9 sự thật bất ngờ bạn chỉ nhận ra sau khi cắt tóc ngắn

“Khi phụ nữ cắt phăng mái tóc của mình, là lúc họ quyết định thay đổi cuộc đời” – Coco Chanel

Chắc hẳn có rất nhiều chị em chỉ để độc 1 kiểu tóc dài trong suốt cuộc đời, từ nhỏ tới lớn. Nào bạn đã thấy nhàm chán chưa, nếu rồi thì hãy nghĩ tới chuyện thay đổi 1 kiểu tóc ngắn thú vị hơn nhé. Có tới 9 lí do để xuống tóc cơ đấy:

  1. Thay đi là tt, đc bit sau tui 25

Mấy chục năm trời bạn đã để tóc dài, cột tóc đuôi ngựa… vậy tại sao không cắt tóc để làm mới bản thân nhỉ? Chính bạn cũng thích nhìn mình trong gương hơn đấy. Cắt tóc ngắn là một quyết định rất táo bạo, nhưng điều quan trọng là nó sẽ mọc lại thôi. Có thể phải mất chừng 1-2 năm thì mái tóc của bạn mới dài lại như cũ, nhưng trong suốt quá trình đó bạn có thể tạo ra bao nhiêu phong cách mới lạ cho mình, đôi khi nhãn quan về cuộc sống của bạn cũng thay đổi nữa đấy.

Sống hơn 1/3 đời người rồi, còn gì khiến bạn sợ hãi nữa nhỉ? Mình thích thì mình cắt thôi.
  1. Bn trông cao hơn

Điều này là rõ ràng. Để trông cao hơn, cách tốt nhất là bạn nên chọn những kiểu tóc ngắn, đặc biệt là tóc ngắn trên vai. Sở dĩ như vậy là vì tóc dài sẽ tạo cảm giác ôm lấy toàn bộ cơ thể khiến bạn bị bao trùm, không tôn lên được vóc dáng của bạn. Ngược lại, tóc ngắn giúp chiếc cổ của bạn thanh thoát hơn và dĩ nhiên chiều cao của bạn cũng được cộng thêm vài cm nữa đấy. Bạn có thể đeo 1 đôi bông tai nhỏ kết hợp với vòng cổ đơn giản, đi với tóc bob hoặc pixie là quá hợp rồi.

Trông bạn cao và sang hơn hẳn.
  1. Bn có ít nếp nhăn hơn

Khi để tóc mái dài, bạn thường phải nhướn mày lên làm trán hình thành nếp nhăn. Với một mái tóc ngắn gọn gàng, bạn sẽ tự tin hơn, gương mặt sáng sủa và thư giãn hơn, đặc biệt là bớt nếp nhăn thấy rõ.

  1. Tóc tai không quyết đnh con người bn

Đám bạn thân và đồng nghiệp có thể “Ố, á…” và mất vài lần chớp mắt mới nhìn ra bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không nhận ra bạn hoặc bạn đã thay đổi quá khác lạ. Bạn vẫn là chính mình đấy thôi, nhưng độc lập, tự tin và cuốn hút hơn nhiều đấy.

Tóc ngắn thì sao, bạn vẫn là chính mình đấy thôi!
  1. Khi được thay đi, mái tóc ca bn trông s khe khon hơn

Đôi khi bạn gắn bó với một kiểu tóc quá lâu khiến nó trông xác xơ và thưa thớt. Khi cắt tóc ngắn, mái tóc của bạn trông sẽ dày và đầy hơn. Không chỉ mái tóc của bạn hồi sinh mà bạn cũng được tái sinh đấy.

  1. Đó là mt cm giác đy quyn lc

Khi ngồi trên ghế trong salon, trong bạn sẽ xuất hiện một luồng adrenaline dâng trào mãnh liệt. Thợ cắt tóc có thể hỏi đến cả chục lần câu “Em chắc chưa?”. Đầu tóc là của bạn, và bạn có quyền quyết định nên làm gì với nó. Có một cảm giác sôi sục trong bạn, khi lần đầu tiên trong đời bạn nhìn thấy mình với cái đầu ngắn ngủn cá tính, hoàn toàn khác so với cảm giác chỉ vào salon để tỉa tót vài lọn tóc.

  1. Bn tr thành mt biu tượng phong cách

Các cô nàng đồng nghiệp sẽ tha hồ bàn luận về mái tóc của bạn, nhưng chẳng có ai dám bắt chước đâu. Bạn cũng chẳng cần quan tâm người khác nghĩ gì, “mình thích thì mình cứ làm thôi”.

  1. Bn trút b được gánh nng

Cắt tóc xong có phải là bạn thấy nhẹ cả người không? Bạn sẽ tốn ít tiền dầu gội, dầu xả, ít phải nhìn thấy tóc rụng tơi tả đầy trên sàn nhà, giường chiếu. Đặc biệt là thời gian chuẩn bị ra khỏi nhà của bạn sẽ nhanh – gọn – lẹ. Đàn ông nhanh như thế nào thì bạn cũng nên như thế, một trải nghiệm thú vị đấy chứ nhỉ!

  1. Đng lo chàng s chán bn

Bạn là người nhìn thấy chính mình trong gương mỗi ngày, do đó nếu bạn thích tóc ngắn thì cứ làm. Có rất nhiều cô gái liên tục nói: “Nhưng mà bạn trai tớ không thích tóc ngắn”. Trừ khi anh ta hẹn hò vì thích mái tóc dài của bạn, ngoài ra chẳng có lí do gì mà anh ta lại chia tay bạn chỉ vì mái tóc ngắn cả. Đây cũng là một cách để định lượng tình yêu của hai bạn đấy. Không yêu đậm sâu thì chuyện nhỏ chuyện to gì cũng trở thành lí do. Bạn chỉ sống 1 lần thôi, hãy sống cho chính mình.

Theo phunuhiendai

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *