5 mẹo bất hủ khi dùng son con gái ai cũng phải biết nếu không muốn môi thâm, nhanh trôi

Con gái là phải dùng son, mà muốn dùng son đẹp thì phải có mẹo mới không bị thâm và nhanh trôi.

5 mẹo hay khi dùng son môi hứa hẹn mang đến cho bạn đôi môi mềm mại, tươi tắn, căng bóng, đầy sức quyến rũ. Và đặc biệt giúp môi bạn không bị thâm hay son môi nhanh trôi nữa đó. Bạn đã có trong tay 5 mẹo hay khi dùng son môi này chưa? Cùng khám phá những mẹo thần thánh này ngay dưới đây nhé!

#1 Tẩy da chết cho môi

Tẩy da chết cho môi là thao tác không thể thiếu trong 5 mẹo khi dùng son môi. Đây là bí quyết giúp đôi môi của bạn bền màu hơn. Nhiều nàng chỉ tô son mà không có thói quen tẩy da chết cho môi. Lâu dần, thói quen này sẽ hình thành nên hiện tượng môi thâm hay đánh son bị bở lòng môi.

Có rất nhiều cách tẩy da chết cho môi như dùng bàn chải, dùng khăn ướt mềm, hay các tinh chất thiên nhiên như dầu ô liu, dầu dừa… Chẳng tốn mấy thời gian mà đôi môi lại mềm mại hơn. Vì thế nên đừng quên tẩy da chết cho môi trước khi thoa son, các nàng nhé!

#2 Dùng phấn rôm

Phấn rôm là một người bạn không thể thiếu của chị em phụ nữ chúng ta rồi, với rất nhiều công dụng hữu ích thì không nàng nào không nên có phấn rôm. Phấn rôm có khả năng hút ẩm cực kì tốt, do đó dặm phấn lên môi khi đánh son giúp son lâu trôi hơn bình thường gấp nhiều lần.

Chỉ cần tán nhẹ kem nền lên môi, sau đó thoa son như bình thường. Cuối cùng, bạn dùng 1 chiếc khăn giấy phủ lên môi rồi thoa 1 lớp bột phấn rôm mỏng lên trên, dùng cọ trang điểm quét nhẹ nhàng 1-2 lượt là được.

#3 Dùng chì kẻ môi

Viền môi khi tô son có tác dụng trung hòa sắc hồng tự nhiên của đôi môi, lại giúp màu môi bền lâu suốt cả ngày. Vì thế, nàng đừng ngại ngần thực hiện thao tác này khi trang điểm nhé!

Bên cạnh đó, bí quyết để sở hữu đường viền môi quyến rũ là bạn hãy chọn chì kẻ môi có màu gần giống với màu son của mình nhất nha!

#4 Tô son bằng cọ

Tô son bằng cọ không chỉ mang màu môi của bạn trải đều lên khắp “ngóc ngách” từng khóe môi mà còn góp phần giữ màu môi của bạn bền lâu suốt cả ngày dài.

#5 Thoa son bóng

Son bóng góp phần tạo hiệu ứng lấp lánh, giúp gương mặt bạn trở nên hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

Nếu bạn không thích cảm giác dính dính ở môi vì son bóng, hãy chỉ tô một lượng son nhỏ ở dưới môi để tạo hiệu ứng căng mọng, quyến rũ cho đôi môi của mình.

Các nàng đã biết cách để tô son thật đẹp, giữ màu được lâu mà môi cũng không bị thâm chưa nào? Rất hiệu quả đó, đừng xem thường bất kỳ mẹo nào trong năm mẹo nhỏ mà chúng tớ đã cung cấp cho bạn nhé. Vì tuy là mẹo nhỏ nhưng lại có võ đó. Chúc các nàng áp dụng thành công và luôn xinh đẹp!

Theo nunhan

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *