5 lọ serum dưới 500.000 đồng giúp da đều màu, căng bóng được chị em săn lùng ráo riết

Không phải bất cứ cô gái nào cũng có khả năng chi trả một số tiền lớn cho các sản phẩm làm đẹp. Vì thế, lựa chọn sản phẩm vừa túi tiền nhưng lại mang đến cho bạn hiệu quả cao là một cách chi tiêu rất thông minh.

Serum dưỡng da là một sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, có cơ chế hoạt động tập trung khắc phục từng loại nhược điểm của làn da như: lão hóa, da bị bào mòn, hư tổn, mụn, sạm, nám, chảy xệ, nếp nhăn… Tuy nhiên, giữa hằng hà sa số các sản phẩm serum đến từ vô số nhãn hàng, làm sao để chọn được cho mình một lọ serum giá vừa phải chăng lại chăm da hiệu quả?

Để tìm được nơi mua serum dưỡng da hợp túi tiền, chị em phụ nữ đôi khi phải mất hàng giờ đồng hồ tìm kiếm nhưng đôi khi kết quả lại không được như mong muốn. Sau đây sẽ là 5 loại serum có giá thành vừa phải chỉ dưới 500.000 ngàn được chị em ráo riết săn đón.

Burt’s Bees Renewal Intensive Firming Serum (Giá khoảng 466.000 VNĐ)

Làn da của các nàng sẽ trở nên căng mướt và tràn đầy sức sống khi dùng loại serum này bởi trong thành phần có chiết xuất hoa hibiscus và táo. Không chỉ chất serum được bạn gái đánh giá cao mà mùi hương cũng là điều vô cùng thu hút. Nhưng đây vẫn chưa phải là điểm nổi bật nhất, serum này còn có thể làm mờ nếp nhăn giúp da thêm săn chắc, khỏe khoắn nếu dùng chăm chỉ dùng mỗi ngày. Và với 98.9% thành phần từ thiên nhiên, các nàng có thể yên tâm là sản phẩm này vô cùng lành tính, dịu dàng với làn da.

Balance Hyaluronic 554 Youth Serum (Giá khoảng 150.000 VNĐ)

Sự kết hợp giữa 5% Hylasome EG10 cùng Syn-Ake trong một kết cấu serum lỏng nhẹ giúp làn da hấp thụ được tốt nhất những thành phần “xuất sắc” từ tinh chất dưỡng. Đặc biệt, serum này thẩm thấu cực nhanh, thấm vào da trong “tích tắc”, cảm giác da nhẹ tênh không nhờn, không bóng chút nào, nhưng “ủ” trong đấy lại là một biển nước “mênh mông” giữ cho bề mặt da luôn đủ ẩm, mướt mịn, mềm mại và tươi mới dù trong bất kì thời tiết nắng mưa sương gió nào.

Bên cạnh đó còn chứa Syn-Ake, 1 loại peptide mô phỏng nọc rắn giúp cải thiện khả năng đàn hồi cho da và xóa sổ các nếp nhăn cực thần kỳ. Sản phẩm này cũng thẩm thấu rất nhanh nên sẽ không hề có cảm giác nhờn dính khi thoa lên da

The Ordinary Granactive Retinoid 2% Emulsion Serum (Giá khoảng 250.000 VNĐ)

Với thành phần retinoid nhẹ nhàng nên dòng serum này giúp da bạn căng bóng hơn, xóa mờ các nếp nhăn, ngăn chặn và chống lõa hóa da. Đồng thời tái tạo bề mặt da, giúp da bớt sần sùi và trở nên mịn màng hơn. Chỉ sau vài tuần sử dụng bạn sẽ thấy da mềm mại, sáng lên trông thấy, da tươi trẻ đầy sức sống lên trông thấy.

Các nàng cũng có thể yên tâm rằng công thức của lọ serum này vô cùng dịu nhẹ, hoàn toàn không gây kích ứng cho da. Tuy nhiên, vì chứa retinol nên các nàng cũng lưu ý chỉ thoa sản phẩm này vào buổi tối, còn ban ngày thì trước khi ra ngoài, các nàng đừng quên thoa kem chống nắng thật kỹ để bảo vệ da bởi sau khi dùng retinol, làn da sẽ có chút nhạy cảm hơn.

Klairs Rich Moist Soothing Serum (Giá khoảng 472.000 VNĐ)

Loại serum này có chứa tinh chất chứa các phân tử nhỏ và các chất cô đặc nên thẩm thấu sâu vào trong da, mang hiệu quả đặc trị dưỡng ẩm sâu, giúp da luôn mềm mại, mịn màng, chăm sóc hoàn hảo cho làn da khô. Ngay lần sử dụng đầu tiên, bạn sẽ có cảm giác như đang cho da uống nước, mát tức thì vì chứa nhiều thành phần Sodium Hyaluronate giúp cho da căng mọng, tăng sinh collagen và khắc phục những hậu quả từ môi trường. Không những thế, serum còn có chiết xuất rau má hỗ trợ trị mụn, giảm thâm là nồng độ thấp dẫn xuất Vitamin C dưới dạng Sodium Ascorbyl Phosphate, hứa hẹn cho một làn da đều màu.

Timeless 20% Vitamin C + E + Ferulic Acid Serum (Giá khoảng 350.000 VNĐ)

Vitamin C serum là một trong các dưỡng chất có khả năng trị thâm mụn và làm sáng da được ưu ái nhất hiện nay. Thành phần nổi bật nhất trong lọ serum đình đám này chính là vitamin C – chất chống oxy hóa giúp làm sáng da, mờ vết thâm và kích thích sản sinh collagen giúp làn da thêm tươi sáng, tràn đầy sức sống.

Loại serum này có một mùi hương khá nhẹ, đặc hơn nước một chút. Với dung tích 30ml, lời khuyên cho các nàng đó là nên dùng trong vòng 3 tháng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, thời hạn sử dụng có thể được kéo dài hơn nếu bạn bảo quản serum trong tủ lạnh đấy.

Các nàng cũng nên lưu ý, trong một liệu trình chăm sóc da “chuẩn”, thông thường serum được thoa lên dưới kem dưỡng da ban ngày, ban đêm để bảo vệ làn da bạn một cách tuyệt đối nhất có thể. Nên thoa một lớp serum trước, sau đó mới thoa kem dưỡng da, không nên trộn chung kem và serum với sau sẽ giảm hiệu quả của 2 loại. Chúc các nàng có được làn da như ý nhé!

Ảnh: Internet

Theo BESTIE

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *