Sự chung thủy của đàn ông được quyết định bởi một chiếc khóa quần

Phụ nữ, phát hiện chồng mình ngoại tình thường tìm kẻ thứ 3 để giải quyết, để đổ lỗi đầu tiên. Nhưng đàn ông, người chồng của mình mới là người khởi động tất cả mọi chuyện.

-Mấy giờ a n h về??

-Hôm nay anh đi tiếp khách. Khách đặc biệt quan trọng nên anh không thể từ chối được. anh sẽ về rất muộn. Em đừng đợi cửa anh.

Chị tắt máy. Mở cửa sổ hít lấy không khí đêm xuống trong lành. Các bạn đã sở hữu 3 năm yêu sâu đậm trước khi tiến tới hôn nhân. 3 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng cũng chẳng phải là quá ngắn để a n h chị có thể hiểu được tận cùng con người nhau. Để hiểu hết được con người nhau, có những cặp vợ chồng sống đến trọn đời mà còn không thể làm được điều ấy. Chị tuy không hiểu hết được a n h nhưng chị tin vào con người a n h. Tin rằng a n h sẽ không lúc nào làm chuyện gì khiến bản thân chị phải buồn.

Yêu, lấy a n h, người nào cũng nói chị thật liều. So với a n h, chị thực sự kém cỏi hơn rất nhiều. Ai cũn khuyên chị không nên tiến xa với a n h bởi đàn ông đẹp trai, phong độ, tài giỏi như a n h rất khó để mà giữ được theo người. Nhất là với một người vợ không quá tài năng và cũng không quá xinh đẹp như chị. Nhưng a n h đã yêu và chọn chị thì chị tin rằng mình là người may mắn.

Đúng một vài giờ sau chị nghe có tiếng mở cửa phòng. Cũng như những lần anh đi tiếp khách đêm về khác. Dù có uống say, anh cũng không làm phiền chị. Lần nào cũng vậy, anh lẳng lặng ôm chăn xuống đất trải xuống để nằm. A.N.H nói với chị, anh làm như vậy là để chị dễ ngủ, anh sợ chị thức giấc bởi mùi r.ư.ợ.u. nồng nặc từ người anh. Chị biết nhưng chị vẫn để anh làm vậy. Đàn ông đôi khi nuông chiều quá cũng không hề tốt.

(Ảnh minh họa)

Sớm hôm sau chị tỉnh dậy thì a n h vẫn đang ngủ. Nhìn a n h, chị mỉm cười vì tư thế ngủ khó đỡ nhưng cũng chính vì khó đỡ nên chị mới phát hiện ra điều không ở a n h. Cổ áo a n h có vết son môi nữ, đó không phải là của chị. A.N.H đã làm chuyện gì có lỗi với chị ư?? Chị cầm điện thoại của a n h lên xem. Tin nhắn lạ khiến chị đứng hình: “Đêm qua a n h khiến em thất vọng quá, đang vui thì lại bỏ về. Em không đủ sức hấp dẫn a n h hay sao??”

Chị C.h.e.t đứng. Đây có được coi là tin nhắn của kẻ thứ 3 nhắn cho chồng chị và a n h đã phản bội chị rồi không. Nước mắt chị trực trào ra. Chị không làm ồn ã mọi chuyện lên mà lấy số điện thoại đã nhắn tin cho a n h. Tìm gặp kẻ thứ 3 để thôn tính, không, chị không làm như vậy. Chị tìm cô ta chỉ để nói chuyện tử tế, giải quyết trong êm đẹp mà thôi.Nào ngờ mọi chuyện lại không giống như chị tưởng tượng. Cô ta nhìn chị, không có cái điệu bộ cong cớn của gái làng chơi mà chỉ trầm ngâm châm điếu thuốc đưa lên miệng phì phèo rồi chậm rãi:

-Tôi đã từng gặp qua rất nhiều đàn ông, nhưng người như chồng chị thì là lần đầu tiên tôi thấy. Chưa từng có một người đàn ông nào có hơi men trong người rồi mà lại có thể từ chối được tôi. Nhưng chồng chị, kể cả khi say, kể cả khi tôi đã kéo khóa quần của a n h ta xuống rồi mà a n h ta vẫn đẩy tôi ra và nói với tôi rằng a n h ta phải về với vợ. Khi ấy, tôi dù chưa biết chị là ai nhưng thực sự ngưỡng mộ chị. Chính do chị có một người đàn ông tốt kề theo người.

Rời khỏi cuộc hẹn với người mà chị nghĩ là sẽ nổ ra một cuộc ” oánh ” rầm rộ thì lại ra đi trong êm đẹp. Chị thở phào. Cũng may chị chưa làm ồn ã mọi chuyện lên. Chị không biết là việc chị tìm gặp người thứ 3 là đúng hay sai nhưng ít nhất thì mọi khúc mắc của chị về a n h cũng đã được giải đáp. Lời nói của cô gái làng chơi đó khiến chị cứ suy nghĩ mãi. Sự chung thủy của đàn ông được quyết định bởi một chiếc khóa quần, kéo lên hay kéo xuống đều là do a n h ta chứ không phải kẻ thứ 3. Phụ nữ, phát hiện chồng mình ngoại tình thường tìm kẻ thứ 3 để giải quyết, để đổ lỗi đầu tiên. Nhưng đàn ông, người chồng của mình mới là người khởi động tất cả mọi chuyện. Bản lĩnh đàn ông mà lại không thể từ chối được sự quyến rũ của một người đàn bà hay sao?? Nhưng dù sao thì chị cũng chẳng cần nghĩ nhiều nữa do vì chị may mắn có được một người chồng chung thủy, yêu thương mình thực tình.

Theo Khỏe và đẹp

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *