Chỉ bằng 1 tin nhắn, chồng dù đi ngoại tình cũng phải lao về ngay trong đêm

Kết hôn 6 năm và có 2 đứa con trai kháu khỉnh, cuộc sống gia đình tôi khá đầy đủ chẳng thiếu một thứ gì. Thậm chí gần đây hai vợ chồng tôi còn mua được cả xe hơi để đưa đón con đi học cho thuận tiện và để gia đình đi chơi vào những dịp cuối tuần.

Chồng tôi là người giỏi giang, tháo vát, lại nổi tiếng là yêu vợ thương con. Suốt chừng ấy năm sống cạnh chồng tôi hiểu với anh gia đình luôn là số 1. Bản thân tôi cũng không bao giờ nghĩ tới chuyện chồng có thể phản bội mình. Thế nhưng đúng là câu nói của người xưa muôn đời chẳng sai: “Dò sông dò biển dễ dò, mấy ai lấy thước mà đo lòng người”.

1 tháng trước đây tôi phát hiện chồng có bồ. Đau đớn nhất người mà anh cặp không ai khác lại chính là Hương, cô bạn thân của tôi và hiện tại đang làm cùng công ty với chồng. Vậy mà từ trước đến giờ tôi luôn tin tưởng Hương, còn nhờ cô ấy trông chừng chồng giúp mình ở công ty nữa. Ngày lễ ngày Tết chưa bao giờ tôi quên gọi cô ấy tới nhà ăn cơm. Thậm chí nhiều lần cả nhà đi dã ngoại tôi cũng bảo mẹ con bạn đi cùng. Tôi thương bạn góa chồng sớm, lại ở vậy nuôi con. Nhưng đâu có ngờ lại có ngày bạn cướp chồng của tôi…

Ai ngờ được lại có ngày bạn cướp chồng của tôi …

Lẽ ra mối quan hệ của họ sẽ mãi mãi được giấu kín mà tôi không thể nào phát hiện ra được nếu như không có cái lần đứa con trai nhỏ 3 tuổi ngây thơ nói với tôi rằng: “Mẹ ơi trưa nay con thấy bố lột áo cô Hương ra đánh cô ấy đấy”. Tôi đứng hình, trưa ấy là trưa chủ nhật Hương có sang chơi đưa tôi cái áo nhờ bạn mua hộ, nhưng lúc đó tôi lại đang ở nhà mẹ đẻ nên bảo bạn mang vào nhà đưa cho chồng tôi cất giúp.

– Bố đánh cô ấy ở đâu?

– Trong phòng của mẹ ấy?

Tôi sững sờ lao vội vào phòng mình, cố gắng tìm kiếm xem họ có để lại manh mối gì không thì chết sững khi thấy vỏ bao cao su mới ở dưới gối chưa vất. Trong khi đó sáng sớm hôm ấy sau khi cả nhà dậy chính tôi là người gấp chăn mà và dọn phòng, chắc chắn sẽ không bao giờ có cái vỏ bao nào dưới gối cả.

Tôi bắt đầu lén theo dõi chồng và bạn. Đúng là mỗi khi gặp nhau, dù cố gắng kìm nén lắm nhưng Hương vẫn không giấu được những ánh mắt nhìn lén chồng tôi. Tôi bắt đầu lục lọi điện thoại của chồng và bắt đầu hiểu lý do vì sao trong những cuộc đi chơi chồng tôi lại chụp rất nhiều ảnh 2 mẹ con Hương, và kể cả chuyển ảnh cho cô ấy rồi anh vẫn không xóa đi trong máy mình.

Tôi giả vờ hỏi Hương về chuyện có định đi bước nữa không thì bạn khéo léo nói: “Mình chưa biết nữa, cái đó còn tùy thuộc vào duyên trời. Gặp được người nhưng không đúng thời điểm thì cũng bằng không. Nhưng khi mình yêu, mình sẽ quyết chờ bằng được cho tới thời điểm thích hợp ấy”.

Tôi đã hiểu rằng, Hương yêu chồng tôi trong khi chồng tôi đang có mái ấm hạnh phúc. Và chắc chắn rằng cô ấy sẽ chờ bằng được cho tới thời điểm gia đình tôi có biến để cô ấy nhảy vào. Đúng là quỷ kế, tôi không ngờ người bạn thân như ruột thịt của mình lại ghê gớm đến vậy.

Hôm ấy chồng nói công ty có việc đột xuất điều anh đi tỉnh 2 ngày một đêm. Tôi vui vẻ xếp hành lý cho anh đi, nhưng tôi biết thừa anh đi chơi với Hương vì tôi đã đọc được tin nhắn facebook của anh và cô ấy rồi.

Tối ấy tôi đợi một cuộc điện thoại của chồng nhưng vẫn không thấy anh nhắn tin hay gọi điện gì, tôi biết giờ ấy chắc là anh đang vui vẻ bên bạn thân của tôi rồi. Anh không gọi thì tôi gọi trước.

– Anh à, công việc bận không mà không thấy anh gọi về, em lo quá.

– Ừ, anh bận từ lúc tới công trường giờ mới đang đi tắm.

Qua điện thoại của chồng tôi nghe được cả tiếng thở gấp gáp của người phụ nữ. Tôi tắt điện thoại mà tim đau nhói. Tôi nhắn cho chồng một tin: “Anh tắm muộn thế dễ cảm đấy, nếu đau đầu quá thì nhớ bảo Hương bóp cho, đừng làm việc quá sức”. Rồi tôi chùm chăn đi ngủ.

Không ngờ nửa đêm nghe tiếng chuông cửa liên hồi. Không biết ai tới nhà lúc nửa đêm thế này, tôi vội vàng ra mở cửa thì thấy chồng quỳ sụp xuống dưới chân: “Anh xin lỗi, anh sai rồi em hãy tha lỗi cho anh”. Nhìn 2 con thơ ngủ ngon lành tôi không cầm được nước mắt. Từ đó tới giờ tôi vẫn chưa quyết định có gửi đơn ly hôn hay không. Anh thì hối hận và xin tôi tha thứ nhưng cứ nghĩ tới chuyện anh ân ái với bạn ngay trong phòng ngủ để con biết được thì tôi lại không thể tha được. Giờ tôi đang rồi lắm, mọi người cho tôi lời khuyên với.

Related Posts

Thử dừng nhắn tin cho nhau đi, bạn sẽ thấy tình yêu không qua tin nhắn là tình yêu tuyệt vời nhất

Đó là tình yêu của chúng tôi, tình yêu không tin nhắn. Một tình yêu đối với tôi là trọn vẹn và tuyệt vời hơn tất thảy….

Yêu xa và chờ đợi 4 năm, ngày anh du học trở về cô dâu trong hôn lễ không phải là tôi

Chúng ta của sau này có tất cả nhưng không có nhau. Em không phải là cô dâu của anh chỉ vì lí do không thể nào…

4 đặc điểm chỉ có ở người vợ tốt, chồng may mắn có được hãy biết trân trọng

May mắn cưới được người vợ tốt, người chồng không những có được gia đình hạnh phúc và sự nghiệp còn phất lên nhanh chóng, vì vậy…

Chồng đi làm xa mỗi tháng gửi 7 triệu nhưng lại không về nhà, cô đi tìm anh, vừa mở cửa ra thì bật khóc nức nở

Mặc dù sinh ra ở nông thôn, gia đình cũng không có điều kiện nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc bởi tôi có một người…

Chỉ có vợ mới nửa đêm dậy đắp chăn cho chồng, bồ thì luôn ngủ say sưa, các ông ạ

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật, lấy chồng như một canh bạc ” Được ăn cả, ngã về không”. Lấy được chồng tốt…

Nếu đang bị TỔN THƯƠNG vì tình yêu, 13 câu nói này sẽ giúp xoa dịu trái tim bạn

Ai rồi cũng khác, thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương, thế nên chúng ta phải học cách vượt qua và đứng dậy từ chính những gì đã…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *