Những điều vợ nhất định nên làm sau khi ‘yêu’ để chồng SAY MÊ cả đời không rời nửa bước

“Yêu” được xem là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống vợ chồng. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu được cần phải làm gì sau khi yêu để mỗi cuộc yêu trở nên viên mãn đâu nhé.

“Yêu” không chỉ là hoạt động giúp chúng ta thỏa mãn về nhu cầu sinh lí và tâm lí mà đó còn là một việc làm rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng nắm vững những việc gì nên làm sau khi làm “chuyện yêu” để tiếp tục ghi điểm trong mắt chàng. Bài viết dưới đây xin chia sẻ cho bạn những điều mà các chuyên gia khuyên nên làm tàn cuộc “yêu”.

Ôm ấp, vuốt ve chàng

Âu yếm sau khi “yêu” là cách tốt nhất để làm cho bạn đời biết rằng mình rất yêu thương họ và cần họ bên mình cả đời chứ không phải chỉ vì nhu cầu thể xác. Vì vậy, sau cuộc vui, chị em hãy ôm chàng thật chặt, âu yếm, vuốt ve mái tóc, cơ thể anh ấy. Hay đơn giản là một nụ hôn nhẹ, thật ấm áp để thế hiện rằng bạn đã rất hạnh phúc khi bên chàng. Nếu được như vậy, trái tim đàn ông dù có sắt đá đến đâu cũng sẽ tan chảy ngây ngất, cảm kích vợ rất nhiều!

Ảnh Internet

Tiếp tục mặc đồ gợi cảm và ve vãn chồng

Chẳng có bất kỳ người đàn ông nào an phận với 1 lần duy nhất trong một đêm. Hơn nữa, kể cả anh ấy có mệt thì vợ hãy tiếp tục diện đồ gợi cảm để giữ hình ảnh đẹp lung linh trong mắt chàng. Sự tinh tế này sẽ khiến anh ấy thực sự vui vẻ và hứng thú cho lần tiếp theo ngay sau đó đấy.

Trò chuyện

Bạn và người bạn đời của mình có thể tâm sự với nhau về những chuyện vui trong ngày, những điều mà bạn muốn chia sẻ với đối phương. Đây là cách tốt nhất để tăng sự bền chặt trong các mối quan hệ, nhất là tình cảm vợ chồng. Đừng vội lăn ra ngủ mà bỏ mặt người bạn đời của mình, họ sẽ cảm thấy bị bỏ rơi và tủi thân.

Ảnh Internet

Để cho chồng có không gian riêng

Theo khảo sát thì có đến 70% đàn ông nghiện hút thuốc sau khi “yêu”. Nếu vợ không thích mùi thuốc thì có thể đề nghị nhẹ nhàng để chồng ra ngoài ban công hút, chứ đừng kêu ca khiến chồng phật lòng. Việc này giúp anh ấy tận hưởng một cách trọn vẹn điếu thuốc, tập trung suy nghĩ cho công việc ngày mai hay tương lai của gia đình. Chồng rất cần những khoảng không gian riêng nên chị em hãy thông cảm, kiên nhẫn chờ đợi nhé!

Dọn dẹp bãi chiến trường và cùng nhau đi ngủ

Ảnh Internet

Mọi người thường cảm thấy mệt mỏi và muốn đi ngủ ngay sau “cuộc yêu”. Vì thế, chị em nên tinh tế, dọn dẹp mọi thứ xung quanh và nhẹ nhàng tắt đèn để chồng dễ dàng chìm vào giấc ngủ, chuẩn bị cho một ngày bận rộn tiếp theo. Chỉ cần làm như vậy thôi, đàn ông dù khó tính đến đâu cũng phải cảm động với vợ.

Theo qtcs

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *