5 kiểu tóc ngắn hứa hẹn ”làm mưa làm gió” cuối năm 2018

Khi phái đp mun thay đi đ làm mi li bn thân nhưng vn đang băn khoăn v kiu tóc. Đng quá lo lng, 5 kiu tóc ngn sau đây ha hn s thi làn gió mi, giúp bn tr nên tr trung, mi m hơn hn.

Tóc ngắn đem lại một màu sắc mới mẻ, thổi vào làn gió trẻ trung cá tính cho các cô nàng.

Các kiểu tóc ngắn đã trở thành xu thế trong vòng hai năm trở lại đây. Những biến thể của tóc ngang vai có rất nhiều, phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt mang lại vẻ tự nhiên. Bạn đã biết được các kiểu tóc ngắn được yêu thích và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2018 chưa.

  1. Tóc ngang cúp đuôi

Những bạn gái có khuônmặt trái xoanhoặc thon dài muốn tôn lên vẻ đầy đặn cho khuôn mặt thì tóc ngang cúp đuôi là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên muốn có mái tóc luôn xinh xắn bạn cần siêng năng dưỡng tóc để được cúp tự nhiên vì tóc khô sẽ khiến phần đuôi xơ và khó tạo nếp.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
  1. Tóc ngang mái thưa

Mái thưaHàn Quốc chưa bao giờ hết hot với các cô gái. Bạn sẽ trẻ ra vài tuổi khi chọn một ít tóc phía trước, cắt ngang lông mày và uốn cúp nhẹ nhàng. Trước khi đi ra ngoài chỉ cần dùng máy sấy hoặc lược để chải cúp lại là có thể tự tin với mái tóc tự nhiên xinh xắn, ôm lấy khuôn mặt khiến bao ánh mắt phải ngước nhìn. Song muốn tóc luôn đẹp như thế các bạn phải chăm gội mái ít nhất mỗi ngày một lần nếu không tóc mái sẽ bết và đơ.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
  1. Tóc ngang mái lch

Liệu có thể sỡ hữu một mái tóc bồng bềnh nhưng không uốn xoăn được không. Câu trả lời là có nhé, điều này rất dễ dàng khi bạn cắt kiểu mái lệch 6-4 hoặc 7-3. Bằng cách này bạn đã sỡ hữu mái tóc đẹp mà không cần tốn quá nhiều thời gian để uốn. Chỉ cần dùng tay vuốt ngược tóc ra sau, tóc không những phồng lên mà bạn cũng vừa có một hành động khá quyến rũ.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
  1. Tóc ngang thng t nhiên

Bạn có biết rằng đây là kiểu tóc được khá nhiều sao thế giới ưa chuộng với sự đơn giản, gọn gàng, ít thời gian chăm sóc nhưng thời trang, cá tính. Mặc dù vậy không phải ai cũng hợp với kiểu tóc này đặc biệt là những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng và thưa. Ắt hẳn bạn sẽ không hề muốn tóc của mình sẽ dính vào da đầu, không tạo nên độ phồng, bồng bềnh như những bạn gái tóc dày.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
  1. Tóc ngang un xoăn

Có thể nói rằng kiểu tóc này đang có xu hướng thịnh hành trong năm 2018 với ưu điểm mọi gương mặt đều hợp với nó. Mái tóc đặc biệt phải ngắn trên vai được nhuộm màu sáng, từng lọntóc uốn xoănđem lại sự hiện đại nhưng “phảng phất” đâu đó nét đẹp lãng mạn. Tóc bạn sẽ luôn đẹp khi bạn nhớ quấn tóc khoảng 15 phút sau khi gội đầu hoặc sấy khô để tóc không bị khô, xơ do chải quá nhiều.

Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet
Ảnh Internet

Một số người cho rằng chỉ con gái tóc dài mới thể hiện được nét nữ tính. Những kiểu tóc trên đã chứng minh rằng phái nữ sở hữu tóc ngắn cũng rất xinh xắn với nét đẹp hiện đại, cá tính nhưng cũng không kém phần dịu dàng, cổ điển.

Theo phunuhiendai

Du

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *