8 kiểu tóc mái xinh hết nấc con gái hễ để là trẻ ra, nhan sắc thăng hạng nữ thần luôn

Ch cn thay đi kiu tóc mái theo gi ý dưới đây, hi con gái có th “tút tát” din mo lung linh, xinh đp hơn trước bi phn.

  1. Tóc mái mưa

Phù hợp với hầu hết gương mặt, tóc mái mưa còn là lựa chọn lý tưởng để các cô nàng “ăn gian” tuổi tác, “tút tát” diện mạo trẻ trung hơn. Dù tóc ngắn hay tóc dài, hễ để mái mưa là nàng còn có thể thu nhỏ gương mặt một cách ấn tượng. Đây cũng là kiểu tóc mái được hội con gái khắp Châu Á, từ Thái tới Hàn đều ưa chuộng bởi khả năng nâng tầm nhan sắc đỉnh cao.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
  1. Tóc mái gia

Không phải tóc rẽ ngôi giữa nhàm chán như thời các bà các mẹ. Xu hướng tóc mái giữa của hè 2018 chính là kết hợp tóc bob và chia ngôi 50:50. Đây chính là gợi ý tuyệt vời cho hội con gái mặt nhỏ, sở hữu chiếc cằm thon và muốn phô trương triệt để các đường nét thanh thoát trên mặt. Màu tóc đen cổ điển tuy “hot” nhất nhưng các cô gái có thể thử nghiệm những màu nhuộm nổi bật như nâu sáng, màu khói hay ombre…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
  1. Tóc mái xoăn

Trái với tóc mái mưa, tóc mái xoăn hơi hướm boho lại dành cho những cô nàng muốn có vẻ ngoài chững chạc hơn một chút. Xu hướng yêu thích của phái đẹp Hàn Quốc và con gái Việt là uốn xoăn rối cả đầu và làm xoăn phần mái. Dù búi tóc hoặc buộc gọn lại phía sau, phần tóc mái cong cong sẽ giúp gương mặt không bị trống trải, lại đem tới vẻ quyến rũ tự nhiên.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
  1. Tóc mái “chó gm”

Được khởi xướng bởi loạt sao Hàn, tóc mái “chó gặm” tuy khó nhằn song đây lại là gợi ý không tồi để tạo ra sự phá cách, nổi loạn cho hội con gái. Cách cắt tóc mái ngắn cũn, có phần nham nhở sẽ giúp trán trông cao hơn, để lộ rõ cặp mắt to tròn và khiến gương mặt thanh thoát hơn đáng kể. Điểm trừ nhỏ của kiểu tóc này là chỉ dành cho hội mặt thon, các cô nàng mặt “bánh bao” cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
  1. Tóc mái “r hành”

Kiểu tóc mái này được coi là phiên bản rút gọn của tóc mái mưa, có độ thưa lớn hơn một chút. Thay vì lớp mái bằng đều tăm tắp, các sợi tóc mái thưa thớt lại càng khiến nàng trông trẻ trung, ngọt ngào hơn. Song cũng vì tóc thưa như chỉ điểm xuyết vài sợi trên trán nên nếu cô nàng nào có trán hói thì nên bỏ qua. Sau tóc mái mưa, tóc mái “rễ hành” cũng hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong mùa hè năm nay.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
  1. Tóc mái lch

Nếu tóc 50:50 khơi gợi nét hoài cổ, tóc mái lệch thực sự là lựa chọn lý tưởng để biến tấu phong cách sang chảnh, sành điệu hơn. Kiểu tóc yêu thích của con gái trong 2018 này chính là tóc mái lệch uốn cong, tạo độ sóng nhẹ và có độ phồng đẹp mắt. Ưu điểm tuyệt nhất của tóc mái lệch chính là khả năng thu nhỏ khuôn mặt. Dù má phính hay mặt “bánh bao” thì các cô gái cũng có thể tự tin tỏa sắc với kiểu tóc mái thời thượng này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
  1. Tóc mái phng

Nếu trót mê tóc mái mưa hay tóc “rễ hành” mà vùng trán lại bị hói, các cô gái hãy biến tấu với kiểu tóc mái phồng siêu xinh ngay nhé! Chỉ cần nuôi tóc mái dày một chút, cắt ngắn lại và uốn cụp vào trong, tạo độ phồng hợp lý là có thể che giấu khéo léo nhược điểm trán dô, trán hói. Thêm vào đó, đây cũng là kiểu tóc được nhiều idol Hàn Quốc sủng ái. Muốn học theo thần tượng, chỉ cần uốn mái phồng là xong.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
  1. Tóc mái dài

Cổ điển nhưng chẳng bao giờ lạc mốt, tóc mài dái chính là chọn lựa an toàn cho tất cả phái đẹp. Song đừng vội nghĩ rằng tóc mái dài thì sẽ rất nhàm bởi đây cũng là kiểu mái các nàng có thể biến tấu nhiều kiểu nhất. Nếu muốn tôn rõ gương mặt thon, hãy để tóc mái thẳng tự nhiên. Nếu muốn vẻ ngoài sang chảnh, kiêu kỳ hơn, hãy uốn xoăn phần mái. Thậm chí, bạn còn có thể chia ngôi theo tỉ lệ 8:2, 7:3 tùy thích. Chỉ cần đổi kiểu rẽ ngôi thôi là diện mạo cũng trở nên khác lạ hơn rồi đấy!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo phunuhiendai

Du

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *