5 kiểu tóc mùa thu khiến hội con gái mê mệt, cứ cắt là xinh hết phần thiên hạ

Mái tóc quyết định 50% diện mạo của bạn, cùng tham khảo ngay các gợi ý dưới đây để lựa chọn cho mình một kiểu hoàn hảo nhất nhé!

1. Tóc lob mái thưa

Tóc lob có tính ứng dụng cao, cho dù theo đuổi phong cách nào thì chúng cũng giúp bạn tôn lên đúng cá tính đó. Mái thưa duyên dáng giúp ‘ăn gian’ tuổi một cách tinh tế, tạo cảm giác dễ thương cho con gái, khuôn mặt sẽ thon nhỏ và cân đối hơn rất nhiều. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai rất dễ tạo kiểu, không kén mặt, bạn có thể lựa chọn cách tỉa layer từng lớp mềm mại hoặc uốn cụp đuôi tóc.

2. Tóc bob un xoăn

Đây là kiểu tóc lý tưởng cho bạn gái trong mùa thu lãng mạn như thế này, khi lần đầu cắt ngắn thì tóc bob sẽ rất an toàn, việc uốn xoăn nhẹ khiến bạn không bị ‘sốc’ với sự thay đổi bất ngờ của độ dài mà vẫn giữ được sự nữ tính ngọt ngào. Mang đến bạn một ngoại hình mới thời trang, hiện đại, đồng thời ‘đánh lừa’ thị giác của người khác, trông bạn sẽ cao hơn khá nhiều.

3. Tóc dài xoăn sóng nước to

Chẳng cần phải cắt xén thêm chút nào mà vẫn có được mái tóc yêu thích, xoăn lọn to tự nhiên làm nên sự bồng bềnh, lãng mạn, sang chảnh giúp bạn ‘ghi điểm’ trọn vẹn cả khi đi chơi lẫn dự tiệc. Tùy vào sở thích, bạn có thể rẽ mái ngôi 7:3, 5:5 hoặc cắt bằng đều phù hợp.

4. Tóc ngn chm cm

Kiểu tóc ngắn chấm vai, bồng ở phần đuôi thêm phần tự nhiên sẽ che đi bầu má ‘bánh bao’ hoặc xương quai hàm góc cạnh một cách tinh tế. Điểm cộng cho mái tóc này là rất hợp với thời tiết, toát lên vẻ cá tính, trẻ trung và năng động, dễ dàng thu hút người đối diện. Đừng lo tóc ngắn sẽ khó tạo kiểu, bạn vẫn làm xoăn, uốn cụp được thoải mái.

5. Tóc dài qua vai un cp

Tóc dài lưng lửng qua vai nếu được uốn phồng đuôi sẽ tạo cảm giác dày dặn hơn, điệu đà và ngọt ngào hơn hẳn việc để thẳng. Đây cũng là kiểu tóc không kén mặt, phù hợp với mọi cô gái, mọi phong cách từ thanh lịch, tinh tế đến năng động, thời thượng.

Theo phunuhiendai

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *