Ngày mai Thứ Năm: Ngày “Lỗ Ban Sát” nên 5 con giáp này đừng “động thổ” mà rước họa vào mình

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 26/04/2018 của 12 con giáp tuổi để nắm bắt được tình hình vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

SAO TỐT

Thiên hỷ : Tốt mọi việc, nhất là cưới hỏi

Minh tinh : Tốt mọi việc

Thánh tâm : Tốt mọi việc, nhất là cầu phúc, tế tự

Tam Hợp : Tốt mọi việc

Mẫu Thương : Tốt về cầu tài lộc; khai trương, mở kho

Đại Hồng Sa : Tốt mọi việc

SAO XẤU

Hoàng Sa : Xấu đối với xuất hành

Cô thần : Xấu với cưới hỏi

Lỗ ban sát : Kỵ khởi công, động thổ

Không phòng : Kỵ cưới hỏi

Điểm danh 5 con giáp cần hết sức đề phòng tiểu nhân quấy phá, hãm hại trong công việc, tình cảm lứa đôi gặp trở ngại:

Tử vi ngày 26/04/2018 thứ năm của tuổi Tý

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý nhận thấy bạn có được vận trình công việc không thuận như trông đợi. Có thể bạn hơi thiếu tập trung trong công việc nên kết quả thu về không nhiều và tạo cơ hội để kẻ khác đoạt lợi lộc từ bạn.

Đối với chuyện tình cảm ngày ngũ hành sinh xuất nên cũng có chút vấn đề buồn phiền và tâm trạng của bạn không được vui vẻ cho lám. Thêm vào đó, người bạn tin tường lại không thể giúp bạn có đựa chỗ dựa vững chắc. Bởi vậy, ngày mới của người tuổi Tý sẽ rất cần đến sự chủ động và nỗ lực để cải thiện và chủ động trước các tính huống.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tý ngày 26/04/2018: Tuổi Thân, Tị, Dậu.

Tử vi ngày 26/04/2018 thứ năm của tuổi Dậu

Qua xem tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy ngày mới của người tuổi Dậu đánh giá không được may mắn trong đường tiền bac. Trong khi đó tốn khá nhiều thời gian cho công việc để giải quyết các vấn đề phát sinh. Có thể hôm nay bạn sẽ cần cần nhắc kỹ lưỡng để tránh họa phá tài áp chế.

Bản mệnh của người tuổi Dậu không tốt thêm vào đó ngũ hành tương dung nên đường tình cảm cũng có thể xảy ra những trục trắc nhỏ. May mắn là vốn tình yêu và nền tảng tình cảm của bạn khá tốt nên có thể giúp bạn điều tiết mối quan hệ này tốt đẹp hơn.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Dậu ngày 26/04/2018: Tuổi Tị, Sửu, Thìn.

Tử vi ngày 26/04/2018 thứ năm của tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ có điềm báo kém may mắn khi họa thị phi rình dập và có thể bùng nổ bất cứ khi nào. Những tin đồn có thể khiến bạn lao đao và đôi lúc là ảnh hưởng nghiêm trọng tới công việc của bạn. Bởi vậy, một cách ứng xử khôn ngoan phải xuất phát từ sự bình tĩnh bạn nhé.

Trong ngày mới hôm nay bạn cũng không có được chuyện tình cảm tốt do Dần – Tị tương hại bởi vậy khó nhờ cậy hoàn toàn vào ai đó mà quan trọng bạn phải tự nỗ lực mới thành. Có chăng không có bất đồng trong chuyện tình cảm đã là vận may cho bạn lắm rồi đấy.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tỵ ngày 26/04/2018: Tuổi Sửu, Dậu, Thân.

Tử vi ngày 26/04/2018 thứ năm của tuổi Thân

Với người tuổi Thân nhật vận ngày mới hôm nay ghi nhận bạn sẽ phải đối diện với tương đối những trắc trở do Dần – Thân tương xung. Cho nên chuyện tình cảm cũng vì thế mà gặp nhiều trúc trặc, các mối quan hệ tình cảm chưa được thông và dễ có hiểu lầm xảy ra.

Đối với công việc bạn có khởi sắc hơn và may mắn có thể đến nên chuyện tiền bạc không cần phải lo lắng. Có thể bạn sẽ có được vận may về tài lộc và khỏi lo tới công việc. Tinh thần trách nhiệm với công việc giúp bạn tận hưởng thành quả của mình một cách sảng khoái nhất.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Thân ngày 26/04/2018: Tuổi Tý, Dậu, Thìn.

Tử vi ngày 26/04/2018 thứ năm của tuổi Sửu

Với người tuổi Sửu khi xem bói tử vi phương đông của bạn nhận thấy đây là thời điểm tốt để bạn cố gắng tạo ra những thành quả tốt đẹp trong công việc. Bản mệnh của bạn sẽ phải bỏ nhiều tâm sức để hoàn thành. Có thể sẽ mất nhiều thời gian cho vấn đề này nhưng về cơ bản bạn sẽ sớm hoàn thành được chúng sớm thôi.

Ngày Mộc khắc Thổ nên thứ 3 của bạn lại không được được vận may về tình cảm. Những người độc thân có cơ hội nhưng dường như khó nắm bắt chúng. Các cặp đôi nếu không cẩn thân dễ có những bất đồng và gây ra những mâu thuẫn đấy.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Sửu ngày 26/04/2018: Tuổi Tuất, Mão, Hợi.

Tuy nhiên, 7 con giáp còn lại trải qua 1 ngày thứ năm tương đối thuận lợi và nhiều may mắn. Cùng xem tử vi ngày 26/2 của 7 con giáp còn lại nhé:

Tử vi ngày 26/04/2018 thứ năm của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của những người tuổi Mão có được vận trình Tam hợp cho nên bạn có được những hội tốt trong công việc mang lại nguồn tài lộc thăng tiến. Bản mệnh của bạn có được cơ hội phát triển tài chính. Nhưng lưu ý có thể khả năng kiểm soát tài chính của bạn hôm nay chưa thực sự tốt nên bạn sẽ phải có tính toán kỹ lưỡng đấy.

Chuyện nhân duyên có được những cơ hội tốt và vận tình yêu thăng hoa giúp cho bạn có được những cơ hội tốt để cải thiện chúng. Dù không có nhiều trao đổi nhưng cách các bạn quan tâm giúp bạn cảm thấy có được tình yêu khá tốt và mang lại bầu không khí vui vẻ.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mão ngày 26/04/2018: Tuổi Hợi, Tuất, Mùi.

Tử vi ngày 26/04/2018 thứ năm của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ đánh giá khá tốt về vận trình của bạn. Do Dần – Ngọ tam hợp nên có thể mang tới những tin vui về tiền bạc và có nhiều cơ hội để bạn gia tăng thu nhập. Chính vì vậy sự quyết đoán và nhanh nhạy sẽ là chìa khóa vàng để bạn nắm lấy cơ hội dành cho mình.

.

Những con giáp tuổi ngọ cũng có được những bước tiến tốt đẹp trong công việc. Với tinh thần làm việc có trách nhiệm cao nên bạn có thể sớm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và đạt được những ghi nhận cần thiết từ cấp trên.

Bản mệnh của bạn hôm nay có đường nhân duyên ôn hòa và ngọt ngào nên bạn hoàn toàn có thể có được những cơ hội để chia sẻ và cảm thấy vui vẻ với gia đình của mình trong ngày mới này đấy.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Ngọ ngày 26/04/2018: Tuổi Dần, Tuất, Mão.

Tử vi ngày 26/04/2018 thứ năm của tuổi Thìn

Xem bói tử vi hôm nay của người tuổi Thìn có được ngày khá may mắn do nhật vận Dần – Thìn tương hội. Những ai làm ăn buôn bán có thể có cơ hội phát lộc phát tài, người kinh doanh có thể được hưởng vận may tài lộc và chuyện tiền bạc khá tốt.

Thêm vào đó hôm nay bạn có điềm báo quý nhân nên dù có ngáng trở cũng dễ tìm được cách hóa giải và có được những cơ hội tốt để thể hiện năng lực của mình.

Trong chuyện nhân duyên những người tuổi Thìn độc thân không cảm thấy quá áp lực nên tâm lý khá thoải mái. Mọi chuyện thuận theo tự nhiên nên bạn cũng hoàn toàn có được các cơ hội tốt để bạn có thể tìm kiếm ý trung nhân của mình.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Thìn ngày 26/04/2018: Tuổi Thân, Dậu, Tuất.

Tử vi ngày 26/04/2018 thứ năm của tuổi Mùi

Xem bói tử vi ngày mới ghi nhận những cơ hội thăng tiến trong công việc và sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bạn cũng có thể gặp được quý nhân dẫn lối chí đường nên đường công danh có được chỗ đứng tốt trong công việc.

Tuy nhiên, do ngày Thổ Mộc xung khắc cũng gây ra thêm không ít những nỗi buồn về tình cảm với con giáp này. Thêm vào đó bản mệnh là một người cả nghĩ nên đôi khi bạn chưa thể quên được những điều đã qua và tự trách mình vì đã phạm sai lầm, gây ra kết cục ngày hôm n/ay, day dứt dằn vặt bản thân mà không biết phải làm sao.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Mùi ngày 26/04/2018: Tuổi Ngọ, Hợi, Mão.

Tử vi ngày 26/04/2018 thứ năm của tuổi Tuất

Hôm nay, tử vi ngày mới của người tuổi Tuất bạn có thể dành được nhiều lời tán thưởng và đánh giá cao nhờ tinh thần yêu nghề và cống hiến hết mình vì công việc. Bản mệnh của bạn cũng có được cơ hội tốt nên đường như bạn hoàn toàn có được thành quả tốt trong công việc.

Hôm nay là thời điểm tốt để bạn có thể khởi nguồn và bắt đầu khởi đầu mới giúp mang lại những cơ hội tốt và hợp với sở trường của bạn.

Tử vi của người tuổi Tuất cũng đánh giá dường như ngày mới của bạn sẽ có được những cơ hội tốt để hàn gắn tình cảm. Các cặp đôi cũng nên tranh thủ thời gian này để bồi đắp thêm mối quan hệ của bạn thêm vững chắc và mang lại sự ngọt ngào, vui vẻ nhé.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Tuất ngày 26/04/2018: Tuổi Dần, Ngọ, Thân.

Tử vi ngày 26/04/2018 thứ năm của tuổi Dần

Xem bói tử vi ngày mới của tuổi Dần nhận thấy hôm nay bạn sẽ có những tin hiệu vui về đường tài lộc. Nhiều khả năng vận tài lộc của bạn ghé thăm và khiến cho công việc thuận lợi. Những ai kinh doanh, làm tự do cũng có nhiều cơ hội để phát tài phát lộc bất ngờ.

Đặc biệt, hôm nay bạn có thể gặp được quý nhân và đưa ra những gợi ý về cơ hội hợp tác làm ăn và phối hợp với những người đáng tin cây để cùng nhau tạo nên những cơ hộ kinh doanh tốt cũng như phát triển các mối quan hệ làm ăn, hợp tác của mình.

Có điều bạn nên cẩn trọng với vấn đề sức khỏe của mình chút. Về vận tình cảm không quá thăng hoa nhưng lại giúp cho bạn có được cảm giác bình yên cần thiết.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Dần ngày 26/04/2018: Tuổi Hợi, Mùi, Tuất.

Tử vi ngày 26/04/2018 thứ năm của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi được đánh giá thuận lợi và có thể đạt được nhiều cơ hội làm ăn tốt đẹp. Những người làm ăn kinh doanh có thể có cơ may và không cần phải lo lắng nhiều về tiền bạc, mưu sự dễ thành.

Có điềm nên có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý để không rơi phải tình trạng này. Nhiều thứ đang chờ đợi ở phía trước, đừng bao giờ lơ là cảnh giác.

Tình cảm của bạn khá hài hòa và không có nhiều biến động. Đôi bên khá hiểu và cảm thông cho nhau nên vận trình được xem khá ổn định, mang lại những cơ hội tốt nhất để gắn kết yêu thương nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ của người tuổi Hợi ngày 26/04/2018: Tuổi Tý, Sửu, Mùi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo Lịch ngày tốt

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *