Vạch trần những bí mật chưa từng được tiết lộ về 12 con giáp

Cùng khám phá những bí ẩn về tử vi, tính cách của 12 con giáp trước giờ chưa được biết nhé.

1. Tuổi Tý

Những người tuổi Tý thường có xu hướng chống đối lại những lời ra lệnh cứng rắn. Họ thích nghe những lời ngọt ngào mềm mỏng hơn.

Mặc dù có trách nhiệm cao trong công việc song người tuổi Tý lại khá thờ ơ với chuyện cá nhân. Lạnh lùng, ít nói với người mới quen là tính cách đặc trưng của con giáp này, song khi đã thân thiết rồi thì lại nói không ngừng nghỉ bất chấp thời gian và không gian.

Ở họ luôn tràn đầy sự lạc quan, niềm tin yêu về cuộc sống. Vì thế họ luôn dành tâm tư, tình cảm cho mọi kế hoạch trong tương lai. Và nếu chia tay, đó có thể là cú sốc tâm lý nặng nề với họ.

2. Tuổi Sửu

Thân con Trâu, người tuổi Sửu siêng năng, chăm chỉ và có ý chí phấn đấu cho sự nghiệp của họ. Song chính vì quá chú trọng sự nghiệp mà con giáp tuổi Sửu lơ đãng trong các mối quan hệ yêu đương.

Dẫu vậy đây xứng đáng được xem là người coi trọng chữ hiếu, sống tình nghĩa. Nếu chẳng may làm điều có lỗi với tuổi Sửu, bạn nên chuẩn bị lãnh hậu quả vô cùng nặng nề đi nhé.

3. Tuổi Dần

Tính cách người tuổi Dần thường phóng khoáng, thẳng tính, ít kiêng dè. Nhưng chỉ cần người khác nhận lỗi sai, họ sẽ dễ mủi lòng và nhanh chóng tha thứ.

Cầm tinh con hổ, tuổi Dần thích tự do, tự tại đi đây đi đó, vì vậy càng gó bò, ép buộc chỉ khiến họ chán nán. Điểm nổi bật của họ là dành nhiều thời gian, tâm huyết để hoàn thành công việc.

4. Tuổi Mão

Những người mới quen thường nhận xét tuổi Mão là người khó gần, chảnh chọe, nhưng nếu chơi lâu họ sẽ dần phát hiện ra tuổi Mão khá trẻ con, dễ xúc động.

Nội tâm chín chắn, biết lắng nghe và thấu hiểu là điều mọi người thích ở họ. Ngoài ra đây còn là một tay nghệ sỹ cừ khôi với năng khiếu ca hát, là trung tâm của mọi cuộc vui. Vì thích đi du lịch, con giáp này có nhược điểm là vung tay quán chén nên bị rỗng túi. Trong công việc, nếu không xuất phát từ đam mê thì họ sẽ dễ chán, thường làm qua loa đối phó.

5. Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có tính cách bá đạo, chiếm hữu và thích kiểm soát đối phương. Trong tình yêu, tuổi Thìn khá lãng mạn nhưng lại quản người yêu quá chặt. Do vậy những mối tình của họ thường không mang lại kết quả như mong muốn. Đa số tuổi Thìn thường kết hôn muộn vì đối với họ, sự nghiệp quan trọng hơn tình yêu nam nữ.

Con giáp tuổi Thìn có yêu cầu về thẩm mỹ khá cao, do vậy bạn cần phải gọn gàng, lịch sự trước mỗi cuộc hẹn với họ nhé.

6. Tuổi Tỵ

Không con giáp nào nhạy cảm bằng tuổi Tỵ, bởi họ thường suy nghĩ lung tung và yêu bằng tai. Trong công việc cũng như học tập, người tuổi Tỵ thiếu tính nhẫn nại, dễ từ bỏ và lười cố gắng. Đôi lúc họ cũng khá cố chấp, muốn làm gì là phải làm bằng được.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tý khá ngây thơ và dễ dàng bị lợi dụng. Họ yêu hết mình, không suy tính thiệt hơn nên dễ bị tổn thương.

7. Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thường có suy nghĩ phức tạp có cái nhìn bi quan trước những viễn cảnh xấu.

Tuổi Ngọ yêu điên cuồng, có tính chiếm hữu cao. Đa số tuổi Ngọ thường quan niệm, trong tình yêu không có đến trước đến sau, chỉ cần 2 người yêu nhau thì người còn lại chính là kẻ thứ ba.

Trong cuộc sống, tuổi Ngọ biết phân bổ thời gian làm việc và chi tiêu hợp lí.

8. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi thích tự mình trải nghiệm và chinh phục khó khăn. Họ trân trọng tình yêu và cảm thông trước những lỗi lầm mà nửa kia gây ra cho mình. Họ luôn biết cách quan tâm, chăm sóc đối phương khi yêu.

Con giáp tuổi Mùi cũng là người có trách nhiệm và coi trọng hạnh phúc gia đình. Song nhược điểm lớn nhất ở họ là cố chấp và thường có xu hướng im lặng hơn là giải thích!

9. Tuổi Thân

Những người thuộc tuổi Thân thích sự mềm mỏng, lời nói ngọt ngào, dễ nghe. Họ là tuýp người lương thiện hay cảm động trước sự quan tâm của người khác, tuy nhiên họ có suy nghĩ khá bi quan về cuộc sống.

Trong công việc, họ thường có xu hướng thích khám phá ở nhiều lĩnh vực mới. Cuộc sống của họ rất thú vị, sở hữu lượng bạn thân thiết vô cùng lớn.

10. Tuổi Dậu

Có thể nói tuổi này kém may mắn hơn so với những tuổi khác bởi họ gặp khá nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc đời nhưng chỉ có thể một mình đối mặt.

Khi yêu, tuổi Dậu thường khá mù quáng, họ dành quá nhiều thời gian và tâm sức cho người yêu mà không biết chăm sóc cho bản thân mình. Trong công việc, tuổi Dậu thường bị người khác chèn ép.

Tuy nhiên, về sau, tuổi Dậu có nhiều lối suy nghĩ trưởng thành và đạt được thành công mà họ đáng được nhận!

11. Tuổi Tuất

Họ thích sự giản đơn, ghét những vấn đề phức tạp phiền phức. Là những người có ý chí phấn đấu nên tuổi Tuất có thể dễ dàng vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên ý chí họ không kiên định nên dễ bị thành phần xấu lôi kéo, rủ rê.

Tuổi Tuất không quá coi trọng hình thứ của đối phương. Họ cũng bị coi là đào hoa, song nếu gặp được người khiến họ rung động thì họ sẽ có xu hướng chở che và coi người đó như sinh mạng của mình.

12. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là những người thích ăn uống và biết cách hưởng thụ cuộc sống. Trong công việc, họ thông minh, lanh lợi, thường biết chọn “đường tắt” để hoàn thành nó sớm hơn.

Trong tình yêu, tuổi Hợi chú trọng đến tình cảm hơn là vật chất. Cuộc sống người tuổi Hợi trôi qua khá êm đềm nhờ việc họ biết cách điều chỉnh để những khó khăn không ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.

Theo Lantoa

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *