7 thực phẩm ăn vào buổi tối vừa giảm cân vừa đẹp da hết nấc, là phụ nữ không nên bỏ qua

Ăn gì vào buổi tối để hạn chế tăng cân nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cơ thể cũng như làm đẹp da luôn là vấn đề khiến các nàng đau đầu.

Dưới đây là 7 món càng ăn càng giảm cân, ăn càng nhiều da càng đẹp bất chấp nhờ lượng vitamin, dưỡng chất dồi dào mà phái đẹp không nên bỏ qua. Điều đặc biệt là những thực phẩm này đều rất phổ biến, rẻ tiền bạn có thể ăn đều đặn mà không lo ‘’hành hạ’’ chiếc ví eo hẹp.

1. Bí đao luộc

Trong số những món ăn lý tưởng với các cô nàng đang thực hiện chế độ ăn kiêng không thể bỏ qua bí đao luộc. Bí đao thanh mát, hầu như không chứa chất béo giúp cơ thể vừa thanh lọc cơ thể, vừa giảm cân lại đẹp da hiệu quả. Cách chế biến bí đao rất đơn giản, chỉ tốn chưa đến 10 phút vì thế bạn nên bổ sung vào thực đơn ăn tối mỗi ngày nếu đang muốn giảm cân. Ngoài bí đao luộc, uống nước ép bí đao cũng là lựa chọn không tồi để tránh cảm giác ngán.

Uống nước ép bí đao cũng là lựa chọn không tồi để tránh cảm giác ngán.

2. Đu đủ

Nổi tiếng với khả năng nâng cấp vòng 1 siêu tốc nhưng ít người biết rằng, lượng enzyme trong đu đủ còn kích thích sự tái tạo da, hỗ trợ làn da mịn màng, tươi trẻ. Bên cạnh đó, đu đủ cũng được coi là thực phẩm vàng với sức khỏe nhờ hội tụ đầy đủ các vitamin A, C, chất xơ, kali,… Chính lượng chất xơ này giúp cơ thể không có cảm giác thèm ăn, hạn chế nạp thức ăn vào đêm nên hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Chính lượng chất xơ này giúp cơ thể không có cảm giác thèm ăn, hạn chế nạp thức ăn vào đêm nên hỗ trợ giảm cân hiệu quả

3. Bưởi

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến bưởi trong danh sách những loại quả làm đẹp đa năng của phái đẹp. Bưởi ngọt mát, dễ ăn lại không gây béo, thưởng thức bưởi mỗi ngày cũng là sở thích của nhiều cô nàng. Chưa kể, bưởi là loại quả chứa hơn 90% là nước, ăn càng nhiều da càng trắng hồng, căng mướt mà chẳng cần dùng mỹ phẩm.

Dễ ăn lại không gây béo, thưởng thức bưởi mỗi ngày cũng là sở thích của nhiều cô nàng

4. Chuối

Là loại quả luôn mang đến những công dụng thần kì cho việc làm đẹp, các chuyên gia khuyên bạn nên ăn 1-2 quả chuối mỗi ngày để kích thích tiêu hóa, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ăn chuối cũng là cách giải phóng năng lượng khi ngủ và đây là cách giúp giảm cân hiệu quả. Trung bình 1 quả chuối chỉ chứa từ 80-100kcal nên từ lâu, nó đã được phái đẹp tin dùng trong thực đơn giảm cân mỗi ngày.

Ăn chuối cũng là cách giải phóng năng lượng khi ngủ và đây là cách giúp giảm cân hiệu quả

5. Khoai lang

Là một dạng tinh bột nhưng khoai lang lại không chứa chất béo, được coi là ‘’khắc tinh’’ của béo phì, mỡ thừa dai dẳng. Chưa kể, lượng chất xơ trong khoai lang cũng là một yếu tố giúp giảm cân thuận lợi nếu bạn kiên trì ăn khoai mỗi ngày. Ngoài ăn khoai luộc, uống nước khoai cũng là mẹo nhỏ hỗ trợ vừa giảm cân vừa làm đẹp da hiệu quả.

Chưa kể, lượng chất xơ trong khoai lang cũng là một yếu tố giúp giảm cân thuận lợi nếu bạn kiên trì ăn khoai mỗi ngày

6. Súp lơ

Súp lơ chứa 92,1% là nước, nhờ đó ăn càng nhiều súp lơ càng giúp da khỏe mạnh, tươi tắn. Lượng vitamin trong súp lơ cũng giúp bạn duy trì vóc dáng thon gọn, không sợ thừa cân, béo phì.

Không sợ thừa cân, béo phì.

7. Cà chua

Ảnh Internet

Nổi tiếng với công thức làm mặt nạ dưỡng da nhưng cà chua cũng là một món ăn đầy dinh dưỡng. Cà chua chứa 94,5% là nước và dồi dào chất chống oxy hóa, do đó ăn cà chua là cách dưỡng da, giảm cân tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Do đó ăn cà chua là cách dưỡng da, giảm cân tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Theo phunuhiendai

Du

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *