Bảng xếp hạng mười loại trái cây ăn vào làm trắng da

Ăn gì để làm trắng da? Nếu bạn còn băng khoăn câu hỏi đó thì hãy đọc bài chia sẻ này của Sức Sống xanh fruit và áp dụng ngay nhé. Mình và bạn mình đã thử thì cảm thấy da trắng hơn, sáng hơn và tươi hơn giúp mình không những tự tin mà còn khỏe mạnh. Cùng mình lướt qua bảng xếp 10 loại trái cây làm trắng da từ bên trong cho đến bên ngoài.

1. Đứng đầu bảng xếp hạng là Chanh: với chanh thì rất đơn giản thôi, hãy giải khát hằng ngày bằng một cốc chanh tươi nhé. Nếu uống nước chanh chán quá rồi hãy “làm màu” khẩu vị của mình bằng một ly sinh tố chanh tươi với công thức đơn giản như sau: chanh nguyên vỏ cắt lát sau đó xay nhuyễn với 200ml sữa tươi nhớ thêm 1 thìa cà phê mật ong để có vị ngọt thơm và dễ uống nhé.

2. Đu đủ : Loại quả này chứa trong mình một loại enzyme với chức năng tái tạo da. Và thêm nhiều loại Vitamin A, E và C. Ăn loại trái cây này mỗi ngày sẽ giúp bạn có một làn da căn mịn và trắng dáng rõ rệt sau vài tuần.

3. Bưởi : Làm trắng da với việc ăn Bưởi là liệu pháp mà nhiều chị em phụ nữ hay dùng vì tinh chất chứa trong bưởi rất rất tốt cho việc làm đẹp da và giảm eo. Mình đã uống nước ép bưởi một thời gian rồi và thấy da của mình cải thiện về độ sáng cũng như vòng eo của mình không lo bị mỡ nửa.

4. Qủa Kiwi: Vitamin C trong kiwi cao nhất trong các loại trái cây khác và hàm lượn lớn chất axit ức chế các sắc tố Keratinocyte và đánh bay các điểm sắc tố trên da.

5. Dâu tây: Dâu tây đi vào việc làm trắng da của chị em phụ nữ bằng chính công dụng hữu ích của mình là ngăn hắc tố trên da. Bên cạnh đó còn là loại trái cây có hương vị ngọt ngào, ngon và có lợi cho sức khỏe.

6. Cà chua: Nhắc đến cà chua sẽ là nhắc đến chất Lycopene, là dưỡng chất giúp chống lại sự sạm đen của da cho ảnh hưởng của nắng. Nhưng nhớ ăn cà chua chín nhé vì hàm lượng chất có trong cà chua chín là nhiều hơn

7. Nho: Nho là một loại trái cây ngon phải không nào, bên cạnh đó nó còn chứa một lượng Vitamin E khủng ở hạt nho đấy. Vì vậy nên hạt nho được dùng để chiết xuất tinh dầu “Vitamin da”.

an-gi-trang-rang-thom-mieng.jpg3_
Ảnh minh họa

8. Táo: Theo nghiên cứu khoa học thì táo là một loại thực phẩm tự nhiên để tạo nên một làn da đẹp . Vitamin C kết hợp với khoán chất sẽ giúp làm mờ vết thâm, trắng da, làm da đều màu…còn tiêu độc cho da nửa đấy.

9. Dưa leo: Ôi thôi rồi, dưa leo tất nhiên phải có mặt trong bảng xếp hạng làm trắng da phải không nào? Ăn dưa leo thường xuyên sẽ giúp bạn xóa tan tàn nhan, thâm, cháy nắng.

10. Bí xanh: Bí xanh chứa trong mình nhiều kẽm và magiê tăng cường sự phát triển của tế bào da làm cho da của bạn hồng hào hơn trắng mịn hơn.

Và bây giờ, hãy mang hết những loại quả giúp bạn làm trắng da này bỏ vào tủ lạnh của mình để làm trắng da một cách tự nhiên, an toàn mà sức khỏe thì khỏi chê, body cũng ok luôn bởi ăn trái cây nhiều sẽ giúp bạn thon gọn, các vòng đẹp như mơ ước luôn.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *