Đàn bà ly hôn mới biết thế giới ngoài kia có vô vàn người tốt hơn chồng mình

Anh sững sờ khi chị lạnh lùng bảo: “Hôn nhân không phải là phép thử, và em càng không phải đồ chơi, anh thích thì nâng niu, chán thì ném đi như vậy. Ly hôn đi, em hết yêu anh rồi”.

Chưa bao giờ tình trạng ngoại tình lại đáng báo động như thời buổi hiện nay. Hôm nay lên mạng thấy cô này xách axit đi đánh ghen, mai lên mạng thấy cô khác lại cầm túi muối ớt đi đánh lộn với bồ… Chung quy lại phụ nữ làm khổ nhau chỉ vì 1 người đàn ông chẳng đáng.

Nhiều người đàn ông chỉ vì muốn thõa mãn lòng tham với ham muốn của mình mà sẵn sàng phản bội lại vợ con để cặp bồ với những cô gái khác. Đôi khi chỉ vì thứ nhục dục tầm thường họ sẵn sàng nhắm mắt làm bừa mà không nghĩ đến sự tổn thương của người vợ là vô cùng khủng khiếp và nỗi thất vọng của con là chẳng bao giờ lấp đầy nổi.

(Ảnh minh họa)

Tôi quen chị từ tấm bé, từ nhỏ chị chính là thần tượng của tôi. Ở xã chị nổi tiếng học giỏi, lễ phép, xinh đẹp và ngoan hiền. Chị từng có 1 mối tình đẹp với chồng mình, nghe đâu anh chị yêu nhau từ lúc mới vào đại học, cho đến lúc cưới cũng ngót nghét 7 năm trời. Hồi đó mỗi lần chị về quê, tôi đều qua ngủ chung với chị. Đêm đến chị kể cho tôi nghe rất nhiều về anh, chị nói anh yêu và chiều chuộng chị rất nhiều.

https://www.youtube.com/watch?v=N7xyseVQC2Y

Ngày cưới chị lộng lẫy như công chúa, tôi vẫn hay theo dõi facebook của chị. Mấy năm đầu chị chăm chỉ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình lên mạng khiến ai cũng ngưỡng mộ, nhưng rồi dần dần những bức thưa dần. Nếu có thì chỉ đăng hình mẹ con chị mà thôi.

Cuộc hôn nhân của chị trôi qua được 6 năm thì bắt đầu có sóng gió. Năm đó chị về quê, nhìn chị hao gầy xuống sắc tôi đoán gia đình chị có chuyện. Hôm đó chị bật khóc kể chồng chị ngoại tình nên chị rất khổ sở. Nhiều đêm chị không ngủ nổi, 2 năm anh quen 2 người và có bao nhiêu tiền anh đổ vốn cho họ làm ăn hết.

Anh chẳng màng đến gia đình, chẳng hề quan tâm tới mẹ con chị như lúc trước. Tôi thật sự sốc vô cùng vì không nghĩ anh ấy lại là người dễ thay đổi như vậy. Chị hao mòn vì anh, chị không còn sức níu kéo nữa. Khi chị quyết định buông xuôi thì anh quay về van xin tha thứ. Anh bảo anh bị bồ lừa cuỗm tiền theo trai cả rồi. Chị cười nhếch mép không lấy chút cảm thông, chị nghĩ đấy là cái giá mà anh đáng được nhận.

Anh nói anh sẽ không dám ngoại tình nữa vì khi bay nhảy ngoài kia chán chê anh mới thấy không ai tốt với mình bằng vợ. Chị bảo: “Hôn nhân không phải là phép thử, và em càng không phải đồ chơi, anh thích thì nâng niu, chán thì ném đi như vậy. Ly hôn đi, em hết yêu anh rồi”. Anh sững sờ, chưa bao giờ anh thấy chị quyết đoán và lạnh lùng như vậy. Khi anh nhận ra giá trị của gia đình thì đã quá muộn.

Chị ôm con bước ra khỏi căn nhà mà lâu rồi không có nụ cười ấy. Chị lao vào kinh doanh để nuôi con, chị bán hàng có duyên nên kinh tế ngày càng ổn định dư giả. Rồi sau này chị gặp chồng hiện tại của mình bây giờ, anh tốt với chị vô cùng. Anh nâng đỡ chị từng tý, anh làm ra tiền nhưng tối tối vẫn về nấu cơm cho mẹ con chị ăn. Nếu chị giặt đồ thì anh phơi và thu vào để gấp. Gia đình chị rất hạnh phúc và êm đềm. Còn anh chồng cũ vẫn chẳng đâu vào đâu, tìm hoài chẳng thấy người chân thành với mình. Nói đúng hơn anh hối hận nên chẳng thể yêu được người nào khác ngoài vợ cũ.

(Ảnh minh họa)

Ngày gặp lại chị tôi thấy chị còn trẻ đẹp hơn cả thời còn con gái. Chị bảo: “Cứ ngỡ ly hôn rồi chị sẽ chẳng nào gắng gượng nổi. Ngày xưa chị nghĩ nếu thiếu chồng cũ chắc chị sẽ chết mất , nhưng sau này chị mới nhận ra thế giới ngoài kia còn vô vàn đàn ông tốt hơn chồng mình và giờ chị thấy mình rất mãn nguyện với lựa chọn mới”.

Tôi vui cho chị và tiếc cho 1 mái ấm từng rất hạnh phúc. Thế mới nói hôn nhân cần sự cố gắng của cả 2 bên. Nếu cả 2 cùng trân trọng vun vén thì gia đình sẽ luôn hạnh phúc còn nếu bên xây bên phá thì chẳng mấy chốc mà tan hoang cửa nhà. Đàn ông đừng dại dột nghĩ dù mình ngoại tình mà bị phát hiện thì vợ cũng sẽ không bỏ được mình đâu. Các anh nhầm rồi, cô ấy bỏ được anh đấy, phụ nữ bây giờ không còn hèn nhát như xưa nữa đâu. Họ cầm lên được thì họ cũng sẽ bỏ xuống được, thế giới ngoài kia thiếu gì người tốt hơn anh sẵn sàng nâng niu họ như báu vật. Vì thế hãy là 1 người chồng mẫu mực, 1 người bố đáng để con cái tự hào.

Theo methongthai

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *