Vợ òa khóc giữa đêm vì 1 giấc mơ và câu chuyện vợ kể khiến tôi hứa sẽ bảo vệ cô gái này trọn đời

Được nghe câu chuyện vợ kể về giấc mơ đêm hôm đó, tôi đã tự nhủ sẽ bảo vệ cho cô ấy suốt cuộc đời này.

Tôi là Chí, tôi năm nay 28 tuổi, là nhân viên công ty xuất khẩu lao động nước ngoài. Tôi vừa cưới vợ được gần 2 tháng. Tôi quen vợ qua 1 người bạn, vợ tôi là Liễu, cô ấy sinh ra và lớn lên tại 1 vùng quê nghèo. Cũng chính vì thế mà tôi thương cảm và quan tâm cô gái này hơn. Cả hai nhanh chóng trở thành 1 cặp sau nửa năm quen biết và cưới nhau khi yêu được hơn 1 năm.

Ngày mới yêu vợ hay hỏi tôi rằng nếu như vợ không còn nguyên vẹn nữa, không phải vì yêu ai mà vì 1 lý do nào đó thì chồng có tin vợ và yêu vợ nữa không. Tôi lại cười nhìn cô gái mình yêu, có lẽ em còn trẻ con, em lo lắng tôi sẽ quan trọng chuyện trinh tiết của người phụ nữ. Thật sự mà nói thì đàn ông tôi cũng muốn có được 1 người vợ nguyên vẹn thuộc về mình. Nhưng tôi đâu có quan trọng hóa cái đó và cũng không phải thằng con trai đem cái chữ trinh ấy để đội lên đầu.

Tôi sẽ bảo vệ cô gái này trọn đời
Tôi sẽ bảo vệ cô gái này trọn đời

Ngày tôi được đưa về gia đình em để ra mắt. Em sống ở 1 vùng quê thật yên bình, gia đình em không quá giàu có, nhưng em có được 1 gia đình biết yêu thương. Gia đình ấy vô cùng vui vẻ, hạnh phúc, thân thiện và đầm ấm.

Ngày về tôi còn nhớ tôi gặp chị gái em, chị gái em nói rằng hãy thương yêu cái Liễu nhà chị vì nó từng phải chịu tổn thương rất nhiều khi còn nhỏ. Kể cả chị không nói, tôi chắc chắn cũng sẽ yêu thương em rồi. Chỉ có điều em nói tôi là mối tình đầu tiên của em, vậy thì em từng tổn thương vì điều gì? Phải chăng do em từng đơn phương 1 ai đó quá lâu mà không được đáp lại. Tôi đã miên man nghĩ về điều đó suốt 1 thời gian dài, hình như em còn có điều gì đó giấu tôi. Dù đoán vậy nhưng tôi không có ý định hỏi, vì tôi tin nếu em có ý định muốn nói thì chắc chắn em sẽ tự kể chứ không cần tôi phải hỏi làm gì cả. Vậy là tôi chờ đợi em kể, chờ đợi đến nỗi quên bẵng nó cho đến cái ngày chúng tôi cưới nhau và em gặp phải 1 giấc mơ kỳ lạ.

Cách đây 1 tuần, tự dưng vợ tôi òa khóc giữa đêm và người co rúm lại, mồ hôi vợ toát ra như tắm, tôi nhìn vợ biết cô ấy đang gặp ác mộng rồi, lay mãi người không dậy nên tôi đã dùng tay tát cho vợ 1 cái. Vợ giật mình thoát khỏi giấc mơ đó, lao vào lòng tôi rồi khóc nức nở. Tôi trấn an vợ bằng lời an ủi, vòng tay của mình ôm cô ấy thật chặt, mãi 1 lúc sau vợ tôi mới nín dần. Tôi hỏi chuyện về giấc mơ đó, vợ tôi vừa nấc vừa kể lại:

– Vợ nhìn thấy 1 người đàn ông chồng ạ, ông ta kéo vợ ra cánh đồng rồi làm chuyện tồi tệ đó. Vợ sợ lắm chồng ạ, vợ sợ lắm.

– Được rồi, có chồng đây rồi, vợ đừng sợ. Chồng sẽ bảo vệ vợ.

Chẳng hiểu sao tôi cũng rơi nước mắt vì câu chuyện đó của vợ, tôi ôm vợ chặt hơn rồi hứa sẽ bảo vệ vợ. Vợ tôi nghe được câu nói bảo vệ vững tin đó từ tôi nên cũng an tâm rồi dần dần có lẽ vì mệt nên vợ đã chìm vào giấc ngủ. Sau này tôi hỏi chị gái em mới biết được sự thật rằng vợ tôi từng suýt bị hãm hiếp, nhưng may mắn có người đã nhìn thấy và thoát được. Không ai nhắc lại chuyện này, nhưng ám ảnh của ngày hôm đó mãi mãi không bao giờ quên. Giờ tôi mới hiểu tại sao vợ vẫn còn trong trắng dù suốt ngày hỏi tôi về chuyện không còn trinh tiết nữa, có lẽ vợ đã nghĩ mình mất trinh từ khi đó nên mới sợ hãi tôi sẽ không yêu thương cô ấy. Tôi thương vợ, thương cô ấy vô cùng. Chỉ biết tự hứa với bản thân và hứa với cô ấy rằng sẽ dành suốt cuộc đời này để bảo vệ cô ấy, chăm sóc cô ấy, yêu thương cô gái này trọn đời.

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *