Đừng coi phụ nữ như món đồ chơi, họ ‘chơi’ lại bạn lúc nào không biết đâu

‘Tình yêu đâu có phải trò chơi mà mày yêu rồi đá hết em này đến em khác như thế? Coi chừng mày bị quả báo, bị gái nó ‘chơi’ lại 1 vố nhớ đời đấy’.

Vốn là người có nhan sắc lại khéo ăn nói nên Hùng được nhiều em yêu lắm. Cũng vì thế mà Hùng coi phụ nữ như món đồ chơi, không bao giờ anh trân trọng hay yêu thật một ai cả. Cứ yêu được vài ngày, hoặc lâu thì 3 tháng Hùng lại thay người yêu một lần. Cho đến nay, con số người yêu của anh là bao nhiêu anh cũng chẳng nhớ nổi nữa.

Từng làm cho một cô gái có chửa, thế nhưng Hùng cũng chẳng thèm cưới mà ném cho cô ta 500 ngàn bảo đi phá thai hay không thì tùy, Hùng cũng chẳng thèm bận tâm hay day dứt vì mình là cha của bé đứa đấy. Thấy Hùng yêu đương không hề nghiêm túc, anh trai liền nhắc nhở Hùng.

– Mày dừng ngay cái trò yêu đương vớ vẩn đi. Tình yêu đâu có phải trò chơi mà mày yêu rồi đá hết em này đến em khác như thế?? Coi chừng mày bị quả báo, bị gái nó “chơi” lại 1 vố nhớ đời đấy.

– Sợ gì anh trai. Em không bao giờ có chuyện bị gái đá đâu nhá. Chỉ có em đá gái thôi. Bọn đàn bà ấy mà, chúng nó ngu lắm, thấy trai và tiền là bu lại như ruồi nhặng đấy. Ba cái thứ lăng quăng ấy yêu nghiêm túc làm gì cho nó mệt. Mà tốt nhất cũng không nên lấy vợ anh ạ, sống thế này cho sướng, tự do làm điều mình thích.

– Tao hết cách với mày rồi. Sau này có sao đừng trách anh mày không nhắc trước nhé.

Ảnh minh họa

Bơ lời anh trai nhắc nhở, Hùng vẫn yêu đương một cách vô tội vạ. Và rồi anh phải lòng, yêu say đắm một cô gái. Đó Thúy – cô nhân viên mới vào công ty Hùng. Thúy đẹp, đoan trang nhưng lại khó gần. Tiếp xúc, dở đủ mưu mẹo mãi Hùng mới khiến Thúy gật đầu làm bạn gái mình. Yêu Thúy, Hùng gạt hết mấy em gái mưa vớ vẩn đi mà chỉ chung thủy với mình Thúy thôi. Yêu nhau được hơn 1 năm liền thì Hùng phát hiện Thúy ngoại tình. Em đang yêu người khác, đang vào nhà nghỉ với người khác.

Hoảng loạn khi lần đầu bị gái cắm sừng thế này, Hùng lao vào đánh gã kia 1 trận thì bị Thúy tát:

– Anh có quyền gì mà đánh anh ấy?? Nói cho anh biết, anh ấy là chồng sắp cưới của tôi đấy.

– Em nói cái gì thế?? Em là của anh, anh và em đã hứa sẽ về chung 1 nhà cơ mà.

– Tôi nói thế bao giờ và tôi cũng chưa hề yêu anh. Chỉ là anh ngộ nhận mà thôi. Giờ thì mới anh cút đi, đừng làm phiền chúng tôi nữa. Với tôi, anh chỉ là công cụ để moi tiền, lợi dụng mà thôi.

– Em dám làm thế với anh??

– Tất nhiên, anh có coi trọng tình yêu là gì đâu, sao tôi phải tử tế, chung thủy với 1 gã tồi như anh chứ??

Bị Thúy “đá” đau điếng, Hùng uất hận vô cùng. Lần đầu tiên anh yêu thật lòng, nhưng cuối cùng lại nhận được sự cay đắng khi bị người yêu “chơi” lại mình như thế. Hiểu được cảm giác bị người mình yêu “đá” Hùng ân hận về bản thân vô cùng. Giá như trước kia anh xem trọng tình yêu, yêu. Nghiêm túc thì có lẽ không gặp quả báo nhớ đời thế này

Theo qtcs

Du

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *