Chồng là gì mà mình phải cố giữ? Chán thì bỏ thôi, có sao đâu!

Chồng mà đối xử với bạn không ra gì cứ bỏ luôn chẳng phải tiếc. Đàn ông lúc có thì không bao giờ biết trân trọng, nhưng lúc mất đi rồi anh ta mới tiếc đứt ruột.

Lấy chồng không có nghĩa là phải ăn đời ở kiếp với người chồng mãi mãi. Trừ phi ai may mắn lấy được chồng tốt, yêu chiều vợ thì có thể sống với nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay. Còn người chồng tồi thì các cô vợ cứ xác định là bỏ luôn, hà cớ gì phải tự chôn vui đời mình vào 1 kẻ không đáng chứ??

Rất nhiều cuộc hôn nhân tan vỡ mà nguyên nhân xuất phát từ người chồng. Anh ta ngoại tình, coi thường vợ, vũ phu… tất cả những lý do đó đều là do sự không tôn trọng, yêu thương vợ mà ra. Ấy vậy mà vẫn còn nhiều cô vợ chấp nhận cảnh bị chồng đánh đập, cắm sừng mà không hề phản kháng, đòi lại quyền lợi công bằng cho mình. Họ cứ cam chịu, nhẫn nhục mãi như thế rồi sẽ ra sao chứ, những anh chồng vẫn coi thường họ thậm chí còn dày vò, bạo hành một cách khủng khiếp hơn.

Sinh ra là đàn bà đã khổ, lấy nhầm chồng lại càng khổ hơn. Nhưng phụ nữ hơn nhau là ở sự dũng cảm, dám yêu dám bỏ. Dám yêu và cưới một người mình cảm thấy thực sự đem lại hạnh phúc cho mình và dám bỏ một kẻ đã suy đồi về đạo đức, coi vợ không bằng người dưng. Cuộc sống của chính bạn bạn phải tự làm chủ và quyết định mọi thứ. Cam chịu mãi sẽ trở thành nhu nhược, hèn nhát. Đừng sống như một con rùa rụt cổ, mãi mãi bị người ta chà đạp mà không biết tự vùng lên bao vợ chính mình.

(ảnh minh họa)

Trên đời này người duy nhất bạn không thể bỏ được và không được bỏ đó là bố mẹ mình mà thôi. Còn chồng á, đối xử với bạn không ra gì cứ bỏ luôn chẳng phải tiếc. Đàn ông lúc có thì không bao giờ biết trân trọng, biết giữ nhưng lúc mất đi rồi anh ta mới tiếc đứt ruột và nhận ra rằng vợ quan trọng đối với mình. Đôi khi bạn cương quyết ly hôn cũng là một đòn đánh cực kỳ có tác dụng hữu hiệu vào tâm lý chồng, chỉ có thế anh ta mới thức tỉnh và nhận ra anh ta đã quá đồi khi cư xử với vợ như một thằng vô học.

Cùng một tình huống bị chồng phản bội hay đối xử tệ bạc nhưng mỗi người lại có cách xử lý tình huống đó khác nhau. Những người tôi quen khi rơi vào trường hợp đó thì họ lại giải quyết khác nhau và đưa đến một cái kết cực bất ngờ như sau:

Một cô bạn thân của tôi, vốn hiền lành, yêu chồng hết mực ấy vậy mà nó lại lấy nhầm người chồng tệ khi vừa gái gú, rượu chè lại vũ phu nữa. Ngày nào nó cũng bị ăn đánh chửi, nhưng con bé cứ cam chịu không phản kháng hay viết đơn ly hôn. Nhiều lần chứng kiến cảnh đó, tôi ức quá xúi nó ly hôn đi thì nó lại lắc đầu bảo:

 

(ảnh minh họa)

– Tao không bỏ chồng đâu, bỏ thì con tôi biết sống thế nào khi bố mẹ ly dị chứ?? Đã lấy chồng rồi, có chết tao cũng chết ở nhà chồng.

Phát bực khi nghe nó nó vậy, tôi chẳng thèm ý kiến gì nữa và kết quả nó càng bị chồng khinh thường hơn. Cuộc sống của nó cứ đắm chìm trong nước mắt, tủi nhục vì sự cam chịu ngu ngốc ấy.

(ảnh minh họa)

Còn chị họ tôi, chị lấy phải người chồng ngoại tình. Thế nhưng ngay từ lúc phát hiện ra chị đã thẳng thừng viết đơn ly hôn cắt đứt với anh ngay lập tức. Bị vợ bỏ, anh nháo nhào tìm chị xin lỗi van lạy, thế nhưng chị vẫn quyết định chia tay vì không chấp nhận một người chồng tồi như anh. Sau khi chia tay anh, chị làm mẹ đơn thân. Cuộc sống của 2 mẹ con chị rất hạnh phúc, còn anh thì ngày đêm ân hận vì đã đánh mất vợ con vì hành động nhất thời của mình.

Thế đấy chị em ạ, chồng cứ có phải “bảo vật” gì đâu mà không bỏ được. Anh ta mà cư xử tệ, gái gú thì cứ thẳng thừng mà bỏ chẳng sao hết. Phải làm thế anh ta mới biết nể sợ vợ. Phụ nữ càng cam chịu thì đàn ông càng coi thường, đừng yếu đuối nhu nhược một cách ngu ngốc thế. Hãy để những gã chồng tồi phải ân hận khi họ đã làm bạn đau, nuối tiếc cả đời vì đã để mất bạn.

Theo qtcs

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *