Từng bước dưỡng da buổi sáng cho da dầu, giảm thâm mụn

Các cô nàng có làn da du đng đnh khó chiu, các nàng đã thc hin đúng các bước chăm sóc da bui sáng ri ch?

Chăm sóc da vào buổi sáng tuy không cầu kì, mất thời gian và nhiều bước như buổi tối nhưng lại vô cùng quan trọng, nhất là đối với những cô nàng da dầu, có nhiều vấn đề về da như lỗ chân lông to, mụn, thâm mụn,…Vì thế, dù có bận rộn các nàng cũng hãy bỏ chút thời gian chăm sóc cho làn da của mình, vừa là để bảo vệ da, vừa giúp nàng trở nên xinh đẹp, rạng rỡ hơn nhé!

1. Bước 1: Ra mt

(Các nàng nhớ là luôn phải rửa tay thật sạch khi thực hiện các bước skincare nhé)

Sau một đêm ngủ dậy, da đổ nhiều dầu, các nàng nên rửa mặt sạch với sữa rửa mặt để loại bỏ hết dầu và bụi bẩn. Lưu ý sử dụng các loại sữa rửa mặt dạng kem hoặc gel với độ PH lý tưởng từ 5 – 6, tạo nhiều bọt để rửa thật nhẹ nhàng và không bị khô căng da sau khi rửa. Đây là bước không thể thiếu được mỗi buổi sáng nhé, vì chỉ khi da sạch thì các bước dưỡng sau mới phát huy hết tác dụng được.

Ảnh Internet

 

2. Bước 2: S dng Toner

Sau khi rửa mặt xong, khi da vẫn còn ẩm các nàng nên apply Toner ngay, tránh để lâu da khô đi sẽ bị mất nước. Toner giúp cân bằng độ ẩm trên da và lấy đi những bụi bẩn còn sót lại. Các nàng có thể thấm toner vào bông tẩy trang và apply lên da, hoặc đổ ra lòng bàn tay để thoa trực tiếp. Với da dầu, thâm mụn nên sử dụng các loại toner có thành phần se khít lỗ chân lông, cồn lên men tự nhiên nhé.

Ảnh Internet

3. Bước 3: Serum đc tr

Sử dụng serum cũng là một bước không thể thiếu quyết định đến việc cải thiện làn da của nàng đấy nhé! Vì serum là tinh chất dưỡng da đậm đặc, có thể thẩm thấu, tác động sâu đến tầng hạ bì nên sẽ đem lại hiệu quả rõ rệt. Với làn da dầu, thâm mụn, nên sử dụng các loại serum có chứa HA giúp cấp nước, vitamin B5 giúp làm dịu, khỏe da hoặc vitamin C giúp giảm thâm, sáng da và tăng sản sinh collagen.

Ảnh Internet

4. Bước 4: S dng Lotion

Vì là da dầu nên việc cấp nước cho da vô cùng quan trọng, da không đủ nước sẽ đổ nhiều dầu hơn và trở nên khô, sạm. Các sản phẩm lotion với kết cấu lỏng, nhẹ, không quá đặc, dễ dàng thẩm thấu và làm da căng mướt. Các nàng có thể apply trực tiếp hoặc làm lotion mask đắp sẽ thư giãn và đem lại hiệu quả cao hơn. Lưu ý nên lựa chọn các sản phẩm lotion với thành phần đơn giản và an toàn, chủ yếu để cấp nước thôi nhé, vì da chúng mình vốn đã rất nhạy cảm rồi mà.

Ảnh Internet

5. Bước 5: Thoa kem chng nng

Không cần bàn cãi nhiều vì bước này là quan trọng bậc nhất rồi. Nếu nàng có chăm dưỡng da đến mấy mà không chống nắng thì cũng sẽ không có tác dụng đâu. Thoa kem chống nắng giúp bảo vệ làn da khỏi những tia bức xạ của mặt trời, nguyên nhân khiến da bị lão hóa, xuất hiện các đốm nâu, vết nám và ung thư da. Đối với da dầu nên lựa chọn sản phẩm chống nắng dạng sữa, vì độ mỏng nhẹ, không gây bí da và ưu tiên các sản phẩm lành tính. Thoa 1 lượng vừa đủ cả mặt và cổ, thoa lại vào giữa ngày và nhớ đừng quên tẩy trang nhé.

Ảnh Internet

Hy vọng những thông tin mà Spice cung cấp sẽ đem lại cho nàng thêm kiến thức và động lực để chăm sóc làn da của mình một cách khoa học, hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, các nàng hãy luôn giữ lối sống lành mạnh, uống nhiều nước, ăn nhiều rau củ, đi ngủ sớm và quan trọng là luôn thật vui vẻ, rạng rỡ nhé, các cô gái!

Theo phunuhiendai

Du

Related Posts

Học ngay 20 kiểu tóc chạm vai, cực kỳ phù hợp với khuôn mặt con gái Việt!

Đa dạng với muôn vàn kiểu tóc ngắn ngang vai cho nàng tha hồ lựa chọn nè. Yêu không chịu được luôn nhỉ! Các nàng đã có…

HOT TREND 2019!! 25 gợi ý kiểu tóc với màu “Nâu tro”

Tóc nhuộm màu nâu tro đẹp nhất 2018 đang là xu hướng hot được các hot girl hàn quốc yêu thích sử dụng để làm mới vẻ ngoài…

Luộc chuối xah mà ăn, hút bỏ 11kg mỡ thừa trong 2 tuần mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ

Ăn kiêng, tập gym quanh năm mà chưa giảm được cân nào thì hãy áp dụng công thức loại bỏ mỡ thừa từ chuối xanh dưới đây….

20 gợi ý TÓC XINH “đốn tim” chàng ngay buổi đầu gặp mặt !!!

Một kiểu tóc xinh đẹp sẽ hút mắt người khác phái lắm đấy nàng, đừng xem thường nó nhé! Vì theo như tâm sự từ các chàng…

Không cần trang điểm con gái cũng đẹp “lồng lộn” vì 10 quy tắc đơn giản này

Đừng nghĩ chỉ có makeup mới làm cho phụ nữ trở nên xinh hơn, vì có được 10 thói quen chăm sóc bản thân đơn giản này…

Dành ít phút mỗi ngày thực hiện 9 động tác này, ‘mặt nọng’ mấy cũng thon gọn V-line ngay

Ngoài thực phẩm thì các bài tập cũng cực kỳ hiệu quả để giúp gương mặt luôn thanh tú, thế nên chỉ cần dành thời gian ít…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *