7 cách kết hợp màu sơn móng tay không bao giờ sợ lỗi mốt

Mình thấy có rất nhiều người làm móng tay rất tỉ mỉ cẩn thận, sơn loại tốt và sơn cũng rất khéo nhưng cuối cùng thì nhìn vẫn không đẹp. Lí do là màu sắc kết hợp đó, nhiều lúc nhìn hơi đá nhau trông rất kì. Các gợi ý dưới đây sẽ giúp cho các mẹ có được một bộ móng tay đẹp như ý!

1. Hồng và đen

1

Màu hồng đã là đặc trưng của con gái từ rất lâu rồi, kết hợp cùng gam màu đen mạnh mẽ lại càng làm bật lên vẻ đẹp của người con gái. Lúc nhẹ nhàng nhưng đôi khi cũng vô cùng “dữ dội”. Tuy nhiên, nếu đã có một bộ móng như vậy thì cách lựa chọn trang phục cũng cần tiết chế. Đừng màu mè quá, nếu không trông bạn sẽ rất lòe loẹt.

2. Xanh navy và bạc

2

2 gam màu này khi kết hợp với nhau lại tạo nên một sự tinh tế rất sang trọng. Màu sắc này phù hợp với nhiều hoàn cảnh, từ 1 cô gái công sở, 1 cô bạn trẻ đến một phụ nữ hơi đứng tuổi làm để đi tiệc đều được.

3. Xanh navy và hồng

3

Sự kết hợp này không được nhiều người biết đến nhưng lại là một lựa chọn vô cùng bất ngờ. 2 gam màu tưởng chừng như không liên quan đến nhau nhưng khi kết hợp lại tạo nên một bộ móng vô cùng nổi bật, rất bắt mắt!

4. Xanh lam và vàng

5-9-12a

Xanh lam và vàng hợp nhất với những cô nàng trẻ trung. Những cô gái sẵn sàng thể hiện sức trẻ và sự vui tươi của mình ra bên ngoài. Màu sắc này tạo cho người nhìn 1 cảm giác thoải mái, dễ chịu.

5. Đen và vàng gold

gold-black-glitter-gradient-2

Tới đây thì mình nghĩ màu đen rất dễ kết hợp với các màu khác đúng không các mẹ. Nhìn nó hút kiểu thanh lịch ấy. Với 2 màu này thì sang không thể tả luôn.

6. Trắng và đen

Những-mẫu-móng-tay-họa-tiết-màu-trắng-đen-cực-đẹp-cực-cá-tính8

Trắng và đen có thể nói đã trở thành kinh điển trong việc kết hợp màu. Tuy nhiên các mẹ khỏi lo vì 2 màu này kết hợp với nhau không bao giờ là cũ.

7. Tím và hồng

5630164b553fa_1445992011

Một cô nàng lãng mạn hẳn sẽ mê tít kiểu kết hợp này. Vừa trẻ trung lại vừa dịu dàng đúng chất con gái. Gợi ý cho các mẹ là nên sơn kiểu ombre trông sẽ đẹp hơn nhiều luôn!

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *