7 ngày giảm 8kg với chế độ ăn cực kỳ đơn giản

Em có người chị họ quanh năm suốt tháng lúc nào cũng thấy chị ấy ca thán về chuyện giảm cân. Hễ nghe ai có phương pháp giảm cân nào hay ho là chị ấy áp dụng ngay. Thế nhưng, vấn đề lớn nhất của chị chính là không tuân thủ một kế hoạch nào cả. Cách nào chị ấy cũng áp dụng 2-3 ngày rồi nản lòng vì thấy con số trên chiếc cân chỉ nhỉnh hơn được một chút. Thế là béo vẫn hoàn béo.

Khi đọc được một bài báo trên Steth News về việc lập kế hoạch giảm cân mang tên General Motors được thiết kế dành riêng cho nhân viên của hãng xe hơi General Motors ở Mỹ, em nhận ra, đây chính là cách tốt nhất giúp chị mình kiểm soát cân nặng. Trong kết quả báo cáo về kế hoạch giảm cân General Motors (GM), phương pháp này phù hợp với tất cả mọi người, rất nhiều người đã giảm đến 8kg chỉ trong vòng 7 ngày đầu tiên.

Em chia sẻ lại kế hoạch có một không hai, giúp mọi người có thể giảm từ 5-8kg một cách dễ dàng. Kế hoạch cực kỳ đơn giản, quan trọng là bạn phải tuân thủ nhé, đừng vội bỏ cuộc.

giam-can-e1467175705729
Bạn nên tuân thủ đúng chế độ để có kết quả tốt nhất

Ngày 1: Chỉ ăn trái cây

Ngày đầu tiên, bạn tuyệt đối không ăn bất cứ thứ gì kể cả rau xanh, kẹo hay chocolate. Các loại trái cây tốt nhất bạn có thể dùng là dưa hấu, dưa lưới, dâu tây, đào và quả na. Nếu bạn khát, hãy uống nhiều nước, ít nhất là 8 ly mỗi ngày. Hãy nhớ rằng bạn có thể ăn bất cứ trái cây nào bạn muốn, ngoại trừ chuối.

Ngày 2: Chỉ rau và rau

Thay vì dùng trái cây như ngày đầu tiên, ngày thứ 2 bạn chỉ ăn rau. Bạn có thể ăn rau sống hoặc rau luộc nhưng không được thêm dầu ăn. Bạn có thể uống 8-12 ly nước trong ngày.

Ngày 3: Kết hợp trái cây và rau quả

Trong ngày thứ ba này, bạn có thể ăn bất cứ loại trái cây và rau quả nào bạn thích, nhưng tuyệt đối không đụng đến chuối và khoai tây. Uống nước bất cứ khi nào bạn cảm thấy khát với lượng tối thiểu 8 ly mỗi ngày.

Ngày 4: Chuối và sữa

Từ ngày đầu tiên bạn đã tránh chuối, nhưng giờ là lúc bạn hãy ăn ít nhất 8 quả chuổi và uống từ 3-4 ly sữa trong ngày này.

Ngày 5: Cơm trắng và cà chua

Ngày này, bạn có thể ăn một bát cơm vào bữa trưa và 6 quả cà chua. Bạn cần tăng lượng nước cho cơ thể vào ngày thứ 5 này. Bởi vì cà chua khiến cơ thể sản sinh lượng a-xít uric nhiều hơn nên bạn sẽ cần uống đến 15 ly nước trong ngày.

Ngày 6: Cơm và rau

Ngày hôm nay, bạn có thể ăn một bát cơm trắng với bất kỳ loại rau nào bạn thích. Bạn có thể uống từ 8-12 ly nước trong ngày thứ 6 này.

Ngày 7: Kết thúc

Cuối cùng bạn cũng đã đến ngày kết thúc chế độ ăn uống khắc nghiệt này. Ngày thứ 7 bạn có thể ăn một bát cơm trắng với rau và uống một ly nước ép trái cây. Nhờ nước ép trái cây, cơ thể bạn sẽ đào thải chất độc. Đây chính là bước hoàn hảo để kết thúc kế hoạch giảm cân của bạn.

Thực tế, chế độ ăn uống 7 ngày này giúp bạn giảm cân nhanh nhưng không cảm thấy đói. Đây là một chế độ giảm cân lành mạnh nhưng cực kỳ hiệu quả. Quan trọng nhất là bạn phải tuân thủ ăn đúng loại thực phẩm ở từng ngày.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *