Cách massage nâng vòng 1 chỉ sau 2 tuần, 25 tuổi mà phẳng cỡ nào cũng tăng size ầm ầm

Đừng thấy mình qua tuổi dậy thì mà bỏ lỡ cơ hội cải thiện vòng 1 nhé! Chỉ cần bạn thực hiện các bước dưới đây là đủ.

Các bạn xem video dưới đây: 

Vòng 1 nhỏ bé, khiêm tốn làm giảm đi sức hấp dẫn của phái đẹp, cũng chính bởi vậy mà không ít chị em sẵn sàng chi ra 1 số tiền lớn phẫu thuật thẩm mỹ, bất chấp rủi ro, hậu quả khôn lường, biến chứng sau đó. Rất nhiều trường hợp gặp phải sự cố kinh hoàng, hoại tử, phải cắt bỏ ngực gây rúng động cộng đồng.

Phương pháp dưới đây chính là tổng hợp của những cách làm an toàn, đơn giản và hiệu quả nhất mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Không chỉ dành riêng cho các chị em độc thân, nhàn rỗi mà còn rất phù hợp với người bận rộn, có gia đình rồi đấy.

1. Cách massage

Để tăng hiệu quả cũng như đẩy nhanh tốc độ đạt được, bạn nên kết hợp thêm với 1 loại tinh dầu để chúng đóng vai trò là chất dẫn, giúp da săn chắc và vòng 1 phát triển hơn. Ví dụ như dầu dừa, dầu oliu, dầu oải hương,… thậm chí là vaseline cũng được luôn nhé!

Bước 1: Bạn massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, có thể thao tác cả 2 bên cùng lúc hoặc làm từng bên một. Lưu ý là không dùng quá nhiều lực lên trên bầu ngực, tránh làm chảy xệ.

Ảnh Internet
Ảnh Internet

Bước 2: Massage để dồn mỡ từ cánh tay và lưng vào ngực, như vậy sẽ đạt được mục đích 2 trong 1 rất tốt, bên cạnh tăng size cho ‘núi đôi’ còn đánh tan được lớp mỡ thừa ở bắp tay, đem lại sự thon gọn khá hiệu quả.

Ảnh Internet

Bước 3: Bạn bấm huyệt ở nách, song song với đó là bóp nhẹ vùng da này nhằm giúp máu lưu thông, tăng cường đẩy dưỡng chất lên mô mỡ ở ngực tốt hơn.

Ảnh Internet

Bước 4: Ấn huyệt ở giữa 2 bầu ngực. Chỉ với 4 bước đơn giản, mất khoảng 5 – 10 phút mỗi ngày, bạn có thể thực hiện trong lúc tắm hoặc bất kể thời gian nào nếu muốn là đủ giúp cải thiện vóc dáng trở nên hoàn hảo hơn, áp dụng đều đặn, không nên để gián đoạn.

Ảnh Internet

2. Thực phẩm tốt cho vòng 1

– Chân giò là món đầu tiên trong danh sách các thực phẩm giúp ngực phát triển. Trong chân giò chứa systine, myoglobin cung cấp collagen dồi dào giúp vòng 1 săn chắc, tăng kích cỡ cho phái nữ. Ngoài ra chúng cũng giàu vitamin A, B, chất sắt, chất keo và chất béo giúp tăng size ngực, bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh.

Ảnh Internet

– Đu đủ xanh chứa protein, lexithin, enzyme có khả năng kích thích sản sinh ra nội tiết tố nữ estrogen, giúp cho kích thước khuôn ngực được cải thiện đáng kể. Bạn có thể chế biến thành nhiều món như đu đủ hầm, làm sinh tố, nộm,…

Ảnh Internet

– Các thực phẩm có nguồn gốc đậu nành như sữa, đậu phụ cũng luôn được chị em ưa chuộng. Chúng rất giàu phytoestrogen (tác dụng tương tự như hormone estrogen) giúp ngực phát triển rõ rệt.

Ảnh Internet

– Quả bơ có lượng axit béo không bão hòa làm tăng tính đàn hồi của các mô ngực, cùng các loại vitamin A, C, E thúc đẩy tiết ra nội tiết tố nữ, ngăn chặn sự biến dạng của vòng 1 hiệu quả.

Ảnh Internet

Theo BTS

Du

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *