7 MÓN ĂN ‘TUYỆT CHIÊU’ GIÚP THANH LỌC, GIẢI ĐỘC CƠ THỂ VÀO MỖI SÁNG

7 mon nen uong vao buoi sang

Để cho cơ thể đạt được trạng thái tươi mới, khỏe khoắn, ít bệnh tật, detox là một giải pháp được nhiều người lựa chọn. Sau đây là 7 “tuyệt chiêu” đơn giản giúp bạn detox cơ thể vào mỗi buổi sáng:

pic1

Nước ép rau củ giúp thanh lọc cơ thể đồng thời mang lại cho cơ thể những dưỡng chất quý tùy theo từng loại bạn sử dụng. Cải xoong, rau bina, chanh là những loại rau có thể sử dụng hiệu quả để ép thành một loại nước detox.

Trà

pic2

Thay vì uống cà phê, hãy uống trà vào buổi sáng. Điều này sẽ giúp gan khỏe mạnh, thúc đẩy việc tạo ra các enzim giải độc trong cơ thể.

pic3

Yến mạch vào buổi sáng giúp ruột bạn nhẹ nhàng, cơ thể được thanh lọc. Có thể thay yến mạch bằng các loại ngũ cốc nguyên cám khác.

pic4

Măng tây là loại thực phẩm bổ dưỡng và độc đáo. Bên trong loại măng này có một loại vi khuẩn giúp bảo vệ hoạt động  của hệ tiêu hóa. Măng tây cũng cung cấp chất xơ, giúp cải thiện tình trạng thừa cân. Một bữa sáng lý tưởng cho bạn: măng tây hấp chín, bánh mì ngũ cốc và trứng luộc.

pic5

Giấm táo rất tốt cho tiêu hóa đồng thời giúp tăng cường năng lượng. Giấm táo kết hợp với mạn việt quất có thể mang lại cho bạn một món thức uống ngon và bổ dưỡng.

pic6

Hạt chia rất bổ dưỡng vì chứa nhiều chất xơ và omega 3, rất tốt cho tim mạch, giúp bạn no bụng mà không sợ tăng cân. Uống nước hạt chia sau khi ngủ dậy hoặc dùng khi ăn điểm tâm là cách để cơ thể khỏe mạnh và thanh lọc.

pic7

Hoa quả tươi cho buổi sáng là cách để giải độc cơ thể hữu hiệu. Bạn sẽ đạt trạng thái khỏe khoắn, tươi mới nếu có thói quen dùng một bát hoa quả trộn mỗi khi thức dậy.

Related Posts

Hướng dẫn cách làm bún đậu mắm tôm và pha nước chấm ngon tuyệt

Chỉ cần các bạn làm theo cách làm bún đậu mắm tôm dưới đơn giản đây thôi là bạn đã có được mẹt bún đậu thơm ngon…

Những món bánh kẹo cực ngon của Châu Á, Việt Nam góp mặt đến tận 2 món

Bạn sẽ không tìm thấy bánh chocolate hay bánh pho mát dâu tây trong danh sách các món tráng miệng của châu Á. Nhưng hãy tận hưởng…

Cách làm gà bóp rau răm cho cả nhà say đắm

Gà bóp rau răm sẽ là món ăn chống ngán rất tốt, đảm bảo ai cũng thích. 1. Cách 1 Nguyên liệu cần chuẩn bị: – Gà…

4 cách làm kem trái cây không cần máy bảo đảm ngon hơn ngoài tiệm

Những chiếc kem que đủ vị, đủ sắc chắc chắn sẽ khiến bạn khó cầm lòng được nhất là trong thời tiết nắng nóng như thế này….

Mách bạn bí quyết làm món Giả cầy thơm ngon, đúng vị lại vô cùng đơn giản

Chân giò nấu giả cầy là món ăn ngon đậm đà, được người Việt rất ưa thích. Món này có thể ăn cùng với cơm hoặc bún….

Muốn sống thọ, không đau ốm bệnh tật bạn nên thường xuyên ăn 8 loại thực phẩm này!

Rất tốt cho sức khỏe. Chịu khó ăn nhé cả nhà. Vừa ngon miệng vừa tốt cho cơ thể. 1.Nấm đông cô: Tăng khả năng giải độc…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *