10 lỗi thường gặp khiến đôi lông mày xấu đi trông thấy

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu hàng lông mày đẹp tự nhiên và hoàn hảo, chỉ cần chú ý tránh 10 lỗi cơ bản dưới đây.

Lỗi thường gặp khiến đôi lông mày xấu đi trông thấy
Lỗi thường gặp khiến đôi lông mày xấu đi trông thấy

Không tỉa sợi lông thừa

Những sợi lông mày nhỏ và thưa nằm ngoài khuôn mày tưởng là vô hại những thực tế nó lại tạo ra sự khác biệt lớn khi nhìn tổng thể khuôn mặt. Nếu bạn tỉa những sợi lông thừa đi thì đôi mắt trông sẽ long lanh hơn rất nhiều, nhờ đó khuôn mặt bạn sẽ rõ nét và sắc sảo hơn.

Chọn màu lông mày trùng màu tóc

Thường nhiều người vẫn nghĩ màu lông mày nên trùng với màu tóc mới đẹp. Lời khuyên của các chuyên gia là bạn nên chọn chì kẻ lông mày hoặc bột tán nhạt hơn từ 1 đến 2 tông để lông mày trông tự nhiên và mềm mại hơn.

Dùng gương phóng to để tỉa lông mày

bestie-loi-tia-long-may-2-20160819001417
Dùng gương phóng to để tỉa lông mày

Nhiều chị em thường có thói quen dùng gương phóng to để tô điểm cho lông mày khi cần độ chính xác và sắc nét. Tuy nhiên, thực tế việc này lại không thích hợp để tỉa lông mày.

Bạn nên để khoảng cách tầm 1 cánh tay từ gương đến mặt và nên chọn nơi có ánh sáng tự nhiên, chứ không nên dùng ánh sáng của đèn để tránh việc tỉa quá nhiều lông mày và không cân đối giữa 2 bên.

Nhổ lông mày bất cứ khi nào thích

Dù dùng các dụng cụ chuyên dụng thì việc nhổ lông mày vẫn sẽ gây đau đớn cho bạn. Vì thế thay vì việc nhổ lông mày bất kỳ khi nào thích thì bạn nên chọn thời điểm. Sau khi tắm, da sẽ mềm hơn và các lỗ chân lông cũng mở rộng, thích hợp để nhổ đi những lợi lông mày thừa ngoài khuôn dáng.

Nhổ lông mày thường xuyên

Nếu bạn đang nhổ lông mày hàng ngày thì dừng ngay việc này lại vì nó có thể khiến bạn sụp mí nhanh chóng và dễ gặp các vấn đề liên quan đến thị lực. Tần suất thích hợp nhất để nhổ lông mày là 1 tuần 1 lần tùy vào tốc độ mọc lông của mỗi người.

Bôi sản phẩm dưỡng da lên vùng lông mày

Nhiều bạn vì sợ nhổ lông mày đau nên bôi kem dưỡng và các loại kem chống nắng lên lông mày. Việc này là không cần thiết đồng thời có thể gây ra mụn, lông mày mới khó mọc thậm chí có thể dẫn đến tình trạng rụng lông nếu bạn không tẩy trang sạch. Tốt nhất bạn nên tránh bôi kem lên vùng lông mày và những vùng da xung quanh để tránh những tác hại không mong muốn.

Vẽ lông mày quá đậm

Vẽ lông mày quá đậm
Vẽ lông mày quá đậm

Chỉ cần 1 chì kẻ mày phù hợp bạn sẽ sở hữu đôi lông mày rõ nét và đẹp toàn diện, tuy nhiên nhiều người thường mắc lỗi khi kẻ lông mày thiếu tự nhiên, dữ tợn và khiến bạn già đi chục tuổi. Thay vì kẻ khuôn và tô bên trong, bạn chỉ nên dùng các nét ngắn và nhẹ tay tô theo chiều lông mày rồi dùng chải marcara chải lại sau khi tô để đôi lông mày đẹp tự nhiên nhất.

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *