7 tác hại nghiêm trọng khi dùng sai sữa rửa mặt

Làn da có ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình, nếu nỗ lực để có làn da đẹp bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn. Điều quan trọng để có được những giải pháp tốt cho làn da là sự an toàn và phù hợp.Việc chọn sữa rửa mặt là yếu tố được quan tâm và tác động trực tiếp đến vẻ đẹp của làn da.
Các chuyên gia da liễu khuyên rằng tốt nhất bạn nên chọn loại sữa rửa mặc dịu nhẹ dù da nhờn hay da khô. Sau đây là những tác hại trực tiếp đến da khi chọn nhầm sửa rửa mặt các chị em cần lưu ý.

1. Dị ứng
Sữa rửa mặt thực tế cũng là một loại hoá chất có tác động mạnh đến làn da. Chính vì vậy, những người sở hữu làn da nhạy cảm cần thận trọng khi chọn sữa rửa mặt để tránh bị dị ứng. Những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên là ưu tiên số 1 cho chị em có làn da nhạy cảm.

2. Da khô hơn
Hoá chất có thể làm mất đi lớp dưỡng ẩm trên da và làm cho khuôn mặt của bạn trở nên kém sắc với làn da khô. Vì thế cũng không nên lạm dụng sữa rửa mặt nhiều lần trong ngày. Sử dụng 1 lần/ngày vào buổi tối là hợp lý nhất.

manfaat-rutin-bercinta-untuk-kecantikan-clWY9GCTj2

3. Huỷ hoại sức khoẻ làn da
Chọn sữa rửa mặt tẩy mạnh sẽ khiến da mất đi chất béo tự nhiên trong da và làm giảm khả năng chống lại vi khuẩn và vi trùng.

4. Gây mụn trứng cá
Từ việc giảm khả năng chống lại vi khuẩn, làn da của bạn dễ bị hình thành mụn và các triệu chứng như nám, tàn nhang hơn.

750xauto-12-cara-alami-menghilangkan-jerawat-yang-membandel-dijamin-ampuh-1512034

5. Giảm Vitamin thiết yếu
Chọn sai sữa rửa mặt dẫn đến làm mất đi những loại vitamin thiết yếu của làn da, do đó làm cho da bạn bị xỉn màu và không căng khoẻ

limpiar-rostro

6. Ảnh hưởng đến độ pH
Độ pH chính là thành phần giúp làn da ẩm và mềm mịn. Nếu pH bị giảm đồng nghĩa với việc bạn sẽ gập rất nhiều vấn để về da và đặc biệt và da khô và nhăn nheo.

acne

7. Làm to lỗ chân lông
Axit béo được tích luý trong lỗ chân lông và ngăn chặn sự phát triển của chúng nhưng nếu sử dụng sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh bạn sẽ vô tình làm mất đi lượng axit béo làm lỗ chân lông ngày càng to và rõ.

Fotolia_51177149_Subscription_Monthly_M

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *