Tử vi trong tuần của 12 con giáp (từ ngày 8/8 đến 14/8)

Các bạn hãy cùng xem Tử vi trong tuần của mình hôm nay có điều gì bất ngờ không nhé.

Tuổi Tý

Tuần mới của bạn diễn ra với nhiều điều thú vị và mới mẻ. Bạn sẽ có cơ hội được làm quen với một số người. Họ đều là đối tượng hứa hẹn sẽ giúp ích nhiều chọn bạn trong công việc, vì thế hãy cố gắng giữ mối hệ tốt với họ.

Tuần này bạn nên bắt đầu đi tập thể dục để giữ cho tinh thần và sức khỏe luôn ổn định. Giữa tuần, bạn khá mơ mộng và vui vẻ. Đến ngày thứ sáu, bạn cảm thấy khá hạnh phúc. Đặc biệt ngày hôm đó trông bạn rất quyến rũ nên cuốn hút được nhiều ánh nhìn từ người khác phái. Chủ nhật, bạn hãy tự thưởng cho mình một ngày nghỉ đúng nghĩa, có thể ngủ cả ngày cũng không sao.

tu-vi-trong-tuan-cua-12-con-giap-tu-ngay-88-den-148-a2-1470643494-width500height330
Tuổi Sửu

Rất có thể bạn sẽ vướng vào một vụ bất hòa giữa hai người bạn. Ban đầu, bạn chỉ muốn hòa giải, nhưng cuối cùng bạn cũng bị kéo vào đó, khiến bạn rất khó chịu. Trong tình huống này, bạn cố gắng bình tĩnh không sẽ khiến mọi việc càng trở nên rắc rối.

Thứ tư đến thứ bảy, tâm trạng của bạn khá tốt. Bạn vui vẻ, cười nói nhiều hơn. Chủ nhật, thần tình yêu sẽ mỉm cười với bạn. Bạn có cơ hội làm quen và gặp gỡ đối tượng mới. Nếu bạn có cảm tình với họ, hãy mạnh dạn tiếp cận nhé.

Tuổi Dần

Trong tuần này, bạn đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Bạn để ý cơ thể mình rất kỹ, chỉ cần phát hiện một dấu hiệu gì đó bất thường, bạn sẽ lập tức lên mạng tìm kiếm thông tin. Thứ sáu, bạn có khá nhiều thắc mắc trong đầu và không biết trả lời ra sao, điều này khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và stress.

Thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ đón nhận một điều gì đó khá bất ngờ. Hãy trông đợi xem điều đó là gì nhé.

Tuổi Mão

Đầu tuần, bạn sẽ gặp chút chuyện phiền hà liên quan đến công việc. Đến thứ tư, mọi chuyện có thể ổn thỏa hơn. Thứ năm và thứ sáu, tinh thần làm việc của bạn không được tốt. Hiện tại bạn đang có nhiều việc muốn thực hiện mà bạn lại không muốn trì hoãn bất cứ việc gì. Lời khuyên cho bạn là đừng quá tham lam, hãy xác định một mục tiêu nhất định và tập trung hết năng lực vào đó.

Cuối tuần, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi. Nếu bạn có thực hiện bất cứ một giao dịch nào đó vào chủ nhật thì đảm bảo khả năng thành công sẽ tương đối lớn.

Tuổi Thìn

Thứ hai và thứ ba đến và trôi qua một cách nhàm chán, không có điều gì mới mẻ cả. Thậm chí, trong hai ngày này bạn cũng rất nhàn rỗi không có việc gì để làm. Nhưng đến thứ tư và thứ năm, bạn sẽ phải hoạt động hết công suất. Thứ sáu và thứ bảy, sự nhiệt tình của bạn mang đến cho bạn kết quả đáng mong đợi.

Chủ nhật, thay vì chỉ ở trong nhà, bạn hãy hẹn hò ăn uống hoặc đi xem phim với bạn bè.

tu-vi-trong-tuan-cua-12-con-giap-tu-ngay-88-den-148-a1-1470643494-width500height426
Tuổi Tỵ

Thứ hai và thứ ba, tâm trạng của bạn không được tốt cho lắm. Bạn khá bồn chồn và lo lắng một vấn đề gì đó. Sự tò mò của bạn cũng trội dậy một cách mạnh mẽ trong hai ngày này. Từ thứ tư đến thứ bảy, nhiều ý tưởng sáng tạo bất chợt lóe sáng trong đầu bạn. Bạn là một thiên tài nhưng bạn không thể phát triển được nhiều bởi bạn luôn vướng phải sự cản trở của gia đình.

Nếu bạn có điều gì đang dồn nén trong lòng thì hãy cố gắng giải tỏa nó. Tốt nhất, trong ngày chủ nhật, bạn hãy gặp gỡ người bạn thân của mình và chia sẻ cho họ nghe về sự trăn trở bấy lâu nay của mình, biết đâu họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích.

Tuổi Ngọ

Thứ hai và thứ ba, vấn đề tiền bạc chiếm trọn tâm trí của bạn. Bạn không ngừng hỏi bản thân xem nên chi tiêu tiền ra sao? Có nên đầu tư gì không? Không phải bạn tham lam mà bạn muốn tìm ra cách để sử dụng đồng tiền sao cho có giá trị hơn. Thứ tư và thứ năm, ý tưởng đầu tư vào một cái gì đó trỗi dậy mạnh mẽ trong đầu bạn.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn bỗng nhiên hoài niệm về một số chuyện trong quá khứ. Nhưng đến ngày chủ nhật, một cú sốc liên quan đến chuyện tình cảm sẽ kéo tâm trí bạn quay trở lại với hiện tại.

Tuổi Mùi

Làm thế nào để làm mới bản thân?, mình có nên thay đổi và học hỏi thêm nhiều cái mới hay không?…là những điều bạn khá bận tâm trong tuần này. Hiện tại bạn đang mong muốn thay đổi, gạt bỏ cái cũ để tiếp thu cái mới.

Trong ngày thứ tư, bạn bỗng nhiên nhận ra tầm quan trọng của bạn bè. Bạn nhận thấy mối liên kết chặt chẽ giữa mình với những người bạn từ thời thơ ấu. Trong ngày đặc biệt như vậy, tốt nhất bạn hãy có buổi hẹn gặp gỡ với họ.

Thứ sáu và thứ bảy, tâm trạng của bạn khá tốt. Đến chủ nhật, bạn hãy dành thời gian cho gia đình.

Tuổi Thân

Thứ hai và thứ ba, tâm trạng của bạn không được tốt. Bạn ủ rũ và không thể nào tập trung được vào công việc. Tuy nhiên, đến thứ năm, bạn đã lấy lại tinh thần, trở về là một con người vui vẻ và hoạt bát. Thứ sáu, công việc của bạn rất tốt, bạn nghĩ ra được nhiều ý tưởng mới mẻ và có khả năng thành công.

Nếu bạn có kế hoạch đi mua sắm vào ngày thứ bảy thì nên cố gắng kiềm chế nhé, chỉ nên mua những thứ cần thiết để tránh “vứt tiền qua cửa sổ”

Tuổi Dậu

Trong hai ngày đầu tuần, bạn khá bận rộn và không có thời gian nghỉ ngơi. Thứ tư và thứ năm, nếu bạn kiên trì, bạn sẽ gặt hái được thành công. Tốt nhất, hai ngày này, bạn nên giữ thái độ bình tĩnh, tránh nóng giận và hành động thiếu suy nghĩ nhé.

Thứ sáu và thứ bảy thực sự là hai ngày khá may mắn với bạn. Đến chủ nhật, bạn dành thời gian để suy nghĩ về tương lai.

tu-vi-trong-tuan-cua-12-con-giap-tu-ngay-88-den-148-a3-1470643494-width500height401
Tuổi Tuất

Những ngày đầu tuần, bạn suy nghĩ nhiều về công việc hiện tại mình đang làm, có nên tiếp tục hay dừng lại. Bạn là người tham vọng, bạn luôn mong muốn chinh phục được nhiều thứ hơn. Có vẻ bạn nhận thấy công việc hiện tại không mang đến thành công như bạn kỳ vọng.

Thứ tư và thứ năm, bạn nên tham gia hoạt động tập thể mang tính cộng đồng, như vậy sẽ giúp bạn giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Thứ sáu và thứ bảy, bạn bình ổn suy nghĩ và quay trở lại với công việc.

Tuổi Hợi

Thứ hai và thứ ba, bạn sống trong sự ngờ vực. Chưa bao giờ bạn thấy mất phương hướng và thiếu niềm tin đến như vậy. Thứ tư và thứ năm, bạn có một chút mơ mộng, hoang tưởng. Thứ sáu, bạn vui vẻ gặp gỡ bạn bè – những người mang đến cho bạn niềm vui, giúp bạn lấy lại tinh thần.

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *