6 loại trái cây giúp giảm cân hiệu quả

Táo, dưa hấu, lê, ổi… là những loại trái cây giúp bạn giảm cân tự nhiên, giàu dưỡng chất tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiều bệnh tật.

Táo
Táo

Táo: Theo Boldsky, táo không chỉ thơm ngon, giàu dinh dưỡng, nó còn chứa hàm lượng cao nước và chất xơ, giúp bạn hấp thụ tốt protein và hạn chế chất béo trước bữa ăn. Ngoài ra, trung bình 1 quả táo chứa khoảng 50 calo và không có chất béo hoặc natri rất tốt cho những người muốn giảm cân.

Dưa hấu
Dưa hấu

Dưa hấu: Trái cây mùa hè phổ biến này sẽ giúp cơ thể ngậm nước và kiểm soát cơn đói trong thời gian dài. Dưa hấu chứa 94% là nước, rất ít calo. Chúng là nguồn dồi dào các axit amin arginine giúp đốt cháy chất béo. Ngoài ra, ăn dưa hấu thường xuyên cũng loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời đốt cháy mỡ trong quá trình này.

Quả lê
Quả lê

Lê: là loại trái cây giàu chất xơ hòa tan và vitamin C, không chỉ hỗ trợ quá trình tiêu hóa, nó còn giúp đốt cháy chất béo hiệu quả. Hàm lượng chất xơ sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu, giảm cảm giác thèm ăn vặt, hỗ trợ việc giảm cân.

Ổi
Ổi

Ổi: có chứa nhiều chất xơ, khoáng chất, protein thiết yếu cho việc điều chỉnh sự trao đổi chất, qua đó thúc đẩy giảm cân. Ổi lại giàu vitamin, nhưng không chứa các cholesterol hay carbs xấu nên dễ dàng hạn chế cơ thể hấp thụ chất béo. Vì vậy bạn có thể ăn ổi nhiều mà không sợ tăng cân và thiếu dưỡng chất.

Chuối
Chuối

Chuối: Theo Msn, một quả chuối trung bình chứa 105 calo, giúp tăng cường năng lượng tức thời cho bạn sau khi tập thể dục. Chuối cũng giàu kali, chất xơ, vitamin A… giúp ổn định hệ thống tiêu hóa, tăng cường cơ bắp, đồng thời ngăn ngừa táo bón, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Quả cam
Quả cam

Cam: Ngoài hương vị thơm ngon, cam còn chứa ít calo, 100 g trái cây này chỉ chứa 47 calo, do đó là bữa ăn nhẹ hoàn hảo cho những người đang ăn kiêng. Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy uống nước cam ép mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *