Cách trị nám, tàn nhang dứt điểm, da trắng hồng cho chị em bằng một chiếc vỏ bưởi.

Không chỉ do cơ địa , tàn nhang , nám còn là nguyên nhân của nhiều loại mỹ phẩm không phù hợp , của độc tố bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp trên làn da của chị em . Cùng nhau thử nghiệm phương pháp đơn giản này nhé .

Tàn nhang và nám không giống như mụn , có thể xua đi một cách đơn giản và nhanh gọn lẹ . Nám hình thành sau trong da, có màu nâu đậm , xuất hiện và lan rộng trên da và đặc biết nếu tiếp xức nhiều với ánh nắng mặt trời . Vì thế bạn nên kiểm soát sự hình thành lan rộng của nó bằng cách thoa kem chống nắng hàng ngày , che kín khi ra đường và đặc biệt áp dụng công thức dưới đây để có làn da được cải thiện và đẹp lên trông thấy nhé.

Ảnh minh họa

Cần chuẩn bị nguyên liệu .1 vỏ bưởi.1 khoanh bí đao .1 ly rượu trắng (250ml)

Ảnh minh họa

Mật ong rừng .Nồi gốm ( không nên sử dụng nồi inox )Thực hiện như sau.B1 : Rửa sạch và cắt nhỏ vỏ bưởi , bí đao gọt vỏ bỏ ruột cắt thành khúc nhỏ .

Ảnh minh họa

Cho tất cả vào nồi rồi đổ thêm rượu trắng . Đậy nắp đun nhỏ lửa tầm 2-3 tiếng , để hỗn hợp chín thật kĩ , tiết ra nhiều chất dưỡng hơn , thường xuyên quấy để không bị cháy nồi.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khi đun xong cho hỗ hợp ra rây để lọc thật kĩ và thu về phần nước cốt . Sau đó cho 2 thìa mật ong vào bát nước cốt , khuấy đều rồi đun nhỏ lửa . Kiểm tra nếu hỗn hợp đặc sánh và có màu nâu đậm , dẻo giống như cao thì đạt nhé . Cuối cùng bạn đợi chúng nguội thì cho vào lọ sạch , đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát .

Ảnh minh họa

Cách sử dụng .Rửa sạch da để loại bỏ bụi bẩn , bạn lấy ra một ít hỗn hợp này để toa lên mặt và massage đều khắp mặt nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút để dưỡng chất thấm sâu . Bạn giữ nguyên 30 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện 2lần/tuần .

Ảnh minh họa

Công dụng .Đẩy lùi các sắc tố đen sạm nhanh chóng , giảm bớt tàn nhang và nám . Hơn thế còn làm cho lỗ chân lông se khít và da dẻo hồng hào , xóa mờ các vết thâm .Trên đây là một loại dưỡng chất rất đơn giản mà hiệu quả vô cùng . Mọi người hãy thử nghiệm nhé.Lưu ý: Bạn chỉ nên áp dụng bôi cao này 3 lần/tuần. Nếu là da nhạy cảm bạn cần thử lên da tay trước khi thoa lên mặt. Kiên trì thực hiện ít nhất 1 tháng để thấy được kết quả, vì nám ăn sâu dưới da rất khó điều trị như mụn, do đó bạn đừng vội bỏ cuộc nhé!

Theo tamsu

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *