Những tính cách đến chết cũng không đổi của 12 cung sao

” Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời” những tính cách này là điển hình của 12 cung mà dù thế nào đi nữa các chòm sao cũng chẳng thể nào thay đổi được.

Mèo thích ăn cá, nhưng mèo lại không biết bơi. Cá thích ăn giun, nhưng cá lại không thể lên bờ. Thượng đế mang đến cho bạn rất nhiều thứ hấp dẫn, nhưng lại không cho bạn dễ dàng đạt được nó.

Tính cách của 12 chòm sao ( Ảnh minh họa )
Tính cách của 12 chòm sao ( Ảnh minh họa )

Tính cách là thứ chẳng thể thay đổi được dù cho bạn đã cố gắng đến thế nào. Phần nhiều cũng bởi vì tính cách của mình mà các chòm sao không được thuận lợi như ý mình. Cùng ” bóc mẽ” những đặc điểm khiến họ phải đau đầu này nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 20/4) : Vội vàng, hấp tấp

Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả mọi hoạt động. Họ vô cùng năng động và nhiệt tình. Thế nhưng đây cũng chính là điểm yếu của Bạch Dương vì nhiều khi đưa ra những quyết định quá vội vàng.Hơn nữa họ còn đặc biệt chán ghét việc người khác áp đặt cho họ.

Chính vì vậy khẩu hiệu mà Bạch Dương luôn tôn lên hàng đầu là ” Đừng chen vào đường của tôi.” Loại tính cách thẳng thắn, ngây thơ này khiến không ít lần họ phải vấp ngã.

KIM NGƯU (21/4 – 21/5): Cố chấp, bảo thủ

Tính cách ổn định không thích thay đổi giúp Kim Ngưu gặt hái được rất nhiều thành công. Nhưng cũng chính vì sự ” ổn định” này mà họ thường mắc bệnh ” cố chấp, bảo thủ” khư khư giữ lấy chính kiến của mình. Chính vì một chút bảo thủ, bướng bỉnh của mình mà nhiều lần Kim Ngưu gặp cản trở trong công việc.

Đặc biệt ghét sự hối thúc, Kim Ngưu không thích nhất là người khác ra lệnh cho mình. Những lúc như vậy thì tuyệt đối không nên tay đôi với họ nếu không muốn chiến tranh xảy ra.Tốt nhất bạn nên mềm mỏng nhờ họ.

SONG TỬ (22/5 – 21/6): Không quyết đoán

Song Tử linh hoạt, hay thay đổi nhưng chính đó cũng là lý do khiến mọi người coi Song Tử là ông ” ba phải”. Chính sự không kiên định và hay thay đổi của mình mà khi đứng trước những quyết định quan trọng, Song Tử sẽ lạc lõng không thể đưa ra quyết định cuối cùng một cách chính xác. Dù đã lựa chọn điều này rồi, nhưng khi được nghĩ lại Song Tử vẫn sẽ lưỡng lự giữa các lựa chọn.

Song Tử ghét sự ràng buộc và hay theo đuổi những điều viển vông, luôn ước mơ trở thành thủ lĩnh. Tính song song trái ngược của Song Tử khiến họ gặp cản trở không ít trong công việc.

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7): Có thể chờ và đợi cả đời

Cự Giải sống tình cảm và có trí nhớ cực tốt cũng bởi vì vậy mà một khi họ đã hứa chờ thì nhất định sẽ chờ và có thể chờ đợi cả đời. Cá tính nhút nhát, thu mình với xã hội nhưng lại làm việc mà không nghĩ đến hậu quả ngay cả khi điều đó khiến bản thân họ cũng chịu tổn thương khiến cuộc đời Cự Giải gặp không ít thăng trầm.

Họ chán ghét việc bị người khác châm chọc, chế giễu trước đám đông và đặc biệt là những người hay quên. Ai cũng biết Cự Giải nhớ rất tốt mà, vậy nên họ sẽ không dễ dàng bỏ qua cho sự đểnh đoảng hay quên của bạn đâu.

SƯ TỬ (23/7 – 23/8):Muốn nắm quyền kiểm soát

Sư Tử háo thắng luôn muốn làm chủ cuộc chơi. Nhưng với bản tính kiêu ngạo hiếu thắng họ không quan tâm đến ý kiến của những người xung quanh. Bất chấp tất cả họ hành động theo cảm tính. Cũng như các cung Lửa khác tính tình nóng nảy vô tình khiến họ vấp phải không ít khó khăn trong cuộc sống.

Sư Tử nên học cách kiềm chế cảm xúc và nhường nhịn người khác nếu muốn có được thành công.

XỬ NỮ (24/8 – 23/9):Thích chuẩn bị kĩ càng

Con người Xử Nữ cầu toàn, cái gì cũng phải có sự chuẩn bị kĩ lưỡng rồi mới hành động. Thế nhưng thời cơ không đợi người, nếu như cứ đợi đến lúc đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ rồi mới hành động thì có lẽ khi đó cơ hội đã vuột khỏi tầm tay mất rồi.

Xử Nữ nên học cách dung hòa mọi việc. Tỉ mỉ, cẩn thận là cần thiết nhưng không nên vì quá cẩn thận mà đánh mất cơ hội thành công.

THIÊN BÌNH (24/9 – 23/10):Do dự, phân vân

Thiên Bình có đầu óc phân tích tốt, họ luôn cân bằng giữa mọi chuyện. Thế nhưng không phải lúc nào cũng có thể vẹn cả đôi đường được. Bởi vậy khi đối mặt với sự lựa chọn họ sẽ phân vân và do dự rất lâu.

Họ đặc biệt ghét phải đưa ra quyết định, phải cân nhắc nên chọn và bỏ cái gì. Không thể nào hoàn mỹ mọi chuyện được thì tốt nhất nên đi theo sự chỉ dẫn của lí trí nhé Thiên Bình.

THIÊN YẾT (24/10 – 22/11): Ngồi suy đoán

Nhiệt tình, sâu sắc và quyết đoán, Thiên Yết sẽ giải quyết vấn đề đến cùng. Thế nhưng chính bởi sự suy diễn, tưởng tượng của mình mà Thiên Yết thường bị vỡ mộng hoặc là ” hóng trượt”. Họ ưu tiên những việc cần giải quyết trước đặt lên hàng đầu thế nhưng đầu óc lại vẫn vấn vương với những vấn đề chưa giải quyết được.

Thiên Yết à, “vắng mợ thì chợ vẫn đông” không nên ngồi đó suy đoán và ôm ấp quá nhiều chuyện vào người.

NHÂN MÃ (23/11 – 21/12) : Ham vui, ham chơi

Chán ghét việc bị gò bó, ngồi yên một chỗ, Nhân Mã ham vui sẽ bỏ mặc tất cả để theo đuổi những cuộc chơi đến tận cùng. Với Mã cuộc sống là một chuyến phiêu lưu mạo hiểm ngại gì thử thách chứ.

Thế nhưng Mã à, đừng nên quá ham vui mà bỏ quên tất cả nhé. Xung quanh còn rất nhiều việc cần phải giải quyết đấy, đừng mãi mơ mộng nữa.

MA KẾT (22/12 – 20/1):Phấn đấu

Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn. Thế nhưng chính vì quá nghiêm túc mà họ chẳng có thời gian để thư giãn và thoải mái cho riêng mình.

Công việc quan trọng nhưng đừng quá cuồng công việc như thế Kết nhé!

BẢO BÌNH (21/1 – 18/2): Nuôi dưỡng ước mơ

Điểm bất lợi là đôi khi người cung này thường làm phức tạp hóa vấn đề. Những người cùng làm việc với Bảo Bình có thể hoàn toàn yên tâm vì họ sống rất có trách nhiệm. Tuy nhiên họ lại thường có những giấc mơ khá viển vông và huyễn hoặc bản thân. Chính vì điều này khiến họ đôi khi tự tin quá mức.

Mọi chuyện rồi sẽ được giải quyết, Bảo Bảo không lên quan trọng hóa vấn đề quá lên.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3): Không biết phải làm cái gì

Song Ngư ” Mít ướt” đôi khi không biết mình nên làm gì. Quá đa sầu, đa cảm khiến họ luôn cảm thấy cô đơn, lạc lõng và tìm cách thu mình lại vào vỏ ốc.

Hãy sống như bạn muốn và làm những điều bạn thích. Thử một lần sống vì bản thân rồi bạn sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn đấy!

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *