Chia sẻ cách làm ngực to lên tự nhiên với trứng gà sữa đặc mà không sợ mập

Mình biết đến công thức này qua một người bạn, tạng người bạn ấy vốn cũng như mình, người hạc sương mai, ăn bao nhiêu cũng không mập, vòng 1 thì nhỏ.

Tình cờ gặp lại sau nhiều năm, mình thấy bạn ấy đầy đặn hẳn mà vòng 1 cũng lớn hơn trước, nhìn rất mướt mát, cô ấy cũng nhiệt tình chia sẻ bí quyết với mình và luôn dặn phải duy trì mới có kết quả. Bản thân mình thì ngần ấy năm cũng vậy, không thay đổi gì cả dù đã hơn 25 tuổi. Thật sự đã không còn ở cái tuổi dậy thì nên mình cũng chẳng hi vọng gì với sự phát triển của vòng một nữa. Nhiều lúc đứng một mình soi gương thấy vòng một của mình mà thấy chán. Nghĩ đến mấy người bạn ở công ty thì khỏi phải nói họ may mắn đến mức nào, nhìn ai cũng đẫy đà. Thế mà từ ngày áp dụng theo cách làm của cô bạn, sau 2 tháng mặc áo ngực cũ bị chật, thấy tăng lên hẳn 1 size, phải thay toàn bộ áo ngực mới.

Cách làm

– 1 quả trứng gà ta

– 1 thìa mật ong nguyên chất

– 1 thìa sữa đặc

Đánh tan 1 quả trứng vào cái tô con, sau đó trộn một thìa sữa và 1 thìa cà mật ong vào luôn. Bạn chỉ cần khuấy đều và cho vào nồi cơm hấp và bạn có thể ăn cùng với cơm hoặc ăn một mình. Mỗi ngày bạn nên ăn món này từ 1-2 lần. Ăn béo béo giống bánh flan vậy thôi, không khó ăn đâu.

Hình ảnh minh họa.

Nhớ giùm mình là nhất định phải duy trì đều đặn món này ngày nào cũng phải ăn nhé, bữa ăn bữa quên thì không có tác dụng đâu, yên tâm là ăn cái này không mập đâu, chỉ ăn nhiều tinh bột thì mới mập thôi, khi ăn món này thì mình cũng sợ mập nên giảm tinh bột, ăn thêm nhiều rau và các loại quả như đu đủ, bưởi và củ đậu bù vào. Mình cũng có lên cân nhưng vừa phải, người đầy đặn ra chứ không phải mập mỡ.

Bên cạnh đó thì tối trước khi đi ngủ mình massage vòng 1 bằng tinh dầu, đặt hai tay lên ngực và massage theo hướng từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên. Hơi bị mỏi tay chút nhưng cô bạn mình bảo cứ siêng làm sẽ thấy kết quả đáng ngạc nhiên. Giờ thì sau 2 tháng mình đã hoàn toàn hài lòng với vòng 1 của mình rồi. Chia sẻ cho các bạn cùng làm theo công thức này, ai chịu khó sẽ nhận được kết quả như mình.

NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *