang lổ. Sản phẩm sẽ có kết quả tuyệt vời nhất nếu màu nhuộm chỉ chênh lệch tối đa 3- 4 tông so với màu tóc tự nhiên của bạn. Ngoài ra, màu của làn da và dạng khuôn mặt cũng có ý nghĩa quyết định đến việc chọn lựa một tone màu chủ đạo nào là thích hợp. Với làn da sáng thì việc chọn lựa trở nên dễ dàng vì nó có thể phù hợp với hầu hết các tone màu khác nhau.

Những người có làn da sậm màu thường có ít lựa chọn hơn nhưng không phải là bạn không thể sở hữu một mái tóc nhuộm khiến người khác ngưỡng mộ. Màu sắc hợp với da của bạn bao gồm màu tông đậm như nâu cafe, nâu hạt dẻ đậm, nâu đen, nâu ánh đỏ-ánh đồng sậm hoặc các màu đỏ đậm, đỏ ánh tím…Các màu này góp phần là sáng da của bạn.

Nếu bạn sở hữu làn da hơi ngăm đen mà lại nhuộm lần đầu thì tốt nhất nên chọn những gam màu trung tính như nâu hạt dẻ. Đây là màu nhuộm không quá chói như màu vàng hay đỏ, lại có thể phù hợp với nhiều nước da khác nhau nên bạn yên tâm cho dù sở hữu làn da kém sáng thì nâu hạt dẻ cũng mang đến một vẻ tươi tắn và bừng sáng hơn cho làn da và khuôn mặt của bạn. Đây cũng là màu nhuộm tóc được các ngôi sao Hàn Quốc vô cùng yêu thích bởi vẻ đẹp nền nã, dịu dàng, tôn vinh nét đẹp Á đông. Xem chi tiết tại đây: Cách chọn màu tóc phù hợp theo màu da trắng, da ngăm đen

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *