Cách làm trắng răng cấp tốc ngay tại nhà cực đơn giản

Nếu hàm răng bị ố vàng thì bạn cần học ngay cách làm trắng răng cấp tốc. Với cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rất nhanh.

Hàm răng trắng đều luôn là chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại. Nhưng những thói quen hàng ngày có thể khiến hàm răng của bạn trở nên ố vàng, khiến bạn mất tự tin và ngại giao tiếp. Đừng lo lắng, cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vẻ trắng đẹp hoàn hảo cho hàm răng một cách an toàn.

Cùng học ngay cách làm trắng răng cấp tốc ngay nhé!

1. Luôn nhớ chải răng sau mỗi bữa ăn

Giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ là bước đầu tiên để bạn lấy lại vẻ trắng bóng cho hàm răng. Điều này thật đơn giản nhưng không phải ai cũng duy trì một cách đều đặn. Mọi người thường nghĩ rằng chải răng ngày 2 lần là đủ, tuy nhiên nó chỉ đủ để giữ răng bạn không bị sâu mà thôi. Nếu muốn răng trắng, hãy chải răng sau mỗi lần bạn ăn. Sau khi ăn xong 20 phút, bạn hãy đánh răng ngay để ngăn không cho thức ăn, đồ uống bám lại tạo thành vết ố ở răng.

Cách làm trắng răng cấp tốc đơn giản là luôn chải răng sau mỗi bữa ăn
Cách làm trắng răng cấp tốc đơn giản là luôn chải răng sau mỗi bữa ăn

2. Dùng nước cốt chanh

Sử dụng nước cốt chanh là cách làm trắng răng đơn giản nhất. Bạn hãy trộn một thìa cà phê nước cốt chanh với một thìa muối nhỏ. Nhúng bàn chải đánh răng vào hỗn hợp này rồi cọ lên răng, những mảng ố vàng sẽ nhanh chóng biến mất.

Nước cốt chanh tẩy trắng răng hiệu quả
Nước cốt chanh tẩy trắng răng hiệu quả

3.Thường xuyên ăn trái cây, rau củ

Những loại trái cây hay rau củ như táo, cần tây, cà rốt, rau cải, rau diếp… có chứa lượng axit thực vật tự nhiên, cùng hàm lượng cao chất xơ sẽ giúp đánh bay các mảng bám và vết ố trên răng. Thường xuyên ăn những loại này sẽ giúp hàm răng trắng sáng, bóng bẩy.

4. Ngậm dâu tây

Trong dâu tây có chứa chất tẩy nhẹ sẽ giúp xóa mờ những vết ố vàng trên hàm răng. Bạn chỉ cần cắn ngập răng vào quả dâu tây và giữ nguyên trong vòng 5 phút. Ngoài ra, bạn có thể nghiền dâu tây rồi trộn lẫn với kem đánh răng và chà xát vào răng. Kiên trì thực hiện trong 1 tuần bạn sẽ thấy răng trắng ra đáng kể.

Cắn ngập quả dâu tây trong 5 phút để làm trắng răng
Cắn ngập quả dâu tây trong 5 phút để làm trắng răng

5. Đừng bỏ qua cau tươi

Từ xưa dân gian đã biết dùng cau tươi để làm sạch răng miệng, hình thành nên tục ăn trầu cau còn tồn tại đến tận bây giờ. Cách làm trắng răng cấp tốc bằng cau tươi rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng một miếng cau bổ tư chà kĩ lên các vết ố vàng trên răng, hàm răng sẽ nhanh chóng trắng bóng trở lại.

6. Bột lá khô của cây nguyệt quế

Bột lá khô của cây nguyệt quế cũng có tác dụng làm trắng răng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn bột lá khô của cây nguyệt quế trộn với vỏ chanh khô và kem đánh răng rồi chà xát lên răng. Thực hiện đều đặn hàng ngày hàm răng sẽ nhanh chóng chắc khỏe và trắng sáng hơn trước.

7. Sử dụng bàn chải ngâm trong oxy già

Oxy già có tác dụng tẩy nhẹ nên có thể dùng để làm trắng răng hiệu quả. Bạn chỉ cần ngâm bàn chải trong oxy già trong khoảng 10 phút, rồi dùng bàn chải đó chải nhẹ nhàng lên khắp bề mặt của răng. Như vậy các vết ố và vùng da xỉn màu cũng giảm đi đáng kể.

Ngoài cách làm trắng răng cấp tốc tại nhà, bạn hãy tham khảo thêm nhiều bài viết trên chuyên mục Đẹp của vienman.com để luôn có nụ cười tỏa nắng nhé!

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *