7 loại mặt nạ tự nhiên giúp chị em xóa tàn nhang hiệu quả

Những vết tàn nhang xấu xí khiến gương mặt các bạn gái kém sắc, trở nên già nua hơn so với tuổi tác. Chỉ cần bỏ một ít thời gian bạn cũng có thể tự làm mặt nạ trị tàn nhang hoàn toàn bằng những nguyên liệu trái cây giá rẻ và vô cùng dễ kiếm.

Đu đủ

Đu đủ không chỉ là loại trái cây bổ dưỡng chứa nhiều vitamin có lợi cho bà bầu, có hiệu quả đặc biệt giúp cải thiện vòng 1 mà nó còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm mờ các vết tàn nhang lâu ngày.

tan-nhang-1-bb-baaadwQfva
Mặt nạ đu đủ chứa nhiều vitamin giúp bạn cải thiện da hiệu quả.

Công thức: Đu đủ chín xay nhuyễn 2 thìa + ½ thìa đường nâu + ¼ thìa sữa chua. Trộn đều hỗn hợp sau đó bạn đắp lên mặt, nằm thư giãn thoải mái trong vòng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sự kết hợp giữa 3 nguyên liệu này giúp da mặt bạn trở nên mịn màng và sáng dần lên, đồng thời các vết tàn nhang cũng bị mở đi nhanh chóng.

Bột đậu đỏ

Đây là phương pháp được đa số các bạn gái đánh giá là có hiệu quả và dễ thực hiện. Đậu đỏ chứa hàm lượng chất oxy hóa cao, cùng với một lượng lớn vitamin C. Mặt nạ đậu đỏ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai bị tàn nhang do các chất có trong đậu đỏ sẽ giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của các tia UV (nguyên nhan gây nám và sạm da) đồng thời cung cấp lượng vitamin C giúp da sáng mịn hơn. Và cách thực hiện lại vô cùng đơn giản.

Công thức: đậu đỏ rang chín, nghiền mịn bỏ trong hũ thủy tinh bảo quản ở nơi khô thoáng hoặc trong tủ lạnh và bạn có thể dùng dần dần. Trước khi đi ngủ, vào buổi tối bạn chỉ cần pha 2 thìa cà phê bột đậu đỏ với nước ấm, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước sạch.

Cà rốt

Cà rốt có công dụng làm sáng da, chống oxy hóa đồng thời làm mờ vết tàn nhang có hiệu quả.

Công thức: cà rốt rửa sạch, ép lấy nước hoặc xay nhuyễn đắp lên vùng da bị tàn nhang hoặc đơn giản hơn bạn có thể thái mỏng cà rốt sau đó đắp lên. Thường xuyên thực hiện 2,3/lần trên tuần bạn sẽ thấy làn da mình cải thiện rõ rệt đấy.

Củ cải trắng

Công thức: xay nhuyễn hỗn hợp gồm rau diếp cá và củ cải trắng theo tỉ lệ: 1:1, đem xay nhuyễn và đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước.

tan-nhang-4-bb-baaacDF2By
Củ cải có tác dụng lớn trong việc xóa tàn nhang.

Trong rau diếp cá rất giàu vitamin K, vitamin C, axit folic, vitamin B3, B6, còn trong củ cải trắng có chứa nhiều vitamin A, E giúp làm chậm quá trình lão hóa mà ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin. Sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này mang đến hiệu quả bất ngờ trong việc điều trị tàn nhang.

Tinh chất nghệ vàng

Tinh chất nghệ vàng có công dụng làm trắng da và mờ sẹo chắc hẳn ai cũng đã biết, nay nó còn biết đến như một loại mặt nạ tuyệt vời giúp trị tàn nhang nữa đó.

Để chữa Nám ràn nhang các bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sau:

Tinh chất nghệ vàng Peppcumin, sữa chua không đường, bột yến mạch (nếu có), mật ong (có thể có hoặc không).

Cách làm:

Đầu tiên bạn trộn đều sữa chua, mật ong và 4 tinh chất nghệ vàng Peppcumin vào trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.
Lưu ý: Dùng hỗn hợp này tối đa số lần/ tuần. Nếu có điều kiện thì các bạn làm mặt nạ 2-3 lần/ tuần.

Cách thực hiện:

Bước 1: Rửa sạch mặt bằng nước ấm, nếu có tinh dầu oải hương nhỏ vài giọt vào thì tuyệt vời kết hợp massage mặt và để da tự khô.:

Bước 2 : Thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20 phút . (Lưu ý không massage trong khi đang đắp mặt)

Bước 3 : Rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh và sữa rửa mặt nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.
Không chỉ giúp bạn gái có làn da sáng đẹp, mịn màng, viên nang nghệ vàng Peppcumin còn phù hợp cho các đối tượng mắc bệnh dạ dày, đại tràng. Tinh chất nghệ vàng Peppcumin được thiết kế dưới dạng viên nang mềm, dễ uống. Nếu dùng để đắp mặt nạ cho da, bạn chỉ cần bóc tách lớp vỏ để lấy tinh chất bên trong.

Chuối và ổi

Bóc vỏ chuối rồi cho vào máy xay nhuyễn, tương tự bạn cũng xay nhuyễn ổi, bạn nên chọn ổi chín để dễ xay nhuyễn. Sau đó, bạn trộn đều hỗn hợp chuối với ổi xay được và đắp lên da mặt, tập trung vào vùng da có nhiều tàn nhan, đắp lên mặt 15 phút rồi sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch. Ổi có tác dụng làm trắng da và xóa tàn nhang hiệu quả.

Dâu tây

Ép dâu tây thành nước ép rồi dùng bông thấm loại nước này chà lên vùng da có nhiều tàn nhang, giữ nguyên mặt nạ dâu tây khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa lại bằng nước sạch. Nếu áp dụng phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ giữ được làn da sạch tàn nhang và đẹp hơn.

tan-nhang-3-bb-baaacjZpch
Dâu tây giúp bạn làm sạch da, đẹp da.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *