Biết điều này bạn sẽ luôn để mật ong trong nhà

Dùng mật ong đúng cách giúp bạn sở hữu vóc dáng và làn da hoàn hảo.

Nước ép cà rốt với mật ong giảm cân

Bạn có thể sử dụng mật ong để làm đẹp da.

Và một trong những món trà giảm cân cực kỳ hiệu quả, bạn có thể thay thế các loại trà thông thường bằng trà bưởi mật ong để uống mỗi ngày giúp có được vóc dáng mảnh mai như ý. Với đặc tính thanh mát, chứa nhiều axit và vitamin của bưởi giúp hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn. Ngoài ra trong bưởi còn có tác dụng phân giải chất béo dư thừa và chất cặn bã ra ngoài cơ thể, do đó sẽ giúp tiêu mỡ.

Cảm thấy chán với những cách chế biến trên chị em có thể thay đổi khẩu vị bằng cách sử dụng nước ép cà rốt với mật ong.Với cách chế biến này chị em vừa giảm cân hiệu quả lại vừa dễ dàng sở hữu làn da đẹp mịn màng. Bạn có thể cho thêm một vài lát chanh để nước ép thơm đễ uống nhé!

Cách làm đẹp da mặt từ mật ong dạng mặt nạ

Ngoài việc sử dụng mật ong nguyên chất để thoa lên mặt, bạn gái có thể “biến tấu” và kết hợp mật ong với trứng gà, chanh, sữa chua… để tạo thành hỗn hợp đắp lên mặt với nhiều dưỡng chất và đem lại công dụng nhanh hơn. Bạn có thể sử dụng những công thức kết hợp sau đây:

Công thức 01: Mật ong + cà chua + chanh

Nghiền nhuyễn một quả cà chua, thêm 01 muỗng cà phê nước cốt chanh và mật ong. Trộn đều hỗn hợp lại cho sền sệt. Sau đó, làm sạch khuôn mặt của bạn và bôi đều hỗn hợp này đều lên mặt và cổ hoặc cánh tay, chân và toàn bộ cơ thể. Sau 20 phút, bạn rửa mặt lại cho sạch với nước.

Công thức 02: Mặt nạ mật ong + trứng gà

Lấy 01 lòng trắng trứng gà trộn đều với mật ong, thoa đều lên khắp mặt và giữ nguyên trong vòng 30 phút rồi rửa sạch với nước lọc. Thực hiện đều đặn trong vòng 01 tuần, bạn sẽ thấy da mình mịn màng và đẹp như da em bé.

Công thức 03: Mặt nạ mật ong + sữa chua

Lấy 02 thìa cà phê mật ong + 02 thìa sữa chua trộn đều và đắp lên mặt trong vòng 30 phút. Sau đó, rửa sạch mặt với nước. Sự kết hợp hài hòa của mật ong và sữa chua sẽ giúp da bạn khôi phục lại sự cân bằng và nhanh chóng cung ứng chất dinh dưỡng cho da để có một làn da sáng tự nhiên.

NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *