4 mẹo dễ ợt “giải cứu” làn da sần sùi mà không phải ai cũng biết

Mùa hè cùng thói quen sinh hoạt không khoa học đã khiến da bạn trở nên sần sùi, xỉn màu và kém săn chắc, hãy lưu ý kĩ những điều dưới đây để kịp thời tân trang cho năm học mới nhé!
Hãy tập làm quen với dầu tẩy trang ngay từ lúc này!

4 mẹo dễ ợt "giải cứu" làn da sần sùi mà không phải ai cũng biết
4 mẹo dễ ợt “giải cứu” làn da sần sùi mà không phải ai cũng biết

Dầu tẩy trang chính là sản phẩm không thể thiếu trong công cuộc “làm sạch nhân đôi” của các cô gái Hàn Quốc. Nếu như bạn chưa có được thói quen tẩy trang vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ thì hãy “chấn chỉnh” mình ngay tức khắc, dù bạn có trang điểm hay không. Dầu tẩy trang không chỉ lấy đi lượng dầu thừa, phấn trang điểm hay kem chống nắng,… mà nó còn loại bỏ bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông một cách dịu nhẹ nhất.

Khi sử dụng dầu tẩy trang để tăng gấp đôi khả năng làm sạch, bạn không cần phải dùng khăn lau, hoặc bông chuyên dụng, việc của bạn là mát – xa nhẹ nhàng để làm sạch bụi bẩn trên khuôn mặt, thêm nước để hòa tan và rửa trôi. Điều này sẽ giúp cho sữa rửa mặt hàng ngày dễ dàng làm sạch lỗ chân lông của bạn.

Đừng bỏ quên việc tẩy da chết

Đừng bỏ quên việc tẩy da chết
Đừng bỏ quên việc tẩy da chết

Một lần nữa, hãy luôn nhớ trong đầu: “Giữ cho da bạn sạch sẽ chính là chìa khóa để có một làn da đẹp”. Tối thiểu bạn phải dành ra hai lần trong một tuần để tẩy tế bào chết. Việc tẩy da chết là bước cơ bản đầu tiên cho việc chăm sóc da của bạn. Không nên tẩy tế bào chết quá nhiều lần trong tuần.

Đặc biệt đối với các làn da mẫn cảm, bạn nên điều trị tẩy da chết bằng cách sử dụng các loại mặt nạ giấy truyền thống và cẩn thận với các sản phẩm khiến cho bạn bị khô và mất dầu. Nếu bạn yêu thích cảm giác được khử sạch sẽ bụi bẩn và mat-xa nhẹ nhàng, bạn hãy lựa chọn các loại kem tẩy tế bào chết tác động kép với hạt tròn như jojoba và enzyme mịn và sáng da.

Chọn cho mình sản phẩm cấp ẩm phù hợp

Vào cuối hè, hầu hết mọi người đang phải đối phó với tình trạng mất nước nghiêm trọng ở làn da của mình. Cái nóng của mùa hè là thứ kinh khủng khiến da thực sự cần đến các sản phẩm giữ ẩm và dưỡng ẩm cũng như các sản phẩm cung cấp khoáng cho da mặt.

Một bí quyết nho nhỏ cho các nàng không thích dùng kem dưỡng ẩm vì lo da đổ dầu hoặc nhờn rít, hãy thử sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm có xuất xứ thiên nhiên, da bạn sẽ dễ chịu và căng mịn hơn vào hôm sau.

Serum – bạn đã có chưa?

Serum - bạn đã có chưa?
Serum – bạn đã có chưa?

Serum là các sản phẩm bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết cho da mà không làm nặng mặt. Mỗi loại Serum đều đem đến cho bạn một lợi ích riêng biệt. Mỗi loại xử lí một vấn đề về da khác nhau nhằm đáp ứng cho nhiều loại đối tượng khác nhau. Ví dụ như viêm da, hay làm đều các tông màu da khác nhau đều có một loại serum chuyên biệt. Ngoài ra serum có thể dùng cho với một chút sữa dưỡng ẩm hoặc một chút dầu dưỡng phát huy tối đa tác dụng. Đó cũng chính là lí do tại sao các sao Hollywood phải bỏ ra rất nhiều thời gian để tìm cho mình một loại Serum phù hợp!

Điều cuối cùng, chắc rằng mình luôn uống đủ 2 lit nước mỗi ngày!

Nghe có vẻ đơn giản, nhưng để giữ được thói quen uống đủ một lượng nước nhất định lại là một thử thách đối với nhiều người. Nếu bạn muốn có một làn da đẹp và căng mọng thì hãy nhớ nước là yếu tố đầu tiên bạn phải đáp ứng được nhé!

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *