8 màu son cực tôn da, giúp khuôn mặt trắng lên trông thấy

Muốn biết cách chọn cho mình một màu son vừa trendy, lại vừa tôn da, các nàng còn ngần ngại gì mà không “bơi” hết vào đây nào!

Có thể nói son môi chính là “vật bất ly thân” của con gái chúng mình. Lựa chọn được màu son ưng ý không những khiến diện mạo tươi tắn hơn mà còn giúp con gái tha hồ biến hóa trong nhiều tình huống khác nhau. Thế nhưng, tùy vào mỗi người mà tone da và sắc da có sự khác nhau. Vì thế, nếu không có kinh nghiệm, con gái rất dễ chọn phải một màu son hoàn toàn “lạc quẻ” với mình, khiến nhan sắc bị “dìm” trông thấy. Đây sẽ là gợi ý cho nàng những thỏi son phù hợp với tất cả mọi người nhé!

1. Espoir No Wear M màu Modest

Espoir No Wear M Modest là một màu cam đất đúng chuẩn. Có thể nói đây là thỏi son “huyền thoại” từ xứ sở kim chi mà bất cứ cô nàng nào cũng phải sở hữu. Sắc cam đất nhã nhặn, phù hợp với nhiều dịp, kể cả nàng có trang điểm hay không. Không những thế, màu sắc của Modest không bị trầm quá, cũng không chói, nền nã nhưng không hề bị “dừ” chút nào. Đừng thắc mắc khi có những cô nàng từng chia sẻ đã phải mua từ 2-3 cây son này vì qua thời gian, sự yêu thích đối với “em ấy” không hề giảm chút nào. Chất son mềm mịn, nhẹ tênh đúng như tên gọi “no wear” cũng là một điểm cộng đấy. Hãy sắm ngay cho mình một thỏi Espoir Modest này đi, đảm bảo nàng sẽ “nghiện” cho mà xem!

2. Bourjois Rouge Edition Velvet màu 04

Danh hiệu “nữ hoàng son kem” dành cho Bourjois chắc chắn không phải là hữu danh vô thực. Qua thời gian, “em ấy” vẫn luôn trong tình trạng “cháy hàng” mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ quầy mỹ phẩm nào. Chất son mịn như nhung, không hề gây khô môi và còn khiến môi nàng trông căng mọng quyến rũ hơn hẳn.

Màu 04 Peach Club luôn là một trong những màu hot nhất của dòng son này. Đây là một màu đào thiên về sắc hồng nhiều hơn dành cho những nàng ngọt ngào. Màu sắc này không quá nhạt nhòa, tươi tắn, rất phù hợp dùng hàng ngày.

3. 3CE Lip Color Matte màu 118 Holy Rose

Xu hướng những màu son đất đích thực là hot trend trong năm nay và vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu đỏ đất Holy Rose của 3CE là một màu son đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đẹp, độc, lạ mà không phải hãng son nào cũng “bắt chước” được. Màu son này vừa ấm áp, rất “tây” và quyến rũ, cực phù hợp cho mùa lạnh sắp tới. Chất son mềm mại, không hề khô môi hay làm lộ vân chắc chắn sẽ khiến nàng không thể không yêu. Vỏ son màu đen truyền thống của 3CE tuy có phần kém “lung linh” hơn dòng Lily Maymac, tuy nhiên, ưu điểm là vỏ son sẽ ít để lại dấu vân tay hơn.

4. Aritaum Color Live Tint 09

Với những cô nàng sở hữu đôi môi hơi khô thì những chất son tint bóng như thế này sẽ rất phù hợp. Dòng son Aritaum Color Live Tint – hậu duệ của dòng Aritaum Color Lasting Tint nổi đình đám vài năm trước đã thừa hưởng được hết những ưu điểm tuyệt vời của “người tiền nhiệm” như khả năng giữ màu siêu khủng, chất son mịn, đều.

Màu son số 09 Color On Top là một màu san hô xinh xắn, trẻ trung và rất tôn da. Những cô nàng ưa chuộng phong cách ngọt ngào, Hàn Quốc thì đừng nên bỏ qua “em này” nhé!

5. BBIA Last Lipstick Version 3 màu 13

BBIA là dòng son giá rẻ rất được chị em ưa thích trong những năm gần đây. Từ version 1, version 2 cho đến gần đây nhất là version 3 bởi bảng màu đa dạng và rất phù hợp cho làn da Châu Á. Nhưng nếu nói về chất son, thì version 1, 2 chất son khá khô, bột nên sẽ không phù hợp với những bạn có môi khô. Sang version 3, dòng son này đã có những cải tiến vượt bật, chất son mềm và mịn hơn hẳn. Bảng màu tuy ít nhưng chất, cực “trendy” này đã làm siêu lòng không biết bao nhiêu cô gái. Một trong số đó chính là màu 13 này đây!

Màu số 13 là một màu đỏ gạch pha cam, đây là một màu son lạ, ấm, tuy khá trầm nhưng không hề khiến nàng trông già đi một chút nào cả. Với những sắc son đậm như thế này, việc đánh lòng môi tạo hiệu ứng lan tỏa hay đánh full môi đều rất phù hợp.

6. MAC Ruby Woo

Nhắc tới dòng son MAC thì không thể không nhắc đến MAC Ruby Woo trứ danh. Đây là một màu đỏ thuần cổ điển cực sang trọng và tôn da. Vì sắc đỏ màu có tone lạnh nên cũng có khả năng làm răng nàng trắng hơn trông thấy. Tuy nhiên, một lưu ý khi lựa chọn màu son này chính là “em này” thuộc dòng retro matte, vậy nên chất son sẽ khá khô. Có thể nói đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm, nhờ chất son như vậy nên mới có thể tạo nên được hiệu ứng lì mịn như nhung cực “hút mắt”. Nhưng với những nàng môi khô thì nên chăm sóc môi thật kỹ và bôi son dưỡng trước khi sử dụng nhé!

7. Maybelline Creamy Matte màu Divine Wine

Những cô nàng cá tính đang muốn trải nghiệm một màu son thật ấn tượng thì Divine Wine này chắc chắn sinh ra để dành cho nàng đây. Đây là một màu đỏ rượu rất sang và tôn da. Chất son này rất mềm mịn, màu lên đều nên bất cứ cô nàng nào cũng có thể dễ dàng sử dụng được.

8. Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu PK375

Shu Uemura là một thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản. Những thỏi son của hãng luôn chiếm được cảm tình của phái đẹp bởi màu sắc cực đa dạng, trẻ trung, chất son mềm mịn và được hãng tuyên bố là những sản phẩm son không chứa chì.

Màu son PK375 là một màu hồng trầm nhẹ nhàng đầy nữ tính. Không quyến rũ như hồng đất nhưng cũng không kém phần sang trọng, sắc son này có phần nền nã, lạ mắt, thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng tìm thấy ở những hãng son nào khác.

Theo PNHĐ

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *