Các mẫu giày thể thao đầy cá tính cho mùa hè năng động

Giày thể thao nữ sẽ khiến cho các bạn gái trông năng động, cá tính và vô cùng hiện đại. Hãy cùng tham khảo những mẫu giày thể thao nữ thật chất dưới đây và cùng chọn cho mình những đôi giày ưng ý nhé!

Giày thể thao nữ với những gam màu cơ bản

Những mẫu giày thể thao cá tính
Những mẫu giày thể thao cá tính

Những đôi giày thể thao nữ mang những gam màu đơn giản và trung tính như đen, nâu, xám, xanh,… sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp cho những cô nàng ưa thích gu thời trang tối giản nhưng vẫn không hề giảm độ sành điệu. Với gam màu vừa phải, những đôi giày thể thao nữ này sẽ giúp cho các bạn gái thoải mái vận động và tái sử dụng nhiều lần mà trông không bị mau cũ hay bị bám bẩn quá nhiều.

Ngoài việc sử dụng những đôi giày thể thao nữ trong các buổi tập thể thao, bạn cũng có thể ứng dụng những đôi giày thể thao nữ này với các trang phục streetstyle thường ngày như quần jeans, áo thun, hoặc váy ngắn, kèm theo áo khoác năng động, cá tính.

Giày thể thao nữ với chất vải họa tiết văng màu

Giày thể thao nữ với chất vải họa tiết văng màu
Giày thể thao nữ với chất vải họa tiết văng màu

sneakers-women-brooks-pureconnect-4

Với các bạn nữ ưa thích vẻ đẹp cá tính nổi bật và có chút bụi bặm nhưng vẫn không kém phần sang trọng, thì những đôi giày thể thao nữ da cổ cao với chất vải văng màu sẽ rất phù hợp. Được thiết kế không quá cầu kì nhưng vẫn giúp cho người sử dụng trở nên nổi bật, những đôi giày thể thao nữ với kiểu dáng như trên sẽ rất phù hợp nếu bạn kết hợp cùng với những trang phục theo phong cách đường phố, hiphop, đặc biệt phù hợp với những ai yêu thể thao và các hoặc động liên quan đến nhảy múa.

Hãy chọn thêm cho mình những chiếc quần short, quần skinny,… kết hợp cùng áo thun hoặc áo sơ mi nữ có kiểu dáng oversize, cùng với các phụ kiện cá tính đi kèm như đồng hồ, nón hay các loại khuyên và vòng tay các kiểu để phối cùng kiểu giày thể thao nữ này nha các bạn.

Giày thể thao nữ với màu sắc đan xen

Những mẫu giày cá tính
Những mẫu giày cá tính

Chắc chắn những cô nàng nữ tính, dễ thương và có vẻ ngoài năng động sẽ cực kì kết những gam màu ngọt ngào và nổi bật như màu hồng, cam, vàng,…. Với những đôi giày thể thao nữ màu sắc nổi bật, các bạn nữ có thể dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông trong những lần xuất hiện của mình nhờ vào gu thời trang cực chất, đặc biệt điểm nhấn là ở đôi giày thể thao nữ vô cùng nổi trội. Hãy kết hợp những đôi giày thể thao nữ với những bộ trang phục thể thao cũng có gam màu tươi sáng như thế này, đừng quên bổ sung thêm những món phụ kiện thật đa dạng và lạ mắt nữa nhé.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *