Bí quyết chọn ngôi tóc phù hợp với từng khuôn mặt giúp bạn xinh và ăn ảnh hơn

Dù là mặt dài, trái xoan hay mặt vuông, mặt tròn… cũng đều cần những tư vấn để chọn được kiểu ngôi tóc ăn ý với các đường nét trên khuôn mặt.

Bên cạnh việc chọn kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt thì ngôi tóc cũng cần được lựa chọn chăm chút. Bởi lẽ ngôi tóc phù hợp có thể giúp gương mặt bạn thêm duyên dáng và góp phần che đi những nhược điểm của gương mặt. Dù là mặt dài, trái xoan hay mặt vuông, mặt tròn… cũng đều cần những tư vấn để chọn được kiểu ngôi tóc ăn ý với các đường nét trên khuôn mặt.

1 .Mặt tròn

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn đầy thì bạn nên rẽ ngôi giữa hoặc ngôi lệch hẳn sang bên (deep side). Cả hai vị trí ngôi tóc này đều tạo hiệu ứng khiến gương mặt trở nên gọn gàng, giúp khuôn mặt tròn trở nên thanh thoát, cân đối hơn.

2, Mặt vuông

Gương mặt vuông hợp với kiểu rẽ ngôi bên với phần mái rũ nghiêng, cho cảm giác khuôn mặt mềm mại, nữ tính. Hãy tránh xa kiểu mái ngang vì nó cũng sẽ khiến cho góc cằm của bạn càng thêm nổi bật.

3. Mặt oval

Đây là khuôn mặt rất dễ chịu, hài hòa nên bạn có thể để bất cứ đường ngôi nào cũng đều phù hợp: từ ngôi giữa, ngôi lệch, ngôi lệch nhiều cho đến tóc mái đều hợp với khuôn mặt oval.

4. Mặt V-line

Gương mặt với phần cằm nhọn thường thiếu sự tròn đầy, và kiểu rẽ ngôi lệch deep side là lựa chọn hiệu quả để bổ sung yếu tố này. Kiểu rẽ ngôi lệch sâu sẽ phá vỡ góc nhọn của cằm, đồng thời phần tóc phủ xuống mặt cũng hạn chế bớt xương gò má cao, gương mặt tam giác trông sẽ mềm mại và quyến rũ hơn rất nhiều.

5. Mặt dài

Tóc rẽ ngôi giữa được chuyên gia nhận định là phù hợp nhất với khuôn mặt dài vì kiểu ngôi này sẽ tạo cảm giác khuôn mặt tròn hơn, cân đối hơn. Ngoài ra, bạn gái có khuôn mặt dài cũng cần đầu tư cho mình một bộ tóc mái phù hợp vì tóc mái giúp thu ngắn chiều dài của gương mặt.

Một kiểu tóc phù hợp với gương mặt là điều rất quan trọng. Không chỉ là kiểu cắt ngắn hay dài, màu sắc tóc nhuộm, ngay cả việc rẽ ngôi tóc ở vị trí nào cũng sẽ giúp cho khuôn mặt bạn thêm phần hài hòa, định hình cho toàn bộ gương mặt.

Theo phunuhiendai

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *