Đàn ông nếu sở hữu tướng mặt này thì cả đời phúc mỏng vận xui

Đàn ông, nếu ánh mắt liếc nhìn ngang dọc, vô định, Sơn căn đứt đoạn, sống mũi siêu vẹo thì chứng tỏ là người phúc khí mỏng, vận khí cuộc đời ảm đạm, cuộc sống một đời nghèo khó, vất vả.

Đàn ông có đôi mắt mà ánh nhìn bất định, liếc ngang liếc dọc hoặc nhìn mà như không nhìn, vô thần thì phúc khí mỏng, vận khí cuộc đời ảm đạm. (Ảnh minh họa)
Đàn ông có đôi mắt mà ánh nhìn bất định, liếc ngang liếc dọc hoặc nhìn mà như không nhìn, vô thần thì phúc khí mỏng, vận khí cuộc đời ảm đạm. (Ảnh minh họa)

1. Ánh nhìn bất định, vô thần

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, phản ánh phần nào nét đẹp nội tâm cũng như trí tuệ. Người có tướng mắt tinh anh, ánh nhìn sắc sảo luôn chủ động trong mọi việc, cơ hội gặt hái thành công không ít.

Ngược lại, đàn ông có đôi mắt mà ánh nhìn bất định, liếc ngang liếc dọc hoặc nhìn mà như không nhìn, vô thần, thì phúc khí mỏng, vận khí cuộc đời ảm đạm. Người này thiếu tự tin hoặc quá dễ dãi, dễ bị người khác gây ảnh hưởng, thậm chí lừa gạt. Cuộc sống một đời nghèo khó, vất vả.

2. Ấn đường thấp, hai lông mày giao nhau

Ấn đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày, còn được gọi là cung Mệnh trong 12 cung tướng mặt. Ấn đường rộng khoảng 2 ngón tay được coi là quý, là đẹp.

Trường hợp Ấn đường quá thấp, chủ nhân dễ hút vận tiểu nhân, vướng vào họa khẩu thiệt thị phi. Nếu có thêm đặc điểm hai lông mày giao nhau, vận thế cả đời bất thuận, phúc phận mỏng, cuộc đời khốn khó.

đàn ông, phúc mỏng, nhân tướng, nhân trung,  Ấn đường thấp, hai lông mày giao nhau, vận thế cả đời bất thuận, phúc phận mỏng, cuộc đời khốn khó. (Ảnh: Internet)
đàn ông, phúc mỏng, nhân tướng, nhân trung, Ấn đường thấp, hai lông mày giao nhau, vận thế cả đời bất thuận, phúc phận mỏng, cuộc đời khốn khó. (Ảnh: Internet)

3. Thiên đình lồi lõm không bằng phẳng

Xem tướng đàn ông, thiên đình chỉ vị trí trước trán, là phần ở ngay phía trên Ấn đường. Bộ phận này lồi lõm không bằng phẳng, nghiêng vẹo khuyết hãm, cộng thêm nếp nhăn trán loạn, cho thấy cuộc sống chủ nhân vất vả, bôn ba khắp nơi để cầu tài mà chưa chắc đã thành công. Đây cũng là đặc điểm thường thấy ở tướng mặt đàn ông phúc phận mỏng, cuộc đời thăng trầm bất định.

4. Huyệt Thái dương thấp lõm

Huyệt Thái dương chính là vị trí cung Phu thê, nằm cạnh 2 đuôi mắt. Nếu huyệt vị này đầy đặn thì tài phúc vẹn toàn, cuộc sống giàu có cả về vật chất và tinh thần. Ngược lại, huyệt Thái dương thấp lõm thì công danh sự nghiệp trắc trở, thiếu may mắn trong cuộc sống, tài lộc đến rồi lại đi, khó tụ.

5. Sơn căn đứt đoạn, sống mũi xiên vẹo

Sơn căn là vị trí ở giữa hai phần mắt, vùng dưới Ấn đường (khoảng cách giữa hai mắt) và là nơi cao nhất trên sống mũi.

Nếu Sơn căn đứt đoạn, thấp lõm, nữ giới khắc phu, nam giới khắc vợ, tài lộc ảm đạm, phúc khí không nhiều. Nếu thêm đặc điểm sống mũi xiên vẹo, không thẳng, chủ nhân còn bị vận phá tài đeo đuổi.

6. Nhân trung bằng phẳng, mũi hếch

Nhân trung là phần ngấn rãnh môi trên thẳng từ mũi xuống. Phần này quá bằng phẳng chứng tỏ vận khí cuộc đời chủ nhân bất thuận, khắc vợ/chồng hoặc con cái.

Nếu có thêm đặc điểm mũi hếch, chứng tỏ người này cả đời khó tích tiền bạc, kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tiền đến rồi lại đội nón ra đi.

Theo lichngaytot

Related Posts

6 con giáp nam thèm ‘của lạ’, rất dễ có “tình 1 đêm” bên ngoài, các bà vợ hãy cẩn thận

Không những đào hoa, những anh chàng này còn là người đa tình, dễ dàng nảy sinh tình cảm với người khác, thậm chí có thể có…

Tháng 11/2018 “ĐẠI HẠN” và “THÀNH CÔNG” của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng cao

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tháng 11/2018 nhé! Tuổi Tý Tuổi Tý…

Chúc mừng 4 con giáp được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần, giàu hết cỡ vào tháng 11 tới

Theo sách tử vi chỉ ra, đây là 4 con giáp nhận được nhiều lộc nhất vào tháng 11 sắp tới, giàu không tả nổi. Hãy cùng…

Chỉ mặt 4 nàng giáp trông có vẻ hiền lành nhưng thực chất KHÔNG PHẢI DẠNG VỪA, chanh chua khó ai bằng

Trời sinh những nàng giáp này có vẻ mặt ngây thơ thánh thiện, mới gặp ai cũng sẽ nghĩ hiền lành nhưng tiếp xúc rồi mới biết…

Kỷ Hợi 2019: Tuổi Thân lên ngôi ‘hoàng đế’, sự nghiệp – tình duyên đều thăng hoa ngoạn mục

Chấm tử vi 2019 cho tuổi Thân cho thấy con giáp này sẽ có sao Thái âm chiếu mệnh. Một năm mới tất bật và nhiều biến…

4 con giáp năm nay thất tình, thất nghiệp thì 2019 sẽ lấy lại tất cả, nỗ lực ắt thành công

Ai trong cuộc sống đều phải trải qua những quãng thời gian khó khăn nhất trong đời, hàng loạt những khó khăn ập đến, bạn sẽ mất…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *