Bí quyết làm sạch lông vùng kín nhanh gọn nhẵn mịn, không gây đau đớn

Waxing vùng bikini hơi khó đối với chị em mình đúng ko ạ, vốn dĩ waxing lông tay chân đã khó rồi huống gì khu vực nhạy cảm. Nhưng sau khi thử cách này, em ưng quá nên share với các chị luôn, ai còn e dè khi waxing vùng bikini thì cứ làm như em nè.

Chẳng là gần 2 tuần trước e wax bikini bằng wax strips, phương pháp này sử dụng một miếng vải hay giấy wax chuyên dụng áp lên lớp sáp wax đã bôi lên vùng cần tẩy lông, miết miếng vải/ giấy wax cho dính chặt vào sáp rồi giựt mạnh ngược chiều lông mọc. Lông sẽ theo lớp sáp kéo ra cả gốc lẫn ngọn. Thì sau khi wax xong thường sẽ có chút cảm giác dính dính của miếng wax strips còn trên da, e hay dùng mấy miếng lau – đi kèm với wax strips hoặc baby oil lau đi là sạch ngay, chị nào mới dùng wax loại này thì khi thấy có cảm giác dính không được rửa nước nhé sẽ ko hết đâu ạ. Mà hôm ấy e ko còn miếng lau nữa mà cũng ko có baby oil trong phòng, thế là vớ chai Rose Hip Oil trên bàn phấn, đổ một ít vào miếng bông gòn rồi lau sạch. Nói chung là sạch ngay và ko còn bị cảm giác nhớt dính. Nhưng điều tuyệt vời hơn nữa là, vùng da hai bên “mép” của e qua ngày hôm sau mềm mịn tuyệt vời, khi e đi tắm sờ vào giật mình. Ko bị khô và “nhăn nheo” như trước chưa thoa rose hip oil. Mềm lắm luôn ấy ạ.

Đã vậy lông ko bị mọc ngược đâu ạ, mọc cũng chậm hơn, cả vùng nách e cũng dùng wax strips chứ ko cạo nhổ nữa.

Hình minh họa.

Nói chung em thấy wax strips tốt hơn cạo, nhưng nói chung là có đau tí nhé các chị, cái gì tốt + đẹp thì bù lại phải đau tí nhưng chịu đc các c ah, làm mãi cũng quen thui. Hồi trước dùng kem cạo thôi mà lại bị nổi mấy cái mụn ở đấy, rồi sau khi cạo em mặc quần lót có cảm giác đau lắm.Chị nào chưa tự wax bao h thì ra tiệm wax sẽ ok hơn đó, ng ta chuyên nghiệp, làm nhanh nên mình sẽ ko bị đau nhiều đâu. quen rồi thì dùng wax strips ở nhà như e cho tiết kiệm.

NQ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *