Cách tết tóc ngắn cực đẹp cho cô nàng cá tính

Cách tết tóc ngắn cực đẹp cho cô nàng cá tính: Nếu bạn cảm thấy những kiểu tết tóc phổ biến hiện nay quá nhàm chán và muốn thử một chút gì đó khác biệt, phá cách nhưng vẫn chưa tìm thấy được kiểu tóc nào ưng ý Vậy thì hãy mau chóng tham khảo kiếu tết tóc ngắn cá tính dưới đây mà chuyên mục làm đẹp hướng dẫn nhé chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thú vị đó.

Kiểu tóc tết dành cho tóc ngắn
Kiểu tóc tết dành cho tóc ngắn

Các bước để tết tóc ngắn cá tính:

  Bước 1: Lấy phần tóc ở mái rồi chia ra làm hai phần bằng nhau và bắt đầu buộc thắt nút lại. Tiếp tục lấy một ít tóc ở hai bên nút thắt thêm vào bím tóc đang tết (giống như cách tết tóc kiểu Pháp vậy)

    Bước 2: Tiếp tục buộc thắt nút bím tóc. Mỗi lần thắt nút các bạn nhớ phải thêm tóc mới ở hai bên vào vào nhé. Tiếp tục tết cho đến khi phần tóc dài qua mang tai

    Bước 3: Dùng kẹp tăm cố định lại bím tóc tết

Bước 4: Cuộn một bím tóc nhỏ cùng với phần tóc đã tết, kẹp ghim lại thành bím.  Rồi các bạn lặp lại các bước tương tự đối với phần tóc còn lại nhé.

Giờ thì bạn đã có một kiểu tết tóc ngắn cực cá tính rồi đấy. Kiểu tết tóc mắt xích này trông vô cùng độc đáo,cầu kì và lạ mắt nhưng các bước thực hiện lại sức đơn giản. Nếu muốn thật nổi bật khi đi ra ngoài thì bạn hãy thử ngay kiểu tóc này đi nào. Hi vọng bạn sẽ cảm thấy hài lòng với gợi ý tết tóc ngắn cá tính mà làm đẹp đã hướng dẫn ngày hôm nay.

Những kiểu tóc đẹp kết hợp với mũ len cho nàng tự tin xuống phố

1. Tóc thả mái bằng

Kiểu tóc này phù hợp với những bạn trẻ là học sinh, sinh viên
Kiểu tóc này phù hợp với những bạn trẻ là học sinh, sinh viên

Kiểu tóc phổ biến nhất được chị em áp dụng đó là một mái tóc ngắn dài tuỳ ý nhưng để thả, mái bằng uốn hơi cụp trên trán. Kiểu tóc này có ưu điểm là áp dụng được với mọi kiểu khuôn mặt, giữ ấm vào mùa đông và quan trọng là sẽ giúp bạn trừ đi vài tuổi. Bởi khi để kiểu tóc này, cùng với một chiếc mũ, trông bạn rất trẻ. Tham khảo thêm những kiểu tóc ngang vai đẹp nhất 2016

Kiểu tóc này thường hợp với những chiếc mũ đội nửa đầu, vì bạn có thể khoe phần tóc mái. Vì vậy, với kiểu tóc đẹp này hợp với những ngày thời tiết không quá lạnh.

2. Tóc thả không mái

Hoặc cách điệu bằng những lọn tóc buông lơi phía trước mặt.
Hoặc cách điệu bằng những lọn tóc buông lơi phía trước mặt.

Kiểu tóc này đặc biệt hợp với cô nàng sang chảnh, quyến rũ. Phần đuôi tóc có thể thẳng hoặc xoăn. Phía trên mũ, vì không mái nên bạn có thể đội sát trán. Vì vậy, kiểu này thích hợp với thời tiết lạnh và rất lạnh.

Không phải cứ đội mũ là bạn phải để tóc xoã. Hãy tranh thủ kết hợp làm đẹp mái tóc của mình bằng cách tết lệch vai và đội thêm một chiếc mũ vào những ngày có nắng.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *